0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu

thbvn.com 1 năm trước 287 lượt xem

    Máy mài cầm tay là dụng cụ quen thuộc trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng, sản xuất gỗ,... Trên thị trường có rất nhiều loại máy mài cầm tay khác nhau. Vậy máy mài cầm tay loại nào tốt, nên mua máy mài nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Các tiêu chí chọn mua máy mài cầm tay loại tốt

    Để biết nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn cần dựa vào các tiêu chí như: mục đích sử dụng, khả năng hoạt động, kiểu dáng, tính năng, giá cả,... Cụ thể như sau:

    Máy mài cầm tay
    Máy mài cầm tay

    Mục đích sử dụng máy mài cầm tay

    Trước khi quyết định mua một chiếc máy mài cầm tay, bạn cần biết mình chọn máy để làm gì. Công dụng chính của máy mài là dùng để mài vật liệu, đánh bóng bề mặt và cắt. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không biết cách chọn máy mài, đánh bóng và cắt vật liệu tốt nhất. 

    • Máy mài dùng để mài: Mài là chức năng chính của dòng sản phẩm này. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc máy mài góc cầm tay phù hợp để mài chuyên nghiệp.

    • Máy mài góc dùng để cắt: Khi mua máy mài góc dùng để cắt, bạn nên chọn loại máy có tốc độ cao, công suất vừa phải. Tốc độ trung bình khoảng 11.000 rpm. Công suất từ ​​700W đến 800W.

    • Máy mài cầm tay dùng để đánh bóng: Khi mua máy mài để đánh bóng, bạn nên chú ý đến tốc độ không tải. Đối với bề mặt thép không gỉ, tốc độ không tải xấp xỉ 3.500 vòng/phút. Còn dùng để đánh bóng ô tô thì tốc độ không tải nhỏ hơn 800 vòng/phút.

    Khả năng hoạt động

    Một chiếc máy mài cầm tay loại tốt cần đảm bảo độ ổn định trong quá trình mài. Thiết bị cần hoạt động đúng với công suất đầu ra, tốc độ chạy đều và đảm bảo không bị rung, giật. Khả năng làm mát nhanh, đảm bảo thiết bị hoạt động trong thời gian dài nhưng không bị nóng máy.

    Chú ý khả năng làm việc để chọn được máy mài loại tốt
    Chú ý khả năng làm việc để chọn được máy mài loại tốt

    Ngoài ra, máy mài cầm tay loại tốt phải đảm bảo được an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành. Thiết bị phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản nhất là:

    • Vỏ máy cách nhiệt, an toàn và chịu lực tốt.

    • Đầu máy không bị lắc ngay cả khi máy hoạt động với công suất cao.

    • Tốc độ mài ổn định.

    • Máy mài cần có một đĩa bảo vệ chống bụi và tia lửa điện.

    Kiểu dáng của máy mài

    Yếu tố quan trọng để biết máy mài cầm tay loại nào tốt, phù hợp chính là kiểu dáng của sản phẩm. Hầu hết các máy mài cầm tay đều có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn với bàn tay của người dùng. Trọng lượng máy khoảng 2kg nên không quá nặng. 

    Chọn máy mài nhỏ gọn
    Chọn máy mài nhỏ gọn

    Sự khác biệt lớn nhất và dễ nhận thấy nhất là ở loại công tắc. Máy mài góc có ba loại công tắc chính: công tắc bóp, công tắc trượt và công tắc đuôi. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại máy mài góc có công tắc trượt, công tắc bóp hoặc công tắc đuôi.

    Xem thêm: Máy mài là gì? Các loại máy mài phổ biến trên thị trường

    Giá cả

    Ngoài các yếu tố trên thì giá thành của sản phẩm cũng là vấn đề cần lưu tâm khi chọn mua máy. Chắc chắn là máy mài cầm tay tốt kèm với giá hợp lý sẽ khiến bạn hài lòng. 

    Thương hiệu máy mài cầm tay loại nào tốt?

    Máy mài cầm tay Makita hay máy mài Bosch là hai thương hiệu lớn đang thống trị thị trường thiết bị cầm tay hiện nay. Trong đó, Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Còn hãng Bosch là thương hiệu đến từ nước Đức.

    Máy mài Makita được nhiều người yêu thích
    Máy mài Makita được nhiều người yêu thích

    Makita và Bosch là hai hãng uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng gọn đẹp, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Các dòng máy mài góc Makita, máy mài khuôn Makita hay các sản phẩm của Bosch đều được người dùng yêu thích và tin dùng. Máy mài góc của hai thương hiệu này được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam.

    Top 3 máy mài tốt nhất hiện nay

    Máy mài góc Makita 9553NB

    Giá tham khảo: 1.108.800 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy mài góc Makita 9553NB là một trong những đáp án hoàn hảo cho câu hỏi máy mài cầm tay loại nào tốt hiện nay. Đây là máy mài góc cầm tay giá rẻ đến từ hãng Makita Nhật Bản. Máy có thiết kế nhỏ gọn, bền chắc, có thể sử dụng máy trong mọi môi trường, kể cả những không gian chật hẹp hay góc khuất.

    Máy mài góc Makita 9553NB có công suất 710W, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, đường kính đĩa mài 100mm. Sản phẩm cho phép mài vật liệu nhanh chóng, dễ dàng. Có thể đánh bóng hoặc cắt vật liệu khi thay phụ kiện. Makita 9553NB thích hợp dùng cho xưởng cơ khí vừa và nhỏ, đáp ứng những yêu cầu thông thường, cơ bản.

    Máy mài góc Makita 9556HP

    Giá tham khảo: 1.370.600 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy mài góc Makita 9556HP có thiết kế hiện đại, chắc chắn, độ bền cao. Thân máy thon gọn, được làm từ nhựa ABS cao cấp chịu lực rất tốt. Công tắc bóp được bố trí ở đuôi máy cho phép người dùng kiểm soát tốc độ mài cắt, đánh bóng vật liệu tốt hơn. Khi nhả ga máy có thể dừng lại nhanh và an toàn.

    Máy mài góc Makita 9556HP
    Máy mài góc Makita 9556HP

    Máy mài góc Makita 9556HP có công suất 840W, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút. Đường kính đĩa mài là 100mm. Thiết bị mài vật liệu như gỗ, thép, sắt, inox, nhôm,... nhanh chóng, dễ dàng. Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong chế tạo máy, cơ khí, xây dựng.

    Máy mài góc Bosch GWS 750-100

    Giá tham khảo: 1.060.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy mài góc Bosch GWS 750-100 là sản phẩm của hãng Bosch. Máy sở hữu thiết kế tinh gọn, trọng lượng nhẹ. Do đó, người dùng có thể sử dụng máy một cách thuận tiện, linh hoạt hơn ở mọi không gian.

    Máy mài góc Bosch GWS 750-100 có công suất 750W, tốc độ không tải 11000 vòng/phút. Đường kính bánh mài lớn 100mm. Thiết bị cho phép người dùng thực hiện những đường cắt sâu nhanh chóng, mài hoặc đánh bóng trên diện rộng dễ dàng mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Sản phẩm được các đơn vị thi công, xây dựng, xưởng kim loại, xưởng đá, đóng tàu,... yêu thích và tin dùng.

    Bài viết đã giúp bạn giải đáp vấn đề nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Để được tư vấn và mua máy mài chính hãng, uy tín, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website maydochuyendung.com để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

    287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn