0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan pin loại nào tốt nhất hiện nay

thbvn.com 8 tháng trước 297 lượt xem

    Lựa chọn được chiếc máy khoan pin chất lượng chắc chắn sẽ đảm bảo được khả năng khoan tốt, ít hỏng hóc. Khi đó, bạn chắc chắn sẽ cần tìm hiểu những loại máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Thbvn.com giới thiệu đến bạn top máy khoan pin tốt nhất hiện nay để chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

    Máy khoan pin hãng nào tốt?

    Khi bạn chọn mua máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất cần biết được những hãng sản xuất uy tín. Các hãng máy khoan uy tín luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, máy khoan của hãng lớn cũng sẽ hoạt động ổn định theo thông số được công bố.

    Trong khi đó, bạn nên hạn chế chọn mua máy khoan không rõ nguồn gốc sản xuất. Khi đó, bạn rất khó để kiểm định chất lượng máy. 

    Những máy khoan không xuất xứ hoặc từ hãng kém uy tín sẽ dễ xuất hiện các lỗi hỏng, tuổi thọ thấp, khoan không đạt yêu cầu. Do vậy, bạn nên tìm hiểu máy khoan pin hãng nào tốt nhất dưới đây để chọn được hãng chất lượng nhé!

    Hãng sản xuất Bosch

    Hãng dụng cụ Bosch nổi tiếng số 1 thế giới đến từ Đức chuyên sản xuất máy cầm tay theo công nghệ hiện đại. Máy khoan pin Bosch sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng.

    Hãng Bosch sản xuất các loại máy khoan chất lượng
    Hãng Bosch sản xuất các loại máy khoan pin chất lượng

    Hãng cũng thường xuyên cải tiến giúp máy nhỏ nhẹ hơn nhưng vẫn có khả năng làm việc cực tốt. Máy khoan Bosch dùng pin có đa dạng mức pin như 12V, 18V và 36V để khoan và bắt vít dễ dàng trên thép, gỗ, tường hay bê tông cứng. Giá máy Bosch cũng phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

    Xem thêm: Top 5 máy khoan pin Bosch không chổi than được ưa chuộng

    Hãng sản xuất Makita

    Khi bạn tìm mua máy khoan pin loại nào tốt chắc chắn không thể bỏ qua Makita - hãng dụng cụ số 1 tại Nhật và toàn cầu. Makita cũng sản xuất rất nhiều máy cầm tay đạt chất lượng được ưa chuộng như máy khoan Makita, máy đục Makita, máy bắn vít Makita

    Hãng sản xuất Makita cung cấp máy khoan pin có độ bền cao
    Hãng sản xuất Makita cung cấp máy khoan pin có độ bền cao

    Trong đó, dòng máy khoan pin Makita có rất nhiều mẫu mã đa dạng cùng thiết kế bền chắc. Đặc biệt, hãng cung cấp rất nhiều dòng máy có khả năng làm việc khác nhau theo yêu cầu của bạn.

    Bạn cũng có thể chọn khoan pin Makita với nhiều mức pin 12V, 18V, 36V và 40V max với khả năng khoan đa dạng. máy khoan pin của Makita cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại động cơ không chổi than, chống rung AVT, chống bụi nước XPT, pin LXT, pin XGT…

    Đặc biệt, giá máy khoan pin Makita rất cạnh tranh với các mức phù hợp với điều kiện người mua. Bởi vậy khi có thắc máy khoan pin nào tốt nhất thì Makita luôn là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

    Xem thêm: Top 4 máy khoan pin Makita chính hãng giá rẻ hiện nay

    Hãng sản xuất Dewalt

    Hãng Dewalt được biết đến là tập đoàn sản xuất số 1 của Mỹ chuyên cung cấp rất nhiều dòng máy khoan pin chất lượng. Trong đó, dòng máy khoan pin Dewalt cũng hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế cực chắc chắn, chống chịu va đập, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt.

    Máy khoan pin Dewalt chất lượng, bảo hành 3 năm
    Máy khoan pin Dewalt chất lượng, bảo hành 3 năm

    Nhưng điểm nổi bật nhất của Dewalt chính là máy luôn có độ bền cực cao, động cơ hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc. Máy sở hữu khả năng khoan và bắt vít nhanh, mạnh với mức pin 18V, 36V. 

    Thêm một lý do để Dewalt trở thành hãng máy khoan pin tốt nhất chính là thời gian bảo hành lên tới 36 tháng lâu nhất hiện nay. Tuy nhiên, giá máy khoan của hãng luôn ở mức cao.

    Hãng sản xuất Total

    Khi bạn đang phân vân nên mua máy khoan pin loại nào giá tốt thì đừng bỏ qua Total đến từ Trung Quốc. Dù là hãng sản xuấ của Trung Quốc nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và khả năng khoan.

    Máy khoan pin Total có thiết kế rất hiện đại, nhỏ gọn và chắc chắn. Máy cũng được trang bị mức điện áp từ 12V - 36V để phục vụ tốt yêu cầu khoan tường, bê tông, thép, gỗ. 

    Máy khoan pin Total thiết kế hiện đại
    Máy khoan pin Total thiết kế hiện đại

    Mặc dù vậy giá máy của Total vẫn ở mức rẻ hơn so với Bosch, Makita hay Dewalt. Do vậy, khi bạn tìm mua máy khoan pin hãng nào tốt nhất cũng có thể chọn Total để tiết kiệm chi phí đầu tư.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những hãng uy tín khác như. Đây đều là những đơn vị sản xuất máy khoan được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua thiết bị.

    Top máy khoan pin tốt nhất hiện nay

    Ngoài việc chọn mua máy khoan pin loại nào tốt nhất theo hãng, THB Việt Nam cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm máy chất lượng được bán chạy. Đây đều là những dòng máy khoan pin tốt nhất hiện nay đáp ứng các yêu cầu khoan trong dân dụng hay chuyên nghiệp.

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

    Giá tham khảo: 4.440.000 đồng, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Bosch GSB 18V-50 thuộc dòng máy khoan pin 18V sử dụng động cơ không chổi than cùng điện áp pin 18V. Máy khoan nhanh, mạnh với độ nhanh để khoan tốt trên tường, thép, gỗ.

    Đây cũng là dòng máy có thể bắn vít nhanh, chính xác với lực siết lên tới 50N.m. Máy được đánh giá cao về chất lượng nhưng có giá hợp lý.

    Điện áp

    18 V

    Tốc độ không tải

    0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút

    Tốc độ đập

    27000 lần/phút

    Mô-Men xoắn cứng / mềm

    50 / 28 N.m
    Đường kính khoan thép/gỗ/tường

    13mm / 35mm / 13mm

    Kích thước

    1.1kg

    Máy khoan pin Makita DHP453SYE

    Giá tham khảo: 4.944.000đồng, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Tiếp tục là top máy khoan pin tốt nhất hiện nay chính là Makita DHP453SYE hoạt động ổn định, khoan trơn tru. Máy sử dụng động cơ chổi than cùng pin 18V để khoan thường, khoan búa và bắt vít nhanh.

    Máy khoan pin Makita DHP453SYE
    Máy khoan pin Makita DHP453SYE

    Máy khoan pin Makita DHP453SYE còn được trang bị pin li-ion LXt có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 430%. Thiết bị được dùng phổ biến tại các xưởng nội thất, cơ khí, sửa chữa máy móc.

    Điện áp

    18V

    Tốc độ không tải

    0-1300 / 400 vòng/phút

    Mô-Men xoắn

    42/27 Nm

    Tốc độ đập

    19.500 / 6.000 lần/phút

    Loại động cơ

    Không chổi than

    Đường kính khoan thép/tường/gỗ

    Thép/gỗ/tường: 13/13/36mm

    Máy khoan pin Bosch GSR 180-LI 

    Giá tham khảo: 2.930.000 đồng, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Bosch GSR 180-LI sử dụng thuộc dòng máy khoan pin bắt vít nhỏ gọn, chất lượng cao. Máy khoan Bosch GSR 180-LI có chức năng khoan thường trên gỗ, thép và bắt vít nhanh, chính xác.

    GSR 180-LI được trang bị pin 18V giúp khoan nhanh, mạnh để có lỗ đẹp không làm hỏng bề mặt vật liệu. Máy xứng đáng là một trong những loại máy khoan pin tốt nhất hiện nay.

    Nếu bạn muốn khoan trên tường cũng có thể chọn Bosch GSB 180-LI để khoan tường 13mm. Máy hoạt động ổn định với các thông số tương tự Bosch GSR 180-Li.

    Điện áp

    18 V

    Tốc độ không tải

    0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút

    Tốc độ đập

    27000 lần/phút

    Mô-Men xoắn cứng / mềm

    50 / 28 N.m
    Đường kính khoan thép/gỗ/tường

    13mm / 35mm / 13mm

    Kích thước

    1.1kg

    Máy khoan bê tông pin Makita DHR282PT2J

    Giá tham khảo: 13.706.000 đồng, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Nếu bạn đang tìm dòng máy khoan pin loại nào tốt để khoan bê tông? Máy khoan Makita DHR282PT2J sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Máy khoan bê tông pin Makita DHR282PT2J
    Máy khoan bê tông pin Makita DHR282PT2J

    Đây là dòng khoan bê tông pin Makita dùng pin 36V hoạt động với 3 chức năng khoan thường, khoan bê tông và đục phá nhanh, mạnh. Máy được trang bị các công nghệ mới nhất hỗ trợ làm việc bền bỉ, ít rung, rộ bền cao đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng.

    Điện áp

    18 x 2 V

    Tốc độ không tải

    0 -  980 vòng/phút

    Tốc độ đập

    0 - 5.000 lần/phút

    Lực đập

    3.2 J
    Đường kính khoan thép/gỗ/bê tông

    13mm / 32mm / 28mm

    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1

    Giá tham khảo: 5.900.000 đồng, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Dewalt DCD796M2-B1 là sản phẩm cuối dùng trong top máy khoan pin tốt nhất hiện nay đến từ hãng Dewalt. Máy khoan sử dụng loại pin 18V động cơ không chổi than để khoan tường mạnh mẽ lên tới 13mm.

    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1
    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1

    Đây cũng là dòng máy đa năng khi có thể khoan gỗ 40mm, khoan thép 13mm và bắn vít cực mạnh. Máy chất lượng cao để được ưa chuộng sử dụng trong công việc.

    Điện áp

    18 V

    Tốc độ không tải

    0 - 2.000 / 0 - 550 vòng/phút

    Tốc độ đập

    0 - 34000 / 0 - 9350 lần/phút

    Lực siết

    70/27 Nm
    Đường kính khoan thép/gỗ/bê tông

    13mm / 40mm / 13mm

    Tìm hiểu những dòng máy khoan pin tốt nhất hiện nay đến từ hãng sản xuất uy tín sẽ giúp bạn sở hữu được máy chất lượng. Từ đó, bạn có thể thực hiện các công việc khoan nhanh, mang lại hiệu quả cao.

    297 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn