0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

So sánh máy rửa xe Karcher và Bosch, hãng nào tốt hơn?

thbvn.com 6 tháng trước 129 lượt xem

    Karcher và Bosch là 2 hãng sản xuất máy rửa xe nổi tiếng đến từ Đức. Các sản phẩm của hãng đều được trang bị các tính năng rửa xe thông minh và an toàn cho người dùng. Tuy đều sở hữu những điểm nổi bật những mỗi thương hiệu cũng có sự khác nhau để khách hàng đặt lên bàn cân thương hiệu nào tốt nhất? Cùng so sánh máy rửa xe Karcher và Bosch để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé.

    So sánh máy rửa xe Karcher và Bosch

    Khi so sánh máy rửa xe Karcher và Bosch chúng ta cần đánh giá tổng quan từ ngoại hình thiết kế đến chất lượng sử dụng sản phẩm. Chi tiết:

    Về chất lượng 

    Bên cạnh sự nổi tiếng về thương hiệu thì chất lượng máy rửa xe Karcher và Bosch là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Đánh giá tổng quan thì 2 thương hiệu sản xuất máy rửa xe không có sự chênh lệch nhiều về chất lượng và đáp ứng được các tiêu chuẩn của thiết bị máy rửa xe chất lượng nhất. 

    So sánh máy rửa xe Karcher và Bosch
    So sánh máy rửa xe Karcher và Bosch

    Cả 2 thiết bị đều có chức năng như hút nước tự động, súng phun nước tự động khi nhả cò, điều chỉnh chế độ phun và tia phun… Điểm trừ của dòng máy rửa xe Bosch đó là người dùng phải mồi nước vì không hút nước tự động được và thiết kế thân máy không có bánh xe hay các bộ phận điều chỉnh áp khi vận hành. Ngược lại hoàn toàn thì dòng máy rửa xe Karcher lại có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng cần thiết và đầy đủ cho chức năng rửa xe hiện đại.

    Về giá cả

    So sánh về giá thành của 2 thương hiệu thì Karcher có phần cao hơn so với máy rửa xe Bosch. Từ phân khúc máy nhỏ cho gia đình đến các dòng máy công nghiệp giá thành đều cao hơn và tương ứng với chất lượng cao cấp. Đặc biệt thương hiệu Karcher còn có nhiều dòng máy rửa xe tiện ích hơn phục vụ cho mục đích công nghiệp, kinh doanh và dòng máy rửa xe nước nóng.

    Chính vì thế mà hiện nay Karcher đang dần chiếm ưu thế hơn Bosch và nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

    Riêng với dòng máy rửa xe chuyên dụng cho gia đình thì Bosch có giá thành rẻ hơn và cũng được trang bị các tính năng như phun rửa 360 độ, xịt rửa điều hòa… đảm bảo đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng.

    Về thiết kế

    Thiết kế tổng quan của 2 thương hiệu máy rửa xe Karcher và Bosch có nhiều điểm khác biệt. Bosch thiết kế máy rửa xe với 2 phiên bản là xách tay cho sản phẩm nhẹ, nhỏ còn dạng xe kéo cho các sản phẩm có trọng lượng nặng.

    Cả 2 hãng máy rửa xe đều có thiết kế bắt mắt
    Cả 2 hãng máy rửa xe đều có thiết kế bắt mắt

    Thương hiệu Karcher với các máy rửa xe được thiết kế dạng kéo có bánh xe đảm bảo tiện lợi cho người dùng khi phải di chuyển. Về thiết kế tổng quan thì Bosch sẽ mang đến các sản phẩm nhỏ gọn, xách tay mang đến nhiều ưu điểm khi cất giữ và bảo quản. Còn các mẫu máy của Karcher lại mang đến ưu điểm về tính linh động và làm việc khi có bánh xe di chuyển.

    Về chính sách bảo hành

    Vấn đề bảo hành sản phẩm sau mua luôn được khách hàng chú ý đến nhằm đảm bảo quyền lợi sau mua hàng. Với Bosch thì các dòng máy rửa xe được bảo hành từ 6-12 tháng, chủ yếu là 6 tháng sử dụng. Còn thương hiệu Karcher lại có phần nổi bật hơn với chế độ bảo hành dài hạn hơn đến hơn 12 tháng với toàn bộ sản phẩm. Riêng phần này khách hàng đã yên tâm hơn khi lựa chọn Karcher để sử dụng.

    Nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher?

    Hai dòng máy rửa xe Karcher và Bosch đều có những ưu nhược điểm riêng, khi chọn mua bất cứ dòng máy rửa xe nào khách hàng hãy cân nhắc đến các vấn đề sau:

    Khi nhu cầu chọn mua máy rửa xe để phục vụ công việc rửa xe chuyên nghiệp cần tần suất lớn, hoạt động liên tục trong thời gian dài hãy chọn Karcher để đảm bảo được tiến độ công việc hàng ngày.

    Nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher?
    Nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher?

    Với dòng máy rửa xe phục vụ mục đích gia đình tuần suất nhỏ, ít dùng thì thương hiệu Bosch là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng được các tiêu chí sử dụng, chi phí.

    Mong rằng với những thông tin chi tiết trong bài viết đã giúp mọi người đưa ra so sánh máy rửa xe Karcher và Bosch nên chọn loại nào phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu các sản phẩm thiết bị làm sạch chính hãng, chất lượng cao, hãy truy cập ngay Website: Thbvietnam.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất!

    129 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn