0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi có đáng mua?

thbvn.com 1 năm trước 735 lượt xem

    Hầu hết người Việt Nam đều có tâm lý tin dùng các sản phẩm của Nhật Bản, các loại máy đột lỗ thủy lực cũng vậy. Hàng Nhật Bản hầu hết đều có giá thành đắt đỏ vào cao hơn rất nhiều so với các hãng khác như Trung Quốc, Đài Loan... dù cùng thông số kỹ thuật. Vì tin tưởng vào độ bền và chất lượng mà các hãng Nhật Bản sản xuất nên có rất nhiều người hay đơn vị chấp nhận rủi ro mà mua các loại máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi để tiết kiệm chi phí. Vậy máy đột thủy lực cũ có đáng mua hay không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây cùng thbvn.com

    Máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi là gì?

    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi nói riêng hay các loại thiết bị thủy lực hàng Nhật bãi nói chung là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu đến từ Nhật Bản và đã qua sử dụng. Những loại máy này thường đã qua ít nhất một người sử dụng và độ mới chỉ còn 60 - 90%. Thường do chủ sở hữu ban đầu không còn nhu cầu sử dụng máy nữa hoặc muốn đổi mẫu tốt hơn nên họ sẽ thanh lý sản phẩm cũ này. Và chắc chắn loại hàng này sẽ rẻ hơn so với sản phẩm mới cùng dòng.

    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi
    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi

    Nếu mua hàng Nhật mới chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng về khả năng hoạt động và độ bền của nó. Nhưng máy đột thủy lực cũ đã qua sử dụng thì khó để cam kết nó có thể sử dụng lâu dài. Để đánh giá xem máy đột lỗ Nhật bãi có đáng mua hay không, mời bạn đọc đánh giá ưu và nhược điểm khi mua sau.

    Đánh giá ưu, nhược điểm khi mua máy đột lỗ thủy lực cũ

    Ưu điểm

    Hàng Nhật bãi sẽ có ưu thế cao về độ bền, sự ổn định khi vận hành và độ chính xác hơn so với máy đột thủy lực cũ của các hãng Trung Quốc, Đài Loan... Nếu như bạn may mắn mua được máy đột lỗ thủy lực còn hoạt động tốt thì máy vẫn có thể đục được các loại lỗ tròn, vuông, oval... trên các tấm, thanh kim loại với khả năng đột tối đa. 

    Nhìn chung các máy cũ hiện nay có thiết kế và kết cấu còn nguyên và có độ mới cao. Một lợi ích lớn nhất khi mua máy đột lỗ nhật bãi đó là bạn có thể tiết kiệm phần lớn chi phí so với việc mua máy mới nguyên cùng dòng.

    Máy đột lỗ thủy lực cầm tay hàng Nhật bãi​ có giá thành rẻ hơn
    Máy đột lỗ thủy lực cầm tay hàng Nhật bãi​ có giá thành rẻ hơn

    Nhất là với những máy đột lỗ thủy lực cũ có độ mới từ 80 - 90%, đa phần chúng vẫn đảm bảo hoạt động hết công suất như ban đầu và đáp ứng được các yêu cầu trong sản xuất, chế tạo. Bạn có thể ứng dụng thiết bị này vào nhiều công việc khác nhau như: thiết kế, chế tạo nội thất, phụ kiện, linh kiện, máy móc cơ khí, đóng tàu, luyện kim...

    Nhược điểm

    Chắc chắn ai cũng biết một điều rằng khi mua sản phẩm cũ, đã qua sử dụng sẽ bị mất rất nhiều quyền lợi mua hàng. Hơn nữa bạn cũng có khả năng cao gặp phải những rủi ro như:

    • Hàng nhật bãi thường bị người bán đánh tráo các bộ phận linh kiện hoặc thay đổi thông số máy.
    • Có thể máy chỉ còn mới 60 - 70% nhưng lại được quảng cáo mới đến 80 - 90%. Độ an toàn khi sử dụng giảm.
    • Dầu máy đã hết hoặc đã cũ, các linh kiện bên trong bị hao mòn, hoen gỉ khiến bạn phải thay mới. Điều này còn tốn kém hơn cả mua máy mới.
    • Hiệu quả vận hành và độ an toàn khi sử dụng máy không được đảm bảo.
    • Thường không được bảo hành sau mua.
    • Khó khăn trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế vì thường sản phẩm là mẫu cũ, được sản xuất cách đây nhiều năm. 
    • Tuổi thọ ngắn, máy không bền và chắc chắn khả năng hoạt động không thể như máy mới. 
    Mua máy đột lỗ thủy lực cũ có thể gặp rất nhiều rủi ro
    Mua máy đột lỗ thủy lực cũ có thể gặp rất nhiều rủi ro

    Xem thêm: Cách chế tạo máy ép thủy lực đơn giản, dễ làm

    Máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi có đáng mua không?

    Vậy máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi có đáng mua hay không? Câu trả lời phụ thuộc rất nhiều vào khả năng chi trả và yêu cầu về công việc của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên lựa chọn các loại máy đột thủy lực mới để đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng. Hơn nữa các loại máy mới như: CH-100BCH-70LSYK-8A... là những sản phẩm có giá thành phải chăng đến từ các hãng có tiếng. Máy đảm bảo được về khả năng và độ ổn định khi đột lỗ lại vừa được hưởng các chế độ bảo hành, ưu đãi khi mua.

    Máy đột lỗ thủy lực chạy điện cầm tay MHP-20
    Máy đột lỗ thủy lực MHP-20

    Đặc biệt, tại maydochuyendung.com đang có chương trình khuyến mại cực sốc cho sản phẩm máy đột lỗ thủy lực chạy điện cầm tay MHP-20. Tặng thêm một bộ khuôn giá trị 400.000 đồng với mức giá hiện nay của sản phẩm là 7.500.000 VNĐ (chưa VAT). (Lưu ý: giá thành của máy có thể thay đổi theo gian và hãng sản xuất). Mua ngay tại: MHP-20

    Trong trường hợp bạn muốn mua máy sử dụng cho cá nhân hoặc đơn vị của bạn yêu cầu khả năng đột không quá cao, kinh phí có thể bỏ ra thấp thì máy đột lỗ cũ là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý những điều sau để mua máy không bị hớ, bỏ ra số tiền cao hơn so với chất lượng máy nhận được, hay máy mua về không sử dụng được.

    Mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ cần lưu ý gì?

    Những lưu ý này cũng có thể áp dụng trong trường hợp bạn muốn mua máy đột lỗ mới.

    Chọn đúng máy cho vật liệu cần đột

    Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên cần xác định để đảm bảo máy mua về có thể sử dụng được. Xác định vật liệu cần đột lỗ là sắt, thép, nhôm, inox hay đồng sẽ giúp bạn chọn mẫu máy có giá thành hợp lý hơn. Vừa đảm bảo được hiệu quả đột của máy, cũng như giúp máy hoạt động không quá tải hay không đạt được năng suất hiệu quả. Ví dụ, bạn cần đột lỗ những tấm, thanh kim loại mềm như nhôm, inox, đồng thì chỉ nên mua máy có công suất và lực đột vừa phải. Bạn nên đọc ký thông tin mà hãng sản xuất đưa ra trước khi mua máy.

    Khoanh vùng đường kính và độ sâu lỗ đột

    Tương tự với việc xác định vật liệu đột, thì đường kính và độ sâu của lỗ đột cũng cần được khoanh vùng. Mỗi loại máy sẽ có các khuôn lỗ đột khác nhau. Và máy chỉ có thể đột các lỗ có đường kính và độ sâu trong phạm vi nhất định. Vì thế bạn nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn hay người bán trước khi mua để tránh mua nhầm. Hoặc bạn có thể tự tra thông số kỹ thuật của mã máy do nhà sản xuất thông tin đến.

    Tương tự khi bạn lựa chọn máy có họng đột như thế nào.

    Các tips máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ hàng bãi​
    Các tips máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ hàng bãi​

    Chọn mua bơm thủy lực hợp lý

    Có 2 loại máy đột lỗ chính đó là dòng tích hợp sẵn bơm thủy lực và dòng sử dụng bơm rời. Nếu bạn mua dòng máy đột có bơm sẵn thì có thể bỏ qua lưu ý này. Nếu không thì bạn nên cân nhắc mua bơm tay thủy lực với dòng máy có lực đột trung bình và lỗ nhỏ. Với đầu đột lớn có lực đột mạnh, tốc độ nhanh và sâu thì nên sử dụng bơm điện thủy lực để đáp ứng được công suất của máy.

    Lựa chọn nhà phân phối uy tín

    Đây chắc chắn là một điều cần lưu ý và cân nhắc khi mua máy đột lỗ thủy lực hàng nhật bãi. Tốt nhất bạn nên chọn mua từ những người quen và có độ tin cậy cao. Còn nếu không có, bạn nên yêu cầu kiểm tra và thử máy trước khi mua. Đôi khi bạn có thể thương lượng với người bán về chế độ bảo hành nếu cần thiết.

    Nếu muốn mua máy mới thì Maydochuyendung.com, thbvn.com là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy đột lỗ thủy lực nhập khẩu chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây bạn còn có thể tìm thấy những thiết bị cần thiết khác như: bơm thủy lực, kích thủy lực, máy uốn thủy lực... Truy cập vào website hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm giá tốt.

    Hy vọng thông qua bài viết này thbvn.com đã giúp bạn đưa ra được quyết định mua thông minh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy đột lỗ thủy lực của mình. 

    735 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn