0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mua máy khoan Trung Quốc loại nào tốt chính hãng không lo tốn tiền

thbvn.com 7 tháng trước 244 lượt xem

    Các máy khoan Trung Quốc thường có giá rẻ, vì vậy nhiều người dùng lo ngại về chất lượng, độ bền máy và hiệu quả có kém so với các máy khoan khác. Tuy nhiên, máy khoan Trung Quốc chính hãng không phải là hàng kém chất lượng. Vậy máy khoan Trung Quốc loại nào tốt và đáng mua hiện nay?

    Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?

    Nói đến máy khoan Trung Quốc ta có thể chia thành 3 loại như dưới đây. Chắc chắn máy khoan Trung Quốc loại nào tốt phải là những dòng máy chính hãng. Cụ thể:

    Máy khoan nội địa Trung

    Máy khoan nội địa Trung chính hãng là các sản phẩm do chính xác công ty đến từ Trung Quốc sản xuất và thường không được xuất khẩu ra bên ngoài. Các máy khoan đến từ các thương hiệu Trung Quốc này thường được chuyển đến Việt Nam bằng đường tiểu ngạch hoặc xách tay về. 

    Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng là những ưu điểm nổi bật của dòng máy khoan này. Bạn có thể chọn máy khoan điện hoặc máy khoan pin với nhiều mức điện áp và công suất. Máy khoan Trung Quốc chính hãng thường nhỏ gọn, dễ sử dụng.

    Máy khoan nội địa Trung chinh hãng đa dạng mẫu mã
    Máy khoan nội địa Trung chinh hãng đa dạng mẫu mã

    Chất lượng của những chiếc máy khoan này có thể không có vấn đề, nhưng chúng là hàng nội địa Trung Quốc và không phổ biến ở nước ngoài. Vậy nên bạn có thể gặp khó khăn khi mua bán và sử dụng các dịch vụ bảo hành sản phẩm.  Một số máy khoan thương hiệu Trung Quốc nổi bật như: MPT, FEG, Gomes, Dongcheng...

    Máy khoan Trung Quốc chính hãng từ thương hiệu lớn

    Ngoài ra, bạn phải hiểu rằng máy khoan Trung Quốc không hẳn là máy khoan của các thương hiệu đến từ Trung Quốc. Chúng có thể là các dòng máy khoan Bosch, máy khoan Makita, Dewalt, Stanley, Total... được sản xuất chính hãng tại Trung Quốc. 

    Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã xây dựng các nhà máy sản xuất tại Trung Quốc để giảm chi phí nhân công, vận chuyển và đáp ứng nhu cầu cung ứng toàn cầu. Vì các nhà máy này để phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của hãng nên các dòng máy khoan được sản xuất tại Trung Quốc vẫn đảm bảo chất lượng cao, bền lâu.

    Bosch, Makita đều sản xuất máy khoan tại Trung Quốc
    Bosch, Makita đều sản xuất máy khoan tại Trung Quốc

    Các thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy khoan cho toàn cầu với độ uy tín cao. Nên nếu bạn thắc mắc máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thì đây chắc chắn là câu trả lời tốt nhất. 

    Máy khoan Trung không rõ nguồn gốc, xuất xứ

    Máy khoan Trung Quốc gây bất an với người tiêu dùng do thông tin về nguồn gốc và xuất xứ không rõ ràng. Vì thế người mua không thể biết chính xác máy có phải hàng chính hãng hay không. Nếu máy không phải hàng chính hãng chất lượng, độ bền, khả năng làm việc sẽ không được đảm bảo. Đặc biệt là độ an toàn khi sử dụng máy.

    Trước khi quyết định mua sắm, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng máy cũng như chọn nhà bán uy tín để đảm bảo rằng máy khoan đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Đồng thời kiểm tra thông tin xuất xứ của máy để đảm bảo hàng chính hãng.

    Xem thêm: 2 Cách nhận biết máy mài Makita chính hãng đơn giản

    Có nên mua máy khoan Trung Quốc?

    Có thể thấy, máy khoan Trung Quốc cũng có nhiều loại và không phải dòng máy nào cũng kém chất lượng hay là hàng giả. Bạn vẫn có thể mua được các máy khoan Trung Quốc chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley... Hoặc bạn cũng có thể mua các máy khoan nội địa Trung Quốc có giá thành rẻ hơn. 

    Máy khoan Trung Quốc vẫn là một dòng sản phẩm đáng mua
    Máy khoan Trung Quốc vẫn là một dòng sản phẩm đáng mua

    Máy khoan Trung Quốc chính hãng vẫn là một dòng sản phẩm đáng mua vì:

    • Máy vẫn đạt chuẩn chất lượng cao, độ bền và hoạt động tố do sử dụng công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại chính hãng.
    • Các chủng loại và mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người mua.
    • Thiết kế nhẹ, đa dạng kiểu dáng và dễ sử dụng.
    • Giá thành thường thấp hơn so với khi được sản xuất tại các quốc gia của hãng đó.
    • Giống với các máy được sản xuất tại trụ sở chính của hãng, máy khoan Trung Quốc vẫn được hưởng chế độ bảo dưỡng và bảo hành đầy đủ.

    Mua máy khoan Trung Quốc chính hãng ở đâu

    Vậy nên mua máy khoan Trung Quốc loại nào tốt ở đâu uy tín, chính hãng? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà bán sỉ, bán lẻ máy khoan pin, khoan điện các loại vậy nên rất khó cho người dùng chọn được đại lý uy tín. Trong đó, Công ty THB Việt Nam là một trong những đại lý chính hãng hàng đầu thị trường đã có 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối dụng cụ điện cho khách hàng toàn quốc.

    Địa chỉ mua máy khoan Trung Quốc chính hãng uy tín
    Địa chỉ mua máy khoan Trung Quốc chính hãng uy tín

    Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đảm bảo và cam kết:

    • Hàng chính hãng 100% có giấy tờ và chứng nhận bảo hành đầy đủ theo quy định của hãng.
    • Các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, chạy tốt và đều được kiểm tra cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng.
    • Giá thành máy khoan hợp lý và công khai trên website: Thbvietnam.com hoặc Maydochuyendung.com 
    • Có đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn được thiết bị phù hợp nhất.
    • Là đại lý cấp I của Bosch và chính hãng của nhiều thương hiệu: Makita, Dewalt, Stanley, Total... nên công ty có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại.
    • Đa dạng hình thức thanh toán và mua hàng online lẫn trực tiếp.

    Nếu muốn mua hàng online, bạn có thể truy cập vào website hoặc gọi đến số HOTLINE: Hà Nội - 0904 810 817 và TP.HCM - 0979 244 335. Để mua hàng trực tiếp, bạn có thể đến địa chỉ sau:

    • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    • 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP HCM

    Một số loại máy khoan Trung Quốc bán chạy

    Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thì dưới đây là những gợi ý cho bạn. Các sản phẩm chúng tôi khuyên bạn mua đều là những dòng bán chạy được nhiều người dùng đánh giá cao.

    1. Bosch GSB 13RE là một máy khoan động lực đa năng có thể khoan tường, bê tông mỏng hoặc các vật liệu cơ bản với công suất đạt 650W. Giá tham khảo hiện nay là 1.500.000VNĐ (bao gồm VAT).

    Video test thử máy khoan Bosch GSB 13RE

    2. Bosch GBH 2-24 DRE có công suất 790W cho phép khoan hiệu quả trên bê tông với đường kính 24mm, gỗ là 30mm và thép 13mm. Đây cũng là một dòng máy được sản xuất tại Trung Quốc của Bosch hiện có giá tham khảo là 3.010.000VNĐ (bao gồm VAT).

    Video test máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE

    3. Makita DHP484RTE là máy khoan pin Trung Quốc có điện áp 18V có thể hoạt động với 2 chức năng bắn vít và khoan. Máy phù hợp để vặn vít, khoan gỗ, kim loại hiệu quả với tốc độ không tải lên đến 1.300 vòng/phút. Giá tham khảo: 8.239.000VNĐ (bao gồm VAT).

    Hình ảnh máy khoan pin Makita DHP484RTE
    Hình ảnh máy khoan pin Makita DHP484RTE

    3. Dewalt DCD796M2-B1 là máy khoan pin động lực được sản xuất tại Trung Quốc. Máy có 2 chức năng bao gồm vặn vít và khoan, trong đó đường kính khoan thép là 13mm, gỗ là 40mm và khoan tường 13mm. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giá chi tiết nhất!

    Hình ảnh máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1
    Hình ảnh máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn đã biết nên chọn máy khoan Trung Quốc loại nào tốt và có cho mình một thiết bị ưng ý. Nếu chưa, hãy liên lạc với chúng tôi qua thông tin trên để được tư vấn tốt hơn.

    244 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn