0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy bắn laser xây dựng nào chất lượng cao, giá tốt?

thbvn.com 10 tháng trước 287 lượt xem

    Máy bắn laser xây dựng là thiết bị góp phần đảm bảo tính chính xác cho các công trình xây dựng. Lựa chọn được chiếc máy bắn laser tốt sẽ giúp công việc đo đạc của người dùng diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn. Bài viết ngày hôm nay của thbvn.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc top những sản phẩm được các thợ xây dựng yêu thích và đánh giá cao. Từ đó giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với mình.

    Ứng dụng của máy bắn laser xây dựng

    Hiện nay chúng ta đang sống trong thời kỳ công nghệ ngày càng phát triển, con người luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng để cho ra đời những thiết bị phục vụ cho cuộc sống. Trong đó có những chiếc máy bắn laser xây dựng, dụng cụ được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng, hỗ trợ trong các vấn đề thi công nhà ở…

    Những chiếc máy bắn tia laser đã giúp con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân lực trong các công trình xây dựng. Đồng thời thiết bị này còn giúp tăng độ chính xác trong công việc đo đạc, canh góc. 

    Máy bắn laser xây dựng được ứng dụng để làm gì?
    Máy bắn laser xây dựng được ứng dụng để làm gì?

    Những sản phẩm này được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực như xây dựng, trang trí nội thất đòi hỏi độ chính xác cao như: Dựng cột, khảo sát đo đạc, treo ảnh, định vị trí xây lắp cửa sổ, giám sát thi công hay lắp đặt các thiết bị điện, cáp, ổ cắm, điều hòa…

    Nên mua máy tia laser xây dựng nào?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy bắn laser xây dựng với giá thành, chức năng và chất lượng khác nhau. Bạn có thể dựa vào nhu cầu công việc để lựa chọn cho  mình một sản phẩm phù hợp như: dòng máy bắn laser tia đỏ, tia xanh, dùng 2 hoặc 8, 12 tia…Dưới đây là một số sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng được nhiều thợ xây dựng đánh giá cao, bạn có thể tham khảo:

    1. Máy cân bằng laser Bosch GLL 5-50 X

    Mức giá tham khảo: 4.320.000 VNĐ ( Mức giá có sự thay đổi theo thời gian)

    Máy bắn laser Bosch GLL 5 - 50 X được đánh giá là sản phẩm vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế. Thiết bị cho ra những tia laser thẳng có độ chuẩn xác và sắc nét cao, phạm vi làm việc lên đến 50m. Nhờ đó máy được ứng dụng rất nhiều trong các công việc trong nhà và cả ngoài trời.

    Máy bắn laser Bosch GLL 5-50 X
    Máy bắn laser Bosch GLL 5-50 X

    GLL 5-50X có thiết kế rất chắc chắn, bền bỉ và hiện đại. Máy được làm từ chất liệu cao cấp có bề mặt nhám giúp chống bám bụi, chống nước và tăng khả năng chịu lực tốt. Thiết bị hoàn toàn không bị han gỉ hay mài mòn trong suốt thời gian dài sử dụng.

    Về tính năng, máy cân bằng laser Bosch cho phép người dùng làm việc trong phạm vi lên đến 50m với độ chính xác lên đến ± 0,2 mm/m. Tia laser sử dụng có bước sóng trong khoang 630 – 650 nm, < 1mW nên cho đường truyền nhanh, sắc nét. Các tia dọc cùng với tia ngang phía trước luôn đảm bảo tăng cường độ sáng mạnh mẽ nhất, giúp việc đo lường hiệu quả hơn.

    Thông số kỹ thuật của sản phẩm máy bắn laser xây dựng GLL 5-50X:

    Laser bước sóng

    630-650 nm, < 1 mW

    Phạm vi làm việc không có detector

    15 m

    Độ chính xác

    ± 0,2 mm/m

    Phạm vi tự cân bằng

    I± 3°

    Cấp bảo vệ

    IP54

    Cân nặng

    0,5 kg

    2. Máy cân bằng tia laser Bosch GLL 3-80 CG

    Mức giá tham khảo: 15.330.000 VNĐ ( Mức giá tham khảo có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cân bằng laser GLL 3-80 CG tia xanh của Bosch là dòng sản phẩm cao cấp của hãng. Phạm vi đo của máy lên đến 30m, thời gian cho kết quả chỉ mất 4s cùng với khả năng hiển thị sắc nét trong 3 x 360°.

    Máy bắn cốt laser Bosch GLL 3-80 CG
    Máy bắn cốt laser Bosch GLL 3-80 CG

    Tuy được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhưng máy vẫn giữ được vẻ ngoài với thiết kế nhỏ gọn chưa đến 1kg. Nhờ thiết kế này đã giúp việc đo đạc trở nên dễ dàng hơn, thiết bị dễ cầm nắm và di chuyển có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

    Bởi thiết kế và cấu tạo khá đơn giản, dễ sử dụng nên dù là người mới, không có nhiều chuyên môn vẫn có thể vận hành được. Đặc biệt phần thân máy được làm từ chất liệu cao cấp và đạt chuẩn IP54 giúp thiết bị có khả năng chống nước, chống bụi hiệu quả. Nhờ đó máy có thể đáp ứng tốt công việc trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.

    Thông số kỹ thuật máy bắn laser GLL 3-80 CG:

    Chùm tia

    2 tia xanh

    Khoảng hoạt động với bộ nhận tín hiệu

    120 m

    Độ chính xác

    ± 0,2 mm/m

    Dải hoạt động

    30m

    Cấp bảo vệ

    IP54

    Cân nặng

    0,9 kg

    3. Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

    Mức giá tham khảo:  2.850.000 VNĐ ( Mức giá tham khảo có thể thay đổi theo thời gian)

    LSG686SPD có thiết kế nổi bật với ngoại hình vô cùng nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản tạo nên một tổng thể hài hòa. Trên thân máy các phím chức năng được ký hiệu rõ ràng, dễ hiểu để người dùng có thể vận hành nhanh chóng.

    Máy cân cân mực tia xanh Laisai LSG686SPD
    Máy cân bằng laser tia xanh Laisai LSG686SPD

    LSG686SPD được biết là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm LSG-686. Thiết bị này được trang bị thêm đầu bọc máy bằng cao su siêu bền bỉ, có khả năng chống va đập tốt từ các yếu tố bên ngoài.

    Laisai LSG686PSD là máy bắn laser được trang bị 5 tia xanh và sử dụng công nghệ là một diode laser hiện đại. Công nghệ này cho phép phát ra ánh sáng xanh với cường lực mạnh mẽ, hình ảnh của tia rõ nét. Nhờ đó giúp sản phẩm đáp ứng nhu cầu hoạt động trong các môi trường có ánh sáng yếu hoặc lẫn ánh sáng cường độ cao, mà vẫn không làm ảnh hưởng đến kết quả đo.

    Thiết bị này thích hợp để sử dụng làm việc trong không gian lớn, không mất quá nhiều thời gian để bạn căn chỉnh góc độ. Máy được dùng trong các lĩnh vực như thi công sàn nhà, giám sát hay kiểm tra đo đạc chất lượng của công trình…

    Thông số kỹ thuật máy bắn laser Laisai LSG686PSD

    Chùm tia

     1 tia ngang, 4 tia đứng, 1 tia dọi tâm

    Khoảng hoạt động với bộ nhận tín hiệu

    20 - 30m

    Độ chính xác

    ±1mm/10m

    Phạm vi tự cân bằng

    Cân bằng tự động, tự động bù nghiêng ±3°

    Như vậy thbvn.com đã cùng các bạn vừa tổng hợp xong các thông tin về máy bắn laser xây dựng chất lượng, giá tốt được các thợ chuyên nghiệp đánh giá cao. Hy vọng bài viết của chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc và khả năng tài chính của mình.

    287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn