0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy bắn vít loại nào tốt? Top 4 máy vặn vít bán chạy

thbvn.com 8 tháng trước 254 lượt xem

    Máy bắn vít cầm tay đang được ưa chuộng ở các công trình xây dựng và các xưởng lắp ráp cơ khí. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thương hiệu máy bắn vít loại nào tốt nhất cũng như TOP 4 máy bắn vít hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao mà bạn nên mua.

    Nên mua máy bắn vít hãng nào tốt?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy vặn vít khác nhau khiến cho người dùng không biết nên mua hãng máy bắn vít loại nào tốt nhất. Vậy hãy tham khảo các hãng nổi tiếng có sản phẩm chất lượng cao đưới đây: 

    Máy bắn vít Bosch

    Máy bắn vít Bosch là một trong những dòng thiết bị cầm tay nổi bật của Bosch. Máy có thể dùng để bắt/vặn/siết và tháo ốc vít vào bề mặt các vật liệu như gỗ, kim loại, tường hay bê tông... Máy sử dụng nguồn điện hoặc pin để bắt vít chắc hơn, thay thế cho tô vít truyền thống giúp công việc hiệu quả gấp nhiều lần. 

    Để đáp ứng mọi yêu cầu công việc của anh em trong nghề, Bosch cung cấp đa dạng các loại máy bắt vít cầm tay, từ dùng điện đến dùng pin, với nhiều loại công suất, tốc độ không tải và đường kính khoan... Ngoài ra, hãng còn chuyên sản xuất máy khoan bắt vít. Đây là dòng máy đa năng vì chúng có thể đáp ứng nhiều loại nhiệm vụ khác nhau vì vừa có khả năng khoan lỗ chính xác vừa có thể bắn vít chuyên nghiệp.

     

    Máy khoan Bosch câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi Máy bắn vít loại nào tốt?
    Máy khoan Bosch câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi "Máy bắn vít loại nào tốt?"

    Dòng máy này của Bosch được người dùng đánh giá cao vì độ bền cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, máy vặn vít Bosch đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật trên toàn cầu.

    Máy bắn vít Makita

    Tại Việt Nam, người dùng cũng chọn mua máy bắn vít Makita rất nhiều vì sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng cao, bền và có giá thành rẻ hơn Bosch. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm máy bắn vít chất lượng cao.

    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Makita chia chúng thành hai loại chính: dùng pin và dùng điện. Mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau nhưng đều đáp ứng công suất, tốc độ không tải và mũi khoan mà người dùng mong muốn.

    Máy bắn vít Makita là thương hiệu Nhật Bản được nhiều người Việt tin dùng
    Máy bắn vít Makita là thương hiệu Nhật Bản được nhiều người Việt tin dùng

    Xem thêm: Top 5 máy khoan pin Makita 3 chức năng chất lượng được dùng nhiều nhất

    Máy bắn vít Dewalt

    Khi nói đến máy bắn vít tốt nhất hiện nay, chắc chắn phải kể đến Dewalt, hãng sản xuất dụng cụ điện nổi tiếng nhất của Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế theo phong cách hiện đại, có tính thẩm mỹ cao và có độ bền tốt.

    Máy bắn vít Dewalt được bảo hành đến 3 năm
    Máy bắn vít Dewalt được bảo hành đến 3 năm

    Hãng thường tập trung sản xuất và cung cấp các dòng máy bắn vít pin Dewalt 12V, 18V và 36V. Máy bắt vít Dewalt hoạt động trơn tru và có khả năng tháo và siết vít nhanh và chính xác. Đặc biệt, máy Dewalt sẽ được bảo hành trong 36 tháng. 

    Ngoài ra, máy bắt vít đến từ các thương hiệu Total, Milwaukee, Stanley... cũng là các dòng sản phẩm chất lượng được nhiều người dùng Việt chọn mua. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy của thương hiệu này.

    Top 4 máy bắt vít tốt nhất

    Để biết nên mua máy bắn vít loại nào tốt, bạn có thể tham khảo 4 sản phẩm máy bắt vít bán chạy dưới đây:

    Máy vặn vít Makita TD0101F

    Giá tham khảo: 1.771.000 đồng (Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy vặn vít Makita TD0101F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản đảm bảo chất lượng cao và độ bền của sản phẩm. Vỏ máy và các bộ phận có khả năng chống gỉ sét cao giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

    Đây là máy vặn vít thông minh nhỏ gọn, có thể dễ dàng thao tác bằng 1 tay giúp tăng sự linh hoạt khi làm việc. Ngoài ra, trọng lượng Makita TD0101F nhẹ nên rất dễ mang theo và bảo quản khi sử dụng.

    Video test máy vặn vít Makita TD0101F

    Máy vặn vít này có thể hoạt động tốt trong nhiều công việc thi công với lực vặn tối đa 90Nm và lực đập lên đến 3.600 lần/phút. TD0101F có thể bắt vít nhiều loại ốc khác nhau từ ốc máy M4 - M8, ốc tiêu chuẩn M5 - M14...

    Thông số kỹ thuật của Makita TD0101F 230W:

    Công suất:

    230W

    Tốc độ không tải: 

    0-3.600 vòng/phút

    Tốc độ dập:

    0-3.200 lần/phút

    Mô-men xoắn:

    100Nm

    Chiều dài dây dẫn:

    2.5m

    Ren thô: 

    22 - 90mm

    Ốc đàn hồi cao: 

    M5 - M10

    Mũi bắt vít chuôi lục giác:

    6.35mm

    Ốc tiêu chuẩn:

    M5 - M14

    Ốc máy:

    M4 - M8

    Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

    Giá tham khảo: 1.020.000 đồng (Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là một chiếc máy vặn vít đầy đủ tính năng phù hợp cho các hoạt động lắp đặt và sửa chữa từ gia đình đến chuyên nghiệp. Bộ sản phẩm Bosch Go Gen 2 bao gồm 32 chi tiết: một hộp đựng nhựa, một cáp sạc USB và một bộ phụ kiện 32 cây vít. Tất cả các chi tiết của máy bắt vít Bosch Go Gen khi mua đều được chứa trong một hộp nhỏ bằng nhựa giúp dễ mang theo và bảo quản tốt hơn.

    Giới thiệu bộ sản phẩm 32 chi tiết Bosch Go Gen 2

    Máy bắn vít này sử dụng điện áp pin nhỏ (3.6V) và có dung lượng pin 1.5Ah. Người dùng có thể sử dụng nó để bắt vít các linh kiện điện tử hoặc vít nhỏ trên vật liệu mềm. Ngoài ra, thiết bị cho phép bạn thực hiện nhiều công việc sửa chữa cơ bản trong gia đình, chẳng hạn như lắp đặt đồ đạc, sửa bảng điện và thắt chặt bản lề cửa với độ chính xác cao.

    Thông số kỹ thuật của máy Bosch Go Gen 2: 

    Điện áp pin: 

    3.6V

    Dung lượng pin:

    1.5Ah

    Thời gian sạc:

    1.5 giờ

    Sạc pin:

    cổng Micro USB

    Đầu kẹp:

    Đầu vít lục giác 1/4"

    Tốc độ không tải:

    360 vòng/phút

    Lực siết:

    5Nm/2.2Nm (siết/mở vít)

    Trọng lượng:

    310g

    Kích thước: 

    19cm

    Xem thêm: Máy bắn vít không chổi than có tốt không? Loại nào tốt?

    Máy vặn vít dùng pin Makita DTD149RME

    Giá tham khảo: 6.592.000 đồng (Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DTD149RME là một thiết bị phổ biến tại các nhà xưởng, gara ô tô và công trường. Thiết bị được sử dụng để bắn vít, tháo lắp ốc trong lắp ráp, sửa chữa xe, xây dựng và nội thất. Khả năng làm việc ấn tượng của máy khiến Makita DTD149RME liên tục nằm trong danh sách sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

    Máy vặn vít dùng pin Makita DTD149RME đáp ứng nhiều nhu cầu công việc vặn vít
    Makita DTD149RME là một trong những sản phẩm nên chọn khi không biết nên mua máy bắn vít loại nào tốt

    Dù máy có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhưng có thể đạt tốc độ đập 3.200 lần/phút và tốc độ không tải 0–2900 vòng/phút. Khả năng vặn của Makita DTD149RME bao gồm ốc máy từ M4 đến M8, ốc tiêu chuẩn M5 đến M16, ốc đàn hồi cao M5 đến M12 và ren thô từ 22 đến 125 mm đều tuyệt vời nên có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

    Thông số kỹ thuật của Makita DTD149RME:

    Điện áp:

    18Vx4Ah

    Tốc độ không tải:

    0 - 2.500v/p

    Tốc độ dập:

    0 - 3.200l/p
    Mô Men xoắn tối đa:

    165 Nm

    Ốc máy: 

    M4 - M8

    Ốc tiêu chuẩn: 

    M5 - M14

    Ốc đàn hồi cao: 

    M5 - M12

    Ren thô ( ren dài):

    22 - 125mm
    Kích thước phủ bì: 

    135x79x238mm

    Trọng lượng:

    1.3 - 1.6Kg

    Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDR 180 LI

    Giá tham khảo: 3.700.000 đồng (Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GDR 180 LI chắc chắn là thiết bị sử dụng pin nên chọn nếu bạn chưa biết nên mua máy vặn vít loại nào tốt. Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn của Bosch GDR 180 LI giúp người dùng thực hiện tốt các thao tác vặn vít kể cả ở không gian hạn chế. Ngoài ra, máy có tay cầm được làm bằng cao su chống trượt và đèn led chiếu sáng những nơi tối.

    Video giới thiệu máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDR 180 LI

    Với điện áp pin 18V và trang bị động cơ chổi than, máy bắn vít Bosch GDR 180 LI có lực siết đạt 160 N.m và tốc độ không tải 2800 vòng/phút. Bosch GDR 180 LI tháo và siết vít nhanh và chính xác, là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hoạt động tháo, siết vít công nghiệp và dân dụng.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GDR 180 LI: 

    Điện áp pin

    18.0 V

    Mô-men xoắn, tối đa.

    160 Nm

    Tỷ lệ va đập

    0-3.600 bpm

    Tốc độ không tải (Mức 1)

    0-2.800 vòng/phút

    Đường kính vít

    M 6 – M 14

    Bộ gá dụng cụ

    Mũi Hex Uni 1/4'

    Trọng lượng không bao gồm pin

    1,02 kg

    Hy vọng bài viết này của Thbvn.com đã giúp bạn có được các thông tin hữu ích về máy bắn vít loại nào tốt. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn để chọn mua một chiếc máy bắn vít chất lượng cao có khả năng hoạt động hiệu quả trong công việc. Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, vui lòng liên hệ với Thbvietnam.com qua số HOTLINE: 0904 810 817 ở Hà Nội và 0979 244 335 ở TP.HCM. 

    254 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn