0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Thước đo laser tia xanh nào nên mua nhất hiện nay?

thbvn.com 10 tháng trước 376 lượt xem

    Thước đo laser tia xanh cho kết quả đo chính xác với phạm vi đo rộng hơn thước đo laser tia đỏ. Trong nội dung bài viết ngày hôm nay thbvn.com sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin nổi bật về dụng cụ này. Đồng thời giúp bạn chọn được một sản phẩm thước đo chính hãng, chất lượng phù hợp với nhu cầu công việc.

    Thước đo laser tia xanh có điểm gì nổi bật?

    Thước đo laser tia xanh là dụng cụ đo lường sử dụng tia laser màu xanh để xác định các điểm hay các đường thẳng cân bằng. Máy cho khả năng hiển thị dưới cường độ ánh sáng mạnh tốt gấp 4 lần so với các dòng máy sử dụng tia laser đỏ. 

    Thước đo laser tia xanh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
    Thước đo laser tia xanh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    Thước đo tia laser xanh cho phép người sử dụng nhìn thấy tia chiếu rõ nét hơn bằng mắt thường. Theo nhiều nghiên cứu khoa học về ánh sáng cho biết, mắt của con người có độ nhạy với những ánh sáng có bước sóng từ 400 – 700 nm. Tuy nhiên có thể nhìn thấy rõ nhất là ánh sáng nằm trong khoảng 555 nm, đây chính là bước sóng của ánh sáng màu xanh lá. Đây cũng là lý do vì sao tia laser xanh chúng ta có thể nhìn, đo chính xác hơn.

    Máy đo khoảng cách cung cấp khả năng làm việc tối ưu hơn, kết quả đo chính xác và phạm vi đo rộng hơn. Do đó chúng là lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng sử dụng chuyên nghiệp, có thể ứng dụng đo ở cả trong và ngoài trời.

    2 máy đo khoảng cách laser tia xanh nên mua nhất

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy laser tia xanh với đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá cả cho đến thương hiệu. Tuy nhiên có 2 thiết bị nhận được sự yêu thích và đánh giá cao nhất từ phía người tiêu dùng đó là:

    1. Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G tia xanh

    Giá tham khảo: 2.890.000 VNĐ ( Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GLM 50-23 G tia xanh là thiết bị đo khoảng cách bằng tia laser của thương hiệu Bosch đến từ nước Đức. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, đảm bảo chất lượng cũng như hiệu suất làm việc cao.

    Thước đo laser tia xanh của thương hiệu Bosch-GLM-50-23-G
    Thước đo laser tia xanh của thương hiệu Bosch GLM 50-23G

    Thiết kế máy giống một chiếc điện thoại di động với ngoại hình vô cùng hiện đại. Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, bề mặt có độ nhám và sần nhất định giúp chống trơn trượt hiệu quả. Trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển rất tiện lợi, thuận tiện để mang đi xa, đáp ứng nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

    Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, GLM 50-23G có khả năng đo nghiêng với độ chính xác lên đến ± 0,2°. Trong đó phạm vi của phép đo độ nghiêng lên tới 0 - 360°, thời gian thực hiện xong kết quả đo chỉ có 4s.

    Đây là sản phẩm được giới kỹ thuật đánh giá rất cao cả về chất lượng và độ bền, mức giá lại phải chăng. Vậy nên nó được các kiến trúc sư, thợ mộc, thợ điện… chuyên nghiệp yêu thích và sử dụng rộng rãi.

    Thông số kỹ thuật thước đo laser tia xanh GLM 50-23G:

    Thời gian đo, điển hình

    <0,5 giây

    Đơn vị đo

    m / cm, ft / inch

    Thời gian đo tối đa

    4 giây

    Độ chính xác đo ngang

    ± 1,5 mm * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)

    Đo độ chính xác (điển hình)

    ± 0,2 ° * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)

    Đi-ốt laser

    515 nm, <1 mW

    Phạm vi đo

    0,05 - 50,00 m

    Bộ nhớ

    30

    Trọng lượng

    0,2 kg

    2. Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-27 CG

    Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ ( Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đo khoảng cách tia xanh GLM 50-27 CG được biết đến là một giải pháp hữu hiệu cho việc đo lường trong môi trường ngoài trời hiệu quả. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ cầm nắm tổng trọng chỉ bằng 0.2kg. Điều này giúp người sử dụng có thể nhanh chóng mang đi đến bất kỳ vị trí đo lường nào mình muốn. 

    Thước đo laser tia xanh của Bosch mã GLM-50-27-CG
    Thước đo laser tia xanh của Bosch mã GLM-50-27-CG

    Thiết bị này có vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp, siêu bền, bao quanh viên ngoài chính là lớp cao su chống sốc hiệu quả. Điều này để nhằm đảm bảo máy có độ bền cao, sở hữu khả năng chống va đập tốt, không bị hư hỏng dù trong trường hợp bị rơi từ độ cao 1.5 mét xuống bề mặt bê tông cứng.

    Máy sử dụng tia xanh cho kết quả hiển thị rõ nét gấp 4 lần so với các dòng máy khác dùng tia laser đỏ. Đáp ứng rất tốt các công việc đo lường ngoài trời, những khu vực có cường độ ánh sáng yêu hoặc quá cao.

    Ngoài ra máy đo khoảng cách Bosch còn được trang bị cảm biến với độ nghiêng 360 độ hiện đại, nhờ đó giúp các thao tác đo góc và cân bằng được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Kết hợp với đó là màn hình xoay tự động cho phép người sử dụng thực hiện các thao tác đọc và ghi kết quả dễ dàng hơn.

    Thông số kỹ thuật máy đo laser tia xanh GLM 50-27 CG:

    Đơn vị đo

    m / cm / mm / ft / inch / ft-inch

    Thời gian đo tối đa

    4 giây

    Độ chính xác đo ngang

    ± 0,2 ° * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)

    Đi-ốt laser

    515 nm, <1 mW

    Phạm vi đo

    0,05 - 50,00m

    Độ chính xác đo lường

    ± 1,5 mm * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)

    Phạm vi đo góc nghiêng

    0 - 360 ° (4 x 90 °)

    Bộ nhớ

    30

    Cấp bảo vệ

    IP 65

    Trọng lượng

    0,2kg

    Vừa rồi là những chia sẻ của thbvn.com về các dòng máy đo khoảng cách laser tia xanh, cùng với thông tin của một số sản phẩm nổi bật nhất thị trường. Mong rằng qua nội dung bài viết ngày hôm nay các bạn sẽ có được những lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    376 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn