0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ống nhòm khoảng cách mini có đáng mua không?

thbvn.com 2 năm trước 416 lượt xem

    Ống nhòm khoảng cách mini là một dạng máy đo khoảng cách cầm tay dùng để xác định khoảng cách giữa hai vị trí từ xa mà không cần phải đến trực tiếp. Vậy ống nhòm đo khoảng cách này có tốt không? Có nên mua hay không? thbvn.com sẽ đưa ra giải đáp hữu ích ở phần bên dưới.

    Tìm hiểu về ống nhòm đo khoảng cách mini

    Đúng như tên gọi, ống nhòm đo khoảng cách mini thường có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng. Thông thường, thiết bị này sẽ có cấu tạo cực kỳ đơn giản, bao gồm các bộ phận chính sau đây:

    • Ống nhòm: Được thiết kế thân ống dạng trụ tròn có kích thước vừa phải, khả năng quan sát tốt.

    • Bộ phận tín hiệu trả về: Thực hiện nhiệm vụ phân tích dữ liệu và trả kết quả đo.

    • Thị kính: Là bộ phận đặt gần với mắt người dùng nhất, được đặt ở phía cuối cùng của ống nhòm lase. Bộ phận này là tổ hợp thấu kính tạo thành, có tác dụng giúp điều chỉnh tăng/giảm độ mờ/nét của vật thể khi đi qua ống kính. 

    • Các phím chức năng: Có độ nhạy cao, chỉ cần nhấn nhẹ để thực hiện các thao tác chuyển chế độ đo, chuyển đơn vị đo hay tiến hành đo khoảng cách…

    Ống nhòm đo khoảng cách mini kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn.
    Ống nhòm đo khoảng cách mini kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn.

    Một số ống nhòm đo khoảng cách mini mà bạn có thể tham khảo như ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H, ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H, Ống nhòm đo khoảng cách SA series (600 - 1500m)... Các dòng máy này đều cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác.

    Ống nhòm đo khoảng cách mini có thực sự tốt?

    Hiện nay, ống nhòm khoảng cách laser mini rất được ưa chuộng sử dụng và đây là những lý do lý giải tại sao nó lại được tin dùng đến vậy:

    • Phạm vi đo rộng: Thông thường máy đo khoảng cách mini cung cấp dải đo tương đối rộng, tùy vào từng loại mà máy có thể đo được từ khoảng 600 – 1500m, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ, bạn sử dụng ống nhòm đo khoảng cách LR1500H, phạm vi đo tối đa của ống nhòm lên tới 1500m.

    • Vật liệu cao cấp: Ống nhòm đo khoảng cách đến từ các thương hiệu có tiếng sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao, hơn nữa chất liệu cấu thành lên máy cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo về cả chất lượng lẫn độ bền.

    Ống nhòm đo khoảng cách có tốt không?
    Ống nhòm đo khoảng cách có tốt không?
    • Ứng dụng rộng rãi: Trên thực tế, ống nhòm này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, cụ thể như trong xây dựng, lâm nghiệp, quân sự, các môn thể thể thao giải trí…

    • Giá rẻ: Máy đo khoảng cách mini thường có giá thành khá thấp, dao động từ 3 triệu đến 5 triệu đồng, phù hợp với đại đa số điều kiện tài chính của người tiêu dùng.

    Có nên mua ống nhòm đo khoảng cách mini không?

    Với những ưu điểm nổi bật cùng khả năng đáp ứng công việc đa dạng thì ống nhòm đo khoảng cách quả là lựa chọn vô cùng tối ưu. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu đo khoảng cách đơn giản, phạm vi đo gần và không yêu cầu độ chính xác cao, thì những dòng máy đo khoảng cách laser thông thường trên thị trường sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ xem mục đích, nhu cầu sử dụng của bạn thế nào để lựa chọn được sản phẩm tối ưu nhất cho công việc của mình.

    Ai nên mua ống nhòm đo khoảng cách mini?
    Ai nên mua ống nhòm đo khoảng cách mini?

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua ống nhòm đo khoảng cách mini, hãy liên hệ Hotline 0904810817 - 0979244335 để được giải đáp và hỗ trợ sớm nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm đo khoảng cách hiện đại khác bằng cách truy cập website maydochuyendung.com.

    416 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn