0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy bắn tia laser treo tường được ưa chuộng nhất

thbvn.com 10 tháng trước 287 lượt xem

    Máy bắn tia laser treo tường là một trong những sản phẩm rất cần thiết trong các lĩnh vực xây dựng và lắp đặt nội thất. Đây cũng là lý do vì sao nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này ngày càng tăng. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy cân bằng laser treo tường thì đừng bỏ qua những thông tin mà thbvn.com chia sẻ trong bài viết bên dưới đây!

    Tính năng của máy bắn tia laser treo tường

    Máy cân bằng laser treo tường sở hữu rất nhiều tính năng đo đạc hiện đại và cho kết quả có độ chính xác rất cao. Một trong những tính năng đó có thể kể đến như:

    • Có khả năng xác định được vị trí trục và điểm.

    • Máy xác định được các đường thẳng vuông góc.

    • Xác định các đường thẳng theo phương khác nhau như: Phương đứng, nghiêng, ngang theo góc tùy chỉnh.

    Máy bắn tia laser treo tường sở hữu nhiều tính năng nổi bật
    Máy bắn tia laser treo tường sở hữu nhiều tính năng nổi bật

    Bên cạnh đó thiết bị này còn sở hữu rất nhiều tính năng giúp cho việc sử dụng của người dùng được hiệu quả hơn, trong đó:

    • Tính năng tự cân bằng: Phần lớn các máy cân mực laser treo tường đều có khả năng tự cân bằng ở một độ nghiêng nhất định. Điều này có nghĩa là với các góc nghiêng lớn thì bạn sẽ phải tự mình tiến hành chỉnh bằng cách thủ công. Trường hợp máy không cân tia laser sẽ nháy liên tục và sẽ có tiếng bíp cảnh báo người dùng.

    • Xoay 360 độ: Nhờ khả năng này sẽ giúp cho máy hoạt động linh hoạt hơn, sử dụng dễ dàng và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra trên thân máy có núm điều chỉnh xoay, các bạn có thể tự điều chỉnh một cách chính xác lên đến từng mm.

    • Hệ thống điều khiển: Máy sở hữu hệ thống điều khiển trực quan, đơn giản nên dễ sử dụng, dù là người mới chỉ cần 1 - 2 lần thao tác là sẽ nắm được cách sử dụng.

    Top 3 máy cân bằng laser treo tường bán chạy nhất

    Trên thị trường có rất nhiều dòng máy máy cân mực treo tường, đa dạng từ mẫu mã đến mức giá. Để giúp các bạn không còn phải đắn đo suy nghĩ nên mua thiết bị nào vừa chất lượng mà giá cả phải chăng. Dưới đây là danh sách top 3 sản phẩm bán chạy nhất, được thợ xây dựng đánh giá cao chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

    1. Máy cân bằng laser Bosch GCL 2-15 G

    Mức giá tham khảo: 4.730.000 VNĐ ( Giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GCL 2-15 G là thiết bị sử dụng tia laser xanh cho khả năng nhìn rõ gấp tới 4 lần các dòng sản phẩm khác. Thiết bị này có phạm vi đo lên đến 15m, trong đó đường truyền laser đạt 500-540nm, điểm 630-650 <1mW cho kết quả đo có độ chính xác rất cao. Máy chuyên dụng trong các lĩnh vực xây dựng nhà cửa, dựng tường, giám sát thi công hay lấy cốt…

    GCL 2-15 G Bosch hiện đang sử dụng các tia laser ngang và dọc để đo đạc. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, có khả năng vận hành bằng một tay mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng.

    Máy bắn cốt laser Bosch GCL 2-15 G
    Máy bắn cốt laser Bosch GCL 2-15 G

    Bạn có thể đặt máy trên sàn thông thường hoặc cũng có thể gắn chúng lên giá đỡ ba chân tiêu chuẩn cùng một sợi ¼” hoặc ⅝”. Dù đặt ở đâu máy vẫn cho khả năng lấy tia tự động có độ chính xác tuyệt đối. 

    Máy cân bằng laser sẽ tự động cân bằng khi có tác động hoặc dịch chuyển trong vòng chưa đến 4s. Ngoài ra chúng còn được trang bị đế xoay hiện đại giúp cho các thao tác của người dùng được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. Ngoài ra sản phẩm này có khả năng làm việc tốt cả trong lẫn ngoài trời trong khoảng nhiệt độ từ -10 độ đến 50 độ C.

    Thông số kỹ thuật của máy bắn laser treo tường Bosch GCL 2-15 G:

    Độ chính xác

    ± 0,3 mm/m

    Dải hoạt động

    15 m

    Phạm vi làm việc của các điểm laze, tối đa

    10 m (phía trên), 10 m (phía dưới)

    Đi-ốt laser

    500 – 540 nm, < 10 mW

    Điểm

    630 – 650, < 1 mW

    Nhiệt độ làm việc

    -10 – 50°C

    Cấp bảo vệ

    IP 54

    Cân nặng

    0,49 kg

    Chế độ cân bằng

    ± 4°

    Thời gian cân bằng tự động

    4 giây

    2. Máy cân bằng laser Bosch GCL 2-50 CG

    Mức giá tham khảo:  5.740.000 VNĐ (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GCL 2-50 CG sử dụng tia xanh của Bosch sở hữu hàng loạt chức năng thông minh như: Có thể kết nối Bluetooth giúp người dùng điều khiển thiết bị từ xa, phạm vi đo rộng lên đến 50m. Máy sử dụng nguồn pin công nghệ li-ion hiện đại cho thời gian sử dụng lâu dài lên đến 60h xấp xỉ 3 ngày liên tục.

    Máy cân mực laser Bosch GCL 2-50 CG
    Máy cân mực laser Bosch GCL 2-50 CG

    Bosch CGL 2-50 CG hiện đang sử dụng tia laser xanh ngang và dọc để đo kết quả. Khả năng hiển thị khi không có đầu thu lên đến 20m và có đầu thu lên đến 50m. Sản phẩm này chuyên dùng để kiểm tra và xác định các đường thẳng dọc, ngang và điểm trung tâm. Nhờ đế xoay 360 độ giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian di chuyển máy mà vẫn có thể đo được toàn bộ không gian.

    Máy cân bằng laser Bosch có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống bụi, chống nước, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Trọng lượng nhẹ chỉ 0.6kg, vậy nên người dùng có thể cầm nắm, di chuyển thoải mái, linh động.

    Thông số kỹ thuật máy bắn laser 2 tia treo tường Bosch CGL 2-50 CG:

    Độ chính xác

    ± 0,3 mm/m

    Phạm vi làm việc không có detector

    20 m

    Khoảng hoạt động với bộ nhận tín hiệu

    50 m

    Đi-ốt laser

    500 – 540 nm, < 10 mW

    Điểm

    630 – 650 nm, < 1m

    Nhiệt độ làm việc

    -10 – 50°C

    Cấp bảo vệ

    IP 54

    Cân nặng

    0,6 kg

    Chế độ cân bằng

    ± 4°

    Thời gian cân bằng tự động

    4 giây

    3. Máy cân bằng laser Bosch GLL 3-60 XG

    Mức giá tham khảo:  11.040.000 VNĐ (Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy bắn laser Bosch GLL 3-60 XG là sản phẩm sử dụng công nghệ ánh sáng xanh vô cùng hiện đại. Đây là thiết bị chuyên dụng cho các công trình thi công nhà ở và ngoài trời, giúp tăng năng suất làm việc của người sử dụng.  

    Máy bắn laser Bosch GLL 3-60 XG
    Máy bắn laser Bosch GLL 3-60 XG

    Là một thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Bosch, máy bắn laser treo tường sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của người dùng: GLL 3-60 XG hiện đang cung cấp 3 mặt phẳng tia laser 360⁰ cùng với 1 đường ngang và 2 đường dọc, cho kết quả đo vô cùng chính xác. Thiết bị đáp ứng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

    • Phạm vi đo: Lên đến 60m cho phép người dùng thực hiện nhiều yêu cầu cân mực, đo có độ chính xác cao trong gia đình và cả ngoài trời.

    • Kết quả hiển thị: Máy sử dụng tia laser xanh cho khả năng hiển thị rõ nét gấp 4 lần  với những thiết bị sử dụng laser đỏ, vậy nên thích hợp cho thi công ngoài trời hay những nơi có cường độ ánh sáng mạnh.

    • Thiết kế: Máy có thiết kế nhỏ gọn, vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp, được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại nên có khả năng chống nước, chống va đập rất tốt.

    Thông số kỹ thuật của máy bắn laser treo tường Bosch GLL 3-60 XG:

    Đi-ốt laser

    500 – 540 nm, < 10 mW

    Độ chính xác

    ± 0.3mm/m* (*cộng thêm độ sai số tùy thuộc cách sử dụng)

    Phạm vi làm việc

    30 m

    Phạm vi làm việc với bộ nhận

    60 m

    Cấp bảo vệ

    IP 54*** (***ngoại trừ cho pin lithium-ion và bộ nguồn pin AA1)

    Ren giá đỡ ba chân

    1/4", 5/8"

    Trọng lượng

    0,78 kg

    Qua nội dung bài viết ngày hôm nay, thbvn.com hi vọng rằng bạn đã tìm được cho mình một chiếc máy bắn laser treo tường phù hợp với yêu cầu công việc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào về dòng sản phẩm này hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp kỹ hơn nhé!

    287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn