0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser 200m nào giá tốt, nên mua?

thbvn.com 10 tháng trước 209 lượt xem

    Mua máy đo khoảng cách laser 200m loại nào là tốt nhất, chất lượng, chính hãng mà giá cả phải chăng? Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm một máy đo khoảng cách laser phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu công việc. Bài viết bên dưới đây của thbvn.com sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn chính xác nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

    Đặc điểm nổi bật của máy đo khoảng cách laser 200m

    Máy đo khoảng cách laser 200m ngày càng được ưa chuộng và yêu thích nhờ sở hữu những đặc điểm vô cùng nổi bật như:

    Máy đo khoảng cách laser 20mm có ưu điểm gì nổi bật?
    Máy đo khoảng cách laser 20mm có ưu điểm gì nổi bật?
    • Thiết kế: Dụng cụ này có thiết kế nhỏ gọn, lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp, viền ngoài được bọc bằng lớp cao su giúp máy tăng khả năng chịu va đập tốt. Ngoài ra nhờ trọng lượng nhẹ, dễ cầm nắm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đáp ứng yêu cầu của nhiều nhiệm vụ công việc khác nhau.

    • Tính năng: Máy được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, đo lường được nhiều thông số cùng với phép chuyển đổi dễ dàng. Đáp ứng tốt yêu cầu chuyên môn của người sử dụng đặc biệt là các thợ sửa chữa, xây dựng, thiết kế nội thất…

    • Kết quả đo: Máy cho kết quả đo nhanh, chính xác hơn gấp nhiều lần so với các thiết bị đo lường thủ công. Đặc biệt máy dùng pin nên dễ dàng thực hiện đo lường ở nhiều không gian khác nhau.

    • Có khả năng đo: Hiện nay trên thị trường xuất hiện các dòng máy đo laser 200m có trang bị chân máy đi kèm. Điều này giúp dụng cụ này có thể dễ dàng đo lường được nhiều khoảng cách cùng lúc.

    Nên chọn máy đo khoảng cách laser 200m nào tốt?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thước đo laser 200m, chúng đa dạng về mẫu mã, giá cả và thương hiệu… Nếu như các bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào vừa chất lượng, chính hãng mà giá cả phải chăng. Vậy thì các bạn đừng bỏ qua top 3 sản phẩm được chúng tôi kể tên bên dưới đây nhé!

    1. Máy đo khoảng cách laser H-DS200BC

    Mức giá tham khảo: 9.900.000 (Mức giá chưa gồm thuế và có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đo khoảng cách laser 200m H-DS200BC là dòng sản phẩm đến từ hãng SNDWAY. Máy cho tia laser kép nên khả năng đo rất lâu mà không xuất hiện tình trạng nhiệt, giảm thiểu tối đa các lỗi do nhiệt độ cao gây ra.

     

    Máy đo khoảng cách DS200BC
    Máy đo khoảng cách DS200BC

    Dụng cụ này được trang bị pin tiêu chuẩn là dòn niken hiđrua kim loại sạc theo chu kỳ cùng với dòng pin khô AA. Ngoài ra chúng có khả năng kết nối với điện thoại thông qua bluetooth giúp tiến hành đo lường một cách thông minh.

    Máy đo khoảng cách laser 200m H-DS200BC có thiết kế thông minh và nhỏ gọn, linh hoạt với vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp có độ bảo vệ đạt IP54. Thiết kế vỏ ngoài có khả năng chống bụi, chống nước và chống trơn trượt rất hiệu quả. Chưa kể màn hình hiển thị có độ phân giải cao lên đến 2,4 inch cho việc đọc kết quả trở nên dễ dàng hơn.

    Sản phẩm này có khả năng đo nhanh nhiều chế độ, trong đó có lường đơn, đo diện tích cho đến đo thể tích với phép tính Pythagore… cho kết quả đo có độ chính xác cao đến từng milimet. Độ lưu trữ bộ nhớ máy lên đến 100 bộ và cho phép người dùng trích xuất dữ liệu qua cap USB.

    Thông số kỹ thuật máy đo khoảng cách laser 200m H-DS200BC:

    Phạm vi làm việc

    200m

    Laser màu

    Laser đỏ

    Độ chính xác

    ±1.5mm(d*5/10000)*

    Đơn vị hiển thị tối thiểu

    1mm

    Bảo vệ chống xâm nhập

    IP54

    Bộ nhớ

    Lưu trữ 100 kết quả đo

    Nhiệt độ làm việc

    0 °C ~ 40 °C

    Lưu trữ nhiệt độ

    -20 °C ~ 60 °C

    2. Máy đo khoảng cách laser 200m Leica Disto D510

    Mức giá tham khảo: 15.200.000 VNĐ chưa VAT ( Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đo khoảng cách laser 200m Leica DISTO D510 là sản phẩm được đánh giá rất phù hợp với các công việc đo lường ở ngoài trời. Máy sở hữu các Pointfinder có chế độ zoom 4x cho kết quả đo đạc có độ chính xác cao ngay cả khi điều kiện ánh sáng quá cao/thấp. 

    Máy đo khoảng cách 200m leica distod510
    Máy đo khoảng cách 200m leica distod510

    Leica DISTO D510 sở hữu cảm biến 360 độ nghiêng giúp người dùng đo lường ở cả hai góc độ, khoảng cách. Đặc biệt nó có thể kết hợp sử dụng với các Pointfinder để cung cấp cho người dùng các phép đo gián tiếp. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được thời gian đo lường, năng cao hiệu suất làm việc.

    Đặc biệt thước đo lường laser 200m này còn có khả năng kết nối với điện thoại thông qua công nghệ Bluetooth thông minh. Điều này giúp việc xử lý dữ liệu, thông tin đo lường tại công trường hay tại văn phòng làm việc đều diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

    Máy đo khoảng cách Leica được thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp và bàn phím được niêm phong đặc biệt nên sở hữu khả năng chống nước, chống bụi tốt. Nhờ đó thiết bị có thể làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    Thông số kỹ thuật máy đo khoảng cách laser 200m Leica DISTO D510:

    Phạm vi đo

    0.05 - 200 m

    Độ chính xác

    ± 1 mm

    Đơn vị đo

    m, ft, In, yd

    Cảm biến nghiêng

    360 độ

    Camera kỹ thuật số 

    Zoom 4x

    Kết nối 

    Bluetooth® 4.0

    Bộ nhớ lưu

    30 kết quả

    Tấm đuôi máy

    Tự động điều chỉnh

    Pin sử dụng

    2 x AA

    Kích thước

    143 x 58 x 29 mm

    3. Máy đo khoảng cách laser có camera PD520

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy đo khoảng cách laser 200m có camera PD520 được biết đến là một sản phẩm chuyên dụng được dùng trong các lĩnh vực thiết kế nội thất, giám sát công trình, xây dựng… PD520 nổi tiếng với người dùng bởi sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật so với các dòng sản phẩm khác.

    Máy đo khoảng cách 200m-PD520
    Máy đo khoảng cách 200m-PD520

    PD520 được trang bị thêm một chiếc camera màu kỹ thuật số và có khả năng zoom lên đến 3X. Điều này giúp máy hiển thị mục tiêu trực tiếp ngay trên màn hình làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhờ đó người dùng có thể đo chính xác các điểm ngay cả trong trường hợp không thể nhìn thấy chùm tia laser.

    Ngoài ra dụng cụ này còn có cảm biến góc nghiêng với dải đo lên đến  ± 90 độ. Điều này giúp cho việc đo đạc thông qua công thức sin hoặc cos theo cách tính trong tam giác vuông, cho kết quả nhanh chóng, tiện lợi.

    Bên cạnh đó máy có khả năng hoạt động rất ổn định, độ chính xác khi đo cao ngay cả trong điều kiện mưa, nắng thất thường. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm nắm, mang theo khi làm việc.

    Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa ABS cao cấp giúp dụng cụ tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống chịu được nước. Ngay cả khi bạn để máy rơi từ độ cao 1m xuống bề mặt bê tông cũng không khiến máy bị hư hại.

    Thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách laser 200m có camera PD520:

    Phạm vi đo

    0.1 ~ 200m

    Độ chính xác

    ± 1.5mm

    Độ đọc tối thiểu

    1mm

    Laser Lớp

    Class II

    Loại Laser

    635nm, <1mW

    Chiếu sáng

    Có sẵn

    Đo lường liên tục

    Đo lường Pythagoras

    Đo lường diện tích

    Đo diện tích tam giác, hình thang

    Đo lường khối lượng

    Có sẵn

    Camera màu kỹ thuật số

    Cảm biến CCD Cmos

    Màn hình màu

    2.2”

    Bàn phím

    12 phím

    Cảm biến nghiêng

    ± 90 độ chính xác ± 0.30

    Bộ nhớ lưu trữ

    99 lần đo

    Ngoài / Phép trừ

    Có sẵn

    Tuổi thọ pin (Pin Li 13)

    20000 Đo lường

    Tiêu chuẩn

    IP54

    Kích thước & Trọng lượng

    137 * 52 * 29 105g

    Nhiệt độ sử dụng:

    -25 ° C ~ 70 ° C (Lưu kho)

    -10 ° C ~ 50 ° C (sử dụng)

    Bài viết trên đây của thbvn.com đã vừa cung cấp đến các bạn thông tin chi tiết về các dòng máy đo khoảng cách laser 200m chất lượng, giá tốt và nên mua nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi có ích cho bạn, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được thiết bị phù hợp với yêu cầu công việc và nhu cầu sử dụng của mình.

    209 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn