0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc loại nào tốt giá rẻ

thbvn.com 6 tháng trước 128 lượt xem

    Các dòng máy khoan Bosch Trung Quốc thường có giá rẻ nên nhiều người dùng lo ngại máy không đảm bảo chất lượng, nhanh hư hỏng hay làm việc kém hiệu quả hơn so với dòng sản xuẩ tại Đức. Tuy nhiên không phải máy khoan Trung Quốc nào cũng có chất lượng kém. Vậy có nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc không? Có những loại nào tốt?

    Có nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc?

    Ngày nay tại thị trường Việt Nam, các dòng máy khoan Bosch Trung Quốc rất phổ biến. Đây là các loại máy khoan chính hãng của Bosch được sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật của Hãng và quốc tế. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền và sức mạnh khoan của máy. Hơn nữa, các dòng máy này còn mang lại những ưu điểm như:

    • Giá thấp hơn: Các dòng máy khoan được sản xuất tại Trung Quốc có giá thấp hơn so với các dòng máy khoan Bosch được sản xuất tại Đức. Lý do là các chi phí vận chuyển và thuê nhân công từ Trung Quốc về Việt Nam thấp hơn.
    • Chất lượng đạt tiêu chuẩn chính hãng: Những chiếc máy khoan Bosch này, mặc dù chúng được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng chúng đều sử dụng công nghệ độc quyền của công ty. Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và khắt khe từ các chuyên gia, hãng mới được đưa đến tay khách hàng. Do đó, máy khoan Bosch từ Trung Quốc luôn hoạt động bền bỉ và được sản xuất với chất lượng cao.
    Nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc chính hãng để tiết kiệm chi phí
    Nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc chính hãng để tiết kiệm chi phí
    • Mẫu mã đa dạng: Những chiếc máy khoan Bosch Trung Quốc có kiểu dáng, thiết kế, chức năng đa dạng, giống như các dòng máy khoan được sản xuất tại Đức hay Malaysia. Tất cả các chi tiết của sản phẩm đều được gia công rất kỹ lưỡng.
    • Đảm bảo an toàn: Bộ phận này chống trượt và chống bụi và thậm chí là chống thấm, giúp bảo vệ tối đa sản phẩm và kéo dài tuổi thọ máy.
    • Phụ kiện đa dạng, hiệu suất cao: Các sản phẩm này đều có bộ phụ kiện đầy đủ cho phép sử dụng linh hoạt và tăng hiệu suất công việc.

    Vậy nên máy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc vẫn là một sản phẩm đáng mua nếu bạn lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn máy phù hợp với công việc khoan đục và sử dụng đúng kỹ thuật để máy phát huy hết hiệu suất làm việc và đảm bảo độ bền.

    Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy khoan gia đình nên mua loại nào tốt?

    Máy khoan Bosch Trung Quốc loại nào tốt?

    Chủng loại và mẫu mã của máy khoan được sản xuất ở Trung Quốc rất đa dạng, chủ yếu có 3 loại máy khoan Bosch Trung Quốc chính hãng sau:

    Máy khoan xoay Bosch Trung Quốc

    Máy khoan xoay Bosch có thể khoan nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như kim loại, sắt, gỗ... Có những dòng máy được trang bị chức năng đảo chiều để có thể thực hiện nhiều chức năng như vặn vít, ốc và điều khiển tốc độ điện tử để khoan với nhiều tốc độ.

    Dòng máy khoan này cũng được sản xuất đa dạng mẫu mã tại Trung Quốc, có giá rẻ và phù hợp với nhiều người dùng từ chuyên nghiệp, thợ sửa dân dụng hay sử dụng trong gia đình, người làm đồ DIY...

    Máy khoan xoay Bosch Trung Quốc
    Máy khoan xoay Bosch Trung Quốc

    Máy khoan động lực Bosch Trung Quốc

    Máy khoan động lực còn được gọi là máy khoan đa năng vì chúng có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như khoan xoay, khoan búa hoặc bắt vặn vít trên nhiều vật liệu khác nhau như bê tông mỏng, gốm, sứ, đá hoa cương, gỗ, kim loại...

    Máy khoan động lực Bosch Trung Quốc có giá rẻ và đáp ứng nhiều nhu cầu công việc từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, vì vậy chúng thường được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp dân dụng cho đến các gia đình, DIY...

    Máy khoan động lực Bosch Trung Quốc
    Máy khoan động lực Bosch Trung Quốc

    Máy khoan bê tông Trung Quốc

    Do được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và được kiểm định chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, nên máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc vẫn đảm bảo độ bền cao.

    Giá của máy khoan búa Bosch Trung Quốc cũng thấp hơn so với loại sản xuất tại Đức vì nhân công tại Trung Quốc rẻ hơn và chi phí vận chuyển từ đó về Việt Nam cũng rẻ hơn rất nhiều. Các dòng máy này thường có phụ kiện như tay cầm phụ và thước đo độ sâu giúp người dùng làm việc chính xác hơn.

    Máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc
    Máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc

    Top 3 máy khoan Bosch Trung Quốc giá rẻ bán chạy

    Tham khảo TOP 3 sản phẩm máy khoan Bosch Trung Quốc giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay:

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE

    Giá tham khảo: 3.010.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Nếu bạn đang tìm mua máy khoan bê tông Bosch giá rẻ thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE thuộc dòng sản phẩm chuyên nghiệp Heavy Duty có ba chế độ làm việc, bao gồm: chế độ đục, khoan búa và khoan thường để đáp ứng nhiều yêu cầu công việc.

    Video giới thiệu máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE

    Bosch GBH 2-24 DRE có công suất 790W, lực đập 2.7J và tốc độ đập 0 - 4200 vòng/phút và tốc độ không tải 0 - 930 vòng/phút. Khoan và đục có thể được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian và công sức. Thiết bị phù hợp với các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ.

    Thông số kỹ thuật của GBH 2 – 24 DRE:

    Công suất 790 W
    Tốc độ không tải 0 – 930 vòng/phút
    Trọng lượng 2.9 kg
    Ren nối trục chính máy khoan 43
    Lực đập 2,7 J
    Kích thước 397 mm x 210 mm (dai x cao)
    Tốc độ va đập 0 – 4200 vòng/phút

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 220

    Giá tham khảo: 2.600.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 220 với 3 chức năng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Máy có khả năng khoan thường, khoan búa và đục bê tông nhanh chóng với công suất 720W, lực đập 2J và tốc độ đập 4800 bpm.

    Video review máy khoan bê tông Bosch GBH 220

    Máy khoan búa Bosch GBH 220 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 2,3 kg nên rất dễ điều khiển và thao tác. Vỏ bên ngoài làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống nứt, va đập và chịu nhiệt. Tay cầm phụ có khả năng xoay 360 độ mang lại sự linh hoạt khi làm việc ở nhiều tư thế khác nhau.

    Thông số kỹ thuật Bosch GBH 220:

    Công suất 720W
    Đầu kẹp SDS Plus
    Tốc độ đập 0 – 4800 lần/phút
    Lực đập 2 J
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép/bê tông 30/13/21 mm
    Kích thước 334mm x 88mm x 205 mm
    Trọng lượng 2.3 kg

    Máy khoan động lực Bosch gsb 550 set 100

    Giá tham khảo: 1.480.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 Set 100 được sản xuất tại Trung Quốc. Đây là một bộ máy khoan đa năng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cả những người thợ mộc, thợ sửa nhà, thợ điện và những người sử dụng cho công việc chuyên nghiệp và cả gia đình.

    Review bộ máy khoan bosch gsb 550 set 100 

    Máy khoan Bosch GSB 550 hoạt động với công suất tối đa là 550W, tốc độ không tải là 2700 vòng/phút và lực đập là 41600 lần/phút. Máy cũng có thể điều khiển tốc độ điện tử, giúp nó làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GSB 550:

    Đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Công suất 550W
    Tốc độ đập 0 – 41600 lần/phút
    Tốc độ không tải 0 – 2700 vòng/phút
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 25/10 mm
    Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề 13 mm
    Kích thước 262mm x 253mm
    Trọng lượng 1.8 kg

    Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nếu bạn muốn mua một chiếc máy khoan Bosch! Với số hotline 0904 810 817 - TP HCM và 0979 244 335 - Hà Nội, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn với mọi thông tin bạn cần như mua hàng, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ. 

    Hoặc truy cập ngay vào 1 trong các website sau để xem thêm các sản phẩm máy khoan khác:

    128 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn