0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mẹo: Chọn mua máy đo khoảng cách Golf tốt nhất

thbvn.com 2 năm trước 691 lượt xem

    Máy đo khoảng cách golf hay còn gọi là ống nhòm đo khoảng cách golf, hiện đang là sản phẩm được các golfer quan tâm và tìm kiếm. Đây là công cụ quan trọng giúp “dân golf” tạo ra những đường bóng chính xác khi tập luyện. Vậy máy đo khoảng cách chơi golf là gì? Loại nào tốt nhất?

    Máy đo khoảng cách golf là gì? Có mấy loại?

    Máy đo khoảng cách golf (ống nhòm đo khoảng cách golf) là thiết bị quang học điện tử có khả năng thu phóng hình ảnh giúp quan sát mục tiêu nhanh chóng, chính xác hơn.

    Máy đo khoảng cách Golf ứng dụng cho các hoạt động ngoài trời.
    Máy đo khoảng cách Golf ứng dụng cho các hoạt động ngoài trời.

    Khác với những dòng máy đo khoảng cách chỉ thực hiện chức năng bắn tia laser thông thường  và chủ yếu ứng dụng trong thiết kế nhà cửa, xây dựng… Thì máy đo khoảng cách golf kiểu ống nhòm thường được ứng dụng trong các hoạt động ngoài trời như săn bắn, thể thao golf hay ngành lâm nghiệp.

    Dựa vào cấu tạo, ta có thể chia máy đo khoảng cách đánh golf thành 2 loại chính:

    • Máy đo khoảng cách golf đơn

    • Máy đo khoảng cách golf đôi

    Tiêu chí chọn máy đo khoảng cách Golf tốt nhất

    Hiện có rất nhiều loại ống nhòm đo khoảng cách golf đa dạng về mẫu mã, tính năng và thương hiệu. Để đảm bảo sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần lựa chọn được ống nhòm đo khoảng cách phù hợp.

    Chế độ đo

    Thông thường các loại ống nhòm đo khoảng cách được thiết kế với hai chế độ ưu tiên là chế độ chơi golf và chế độ săn bắn. 

    Lựa chọn chế độ đo phù hợp.
    Lựa chọn chế độ đo phù hợp.

    Đối với người chơi golf, chế độ ưu tiên sẽ tiến hành đo khoảng cách tới mục tiêu gần nhất. Trong khi chế độ săn bắn, ống nhòm sẽ kích hoạt chế độ ưu tiên theo lựa chọn con mồi của người sử dụng. 

    Hai chế độ ưu tiên này đều sử dụng được khi chơi golf. Chính vì thế, cần cân nhắc yếu tố này để lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

    Xem thêm: Ống nhòm khoảng cách mini có đáng mua không?

    Phạm vi đo

    Mỗi loại ống nhòm đo khoảng cách sẽ có một giới hạn khoảng cách đo ví dụ như 500m, 900m, 1200m... được in trực tiếp trên thông số. Chính vì thế, bạn cần xác định rõ khoảng cách đo mong muốn của bạn là bao nhiêu. 

    Xác định phạm vi đo.
    Xác định phạm vi đo.

    Cụ thể, nếu bạn muốn đo khoảng cách trong tầm 500m thì có thể chọn những loại ống nhòm 500m hoặc lớn hơn. Bởi khi sử dụng thực tế vẫn có sai số  do điều kiện bên ngoài. 

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Không riêng gì máy đo khoảng cách chơi golf, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào cũng nên tìm mua ở những thương hiệu nổi tiếng. Bởi trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại máy đo khoảng cách, ống nhòm đo khoảng cách golf. Một vài thương hiệu uy tín mà bạn có thể tham khảo là máy đo khoảng cách Bosch, máy đo khoảng cách Leica, Stanley, Total Meter…

    Chi phí đầu tư

    Điều kiện kinh tế của bạn thế nào? Mức chi phí bạn có thể đầu tư cho máy đo khoảng cách golf là bao nhiêu? Từ đó lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất cho bạn. Tuy nhiên, nên tránh xa những sản phẩm có giá thành quá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ vì chúng có nguy cơ là hàng giả rất cao.

    Một mẹo nhỏ là bạn nên tham khảo giá của nhiều sản phẩm trước khi quyết định mua để tìm được thiết bị ưng ý nhất. Hoặc cách đơn giản hơn là tìm mua máy đo khoảng cách golf tốt nhất ở địa chỉ cung cấp đáng tin cậy.

    Địa chỉ bán máy đo khoảng cách chơi golf uy tín

    Một trong những nơi cung cấp máy đo khoảng cách golf uy tín mà bạn có thể tham khảo là thbvn.com. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị đo chính xác chất lượng cao đến từ các hãng lớn như Bosch, Leica, Total Meter…

    Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Đồng thời, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất. Cùng với đó dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm khi lựa chọn chúng tôi.

    Nếu có bất cứ thắc mắc nào về máy đo khoảng cách golf nào tốt nhất, vui lòng liên hệ chúng tôi theo Hotline 0904810817 - 0979244335 để được tư vấn nhanh nhất.

    691 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn