0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy đo khoảng cách laser 40m giá rẻ, nên mua nhất

thbvn.com 10 tháng trước 176 lượt xem

    Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua máy đo khoảng cách laser 40m chất lượng, giá cả phải chăng. Vậy thì đừng bỏ lỡ nội dung bài viết bên dưới đây của thbvn.com nhé!

    Nên mua máy đo khoảng cách laser 40m của thương hiệu nào?

    Hiện nay trên thị trường các sản phẩm máy đo khoảng cách đến rất đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng, khả năng vận hành hay giá cả, thương hiệu… Tuy nhiên để mua được một thiết bị có độ bền cao, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của người dùng thì tốt nhất các bạn nên chọn thiết bị của các thương hiệu sau đây:

    Máy đo khoảng cách Bosch

    Bosch là thương hiệu sản xuất các dụng cụ đo lường nổi tiếng của Đức. Những chiếc máy đo khoảng cách laser 40m của hãng này luôn được đánh giá cao về độ bền, khả năng làm việc tốt, thiết kế hiện đại và giá cả cạnh tranh.

    Máy đo khoảng cách laser Bosch sở hữu các ưu thế về tính năng, làm việc hiệu quả và chất liệu sản xuất cao cấp. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, kể cả người có không có chuyên môn cũng dễ dàng thao tác.

    Dòng máy đo khoảng cách laser của Bosch
    Dòng máy đo khoảng cách laser của Bosch

    Các sản phẩm thước đo khoảng cách laser của hãng được trang bị tia laser có cường độ cao nên kết quả đo gần như là tuyệt đối sai số rất nhỏ chỉ từ ±1mm cho đến ±2mm. Thiết bị này còn thực hiện được rất nhiều phép đo khác nhau như: Đo khoảng cách độ cao, diện tích, thể tích hay chiều… không gian cần đo.

    Bosch sản xuất thiết bị này đa dạng mẫu mã và chủng loại, các model có thể đáp ứng các khoảng cách đo tối thiểu là 15m, tối đa lên đến 500m. Điều này giúp người dùng có thể đưa ra rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu công việc của mình.

    Giá của máy đo khoảng cách bosch dao động từ vài trăm cho đến vài chục triệu, khá là phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Ngoài ra hãng cũng có chính sách bảo hành vô cùng tốt, dễ tìm kiếm phụ kiện thay thế.

    Máy đo khoảng cách Leica

    Máy đo khoảng cách laser Leica là dòng sản phẩm được sản xuất tại tại Hung-ga-ri. Các dòng máy đo của Leica có giá dao động từ vài triệu cho đến hàng chục triệu. Tuy mức giá tương đối cao nhưng lại được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời khác, hỗ trợ tốt công việc cho người dùng. Sản phẩm được yêu thích và lựa chọn bởi các thợ chuyên nghiệp.

    Các loại máy đo khoảng cách laser của Leica được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Thụy Sỹ với các tiêu chí như:  Mẫu mã đẹp, thiết kế các chi tiết bền chắc chắn, cho kết quả đo có độ chính xác cao và sai số thấp từ ±1mm đến ±2mm.

    Máy đo khoảng cách Leica
    Máy đo khoảng cách Leica

    Thiết bị của hãng này cũng được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh, vậy nên không khó hiểu khi mức giá của nó không hề rẻ. Tuy nhiên đi kèm với đó là chất lượng và thời gian bảo hành lâu dài, có sản phẩm bảo hành lên đến 3 năm.

    Một số sản phẩm của hãng được tích hợp thêm cảm biến nghiêng 360 độ cùng với đó là thuật số zoom 4x, cho phép người dùng đo được nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể kết nối với  smartphone, máy tính để điều khiển thiết bị qua Bluetooth.

    Máy đo khoảng cách Total

    Các sản phẩm thước đo laser của hãng Total Meter đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là một thương hiệu nội địa Trung được đánh giá khá cao về chất lượng, khả năng đo đạc tốt. Ngoài ra máy đo khoảng cách Total phần lớn là có giá thành khá thấp, dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. 

    Máy đo khoảng cách của Total
    Máy đo khoảng cách của Total

    Với chất lượng, độ bền như vậy mà mức giá lại rất cạnh tranh nên rất được ưa thích. Với những ai có mức chi phí thấp mà vẫn muốn tìm kiếm một sản phẩm chính hãng, phục vụ tốt công việc của mình thì có thể tham khảo thiết bị của Total Meter.

    3 máy đo khoảng cách laser 40m đáng mua nhất

    Bên dưới đây là thông tin chi tiết về top 3 máy đo khoảng cách laser giá rẻ, chất lượng và đáng mua nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đo khoảng cách phục vụ cho công việc thì không nên bỏ qua.

    1. Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM 40

    Mức giá tham khảo: 1.910.000 VNĐ (Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian)

    GLM 40 là dòng thước đo khoảng cách laser nổi tiếng đến từ thương hiệu Bosch. Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ bằng 100gam nên rất thuận tiện cho việc cầm nắm, bỏ túi phục vụ cho mục đích di chuyển.

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có kiểu dáng vuông vắn, kết cấu vững chắc, khép kín cho khả năng chống va đập cực tốt. Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp, bề mặt được thiết kế với khả năng chống bụi, chống trơn trượt hiệu quả đạt tiêu chuẩn IP54. Điều này giúp máy hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

    Máy đo khoảng cách của Bosch mã GLM-40
    Máy đo khoảng cách của Bosch mã GLM-40

    GLM 40 có tính ứng dụng rất cao, máy cho kết quả đo có độ chính xác ± 2 mm, đáp ứng được đa dạng yêu cầu đo lường, tính toán trong công việc. Đặc biệt hiện nay thiết bị này còn được trang bị chức năng bộ nhớ, cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập 10 phép đo cuối cùng trên dụng cụ. Đồng thời giúp máy ngăn chặn được các lỗi liên quan đến việc chuyển phép đo theo phương thức thủ công.

    Thông số kỹ thuật của GLM 400

    Đi-ốt laser

    635 nm, < 1 mW
    Phạm vi đo

    0,15 - 40 m

    Độ chính xác

    ± 2 mm

    Lớp laze

    2

    Thời gian đo, thông thường

    < 0.5 s

    Màu sắc laser

    Đỏ

    Trọng lượng

    100 g

    Kích thước

     105 mm x 41 mm x 24 mm

    2. Máy đo khoảng cách Total Meter E40

    Mức giá tham khảo: 500.000 VNĐ (Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đo khoảng cách laser 40m Total Meter E40 là sản phẩm của hãng Total meter của Trung Quốc. Đây là thiết bị được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đo lường.

    Máy đo khoảng cách của total meter 40m-e40
    Máy đo khoảng cách của Total Meter 40m-E40

    Total Meter 40m E40 có thể thực hiện các cách đo trực tiếp và gián tiếp thông qua định lý Pitago, có khả năng đáp ứng đa dạng nhiều phép đo khác nhau. Thiết bị này có kích thước là 115x50x23mm, trọng lượng chỉ bằng 100g, nên rất dễ cầm nắm và di chuyển, mang đi đâu cũng không lo tốn sức.

    Thân máy của làm từ nhựa cao cấp và bao quanh viền ngoài chính là lớp viền cao su chắc chắn, giúp sản phẩm tăng khả năng chống va đập vô cùng hiệu quả. Ngoài ra khả năng chống bụi, chống nước và chống nhiệt của máy cũng đặt tiêu chuẩn IP54.

    Máy đo khoảng cách laser 40 Total Meter E40 cho phép đo chính xác lên đến ± 2.0mm. Thiết bị này có khả năng đo lường khoảng cách từ 0.05m cho đến 40m, nên đáp ứng được các yêu cầu đo đạc trong không gian rộng. 

    Thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách Total Meter E40:

    Phạm vi đo

    0,05 - 40m

    Đơn vị đo

    M / Ft / In

    Độ chính xác đo lường

    ± 2mm

    Bước sóng và công suất laser

    620-690 nm, <1 mw

    Thời gian đo đơn

    0,25s

    Nhiệt độ hoạt động

    -10 ~ 40 ° C

    Nhiệt độ lưu trữ

    -20 ~ 70 ° C

    Bản ghi dữ liệu

    99 nhóm

    Kích thước

    115 * 50 * 23mm

    Trọng lượng

    82g

    3. Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D1 - 40m

    Mức giá tham khảo: 2.700.000 VNĐ (Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D1 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa đến 100g, sở hữu cảm biến hồng ngoại hiện đại cho kết quả đo có độ chính xác ± 2.0 mm, khoảng cách đo lên đến 40m. Đây được xem là dụng cụ đo có độ chính xác, được đánh giá cao về cả chất lượng đến thiết kế của hãng Leica Geosystems.

    Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D1-40m
    Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D1-40m

    Leica Disto D1 có vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, viền 2 bên được bọc bởi cao su nên có độ bền cao, khả năng chống chịu lực tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Do đó máy được ứng dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, rất linh động nên có thể đem theo mà không tốn sức hay bất tiện.

    Máy đo khoảng cách của Leica Disto D1 - 40m được tinh giản một cách tối đa chỉ với 2 phím chức năng cơ bản giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Dù bạn là người mới thì vẫn có thể sử dụng ngay lập tức. Ngoài ra máy được trang bị thêm chức năng Bluetooth luôn để ở chế độ ON sẵn sàng để bạn kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

    Phạm vi làm việc của thiết bị này là từ 0.2-40m độ chính xác đạt ± 2.0 mm. Màn hình hiển thị LCD có khả năng cảm biến ánh sáng nhạy bén, giúp người dùng nhanh chóng đọc được kết quả ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

    Thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách laser Leica Disto D1

    Đơn vị đo

    m, ft, in

    Màn hình

    LCD cảm biến ánh sáng

    Phạm vi đo

    0.2 - 40 m

    Độ chính xác đo lường

    ± 2.0 mm

    Chế độ đo

    Đo khoảng cách, đo dò liên tục

    Ứng dụng DISTO Sketch Free

    Download Free: App Store (iPhone, iPad), CH Play (Android)

    Cấp bảo vệ

    IP54 (Chống bụi, tia nước)

    Trọng lượng: 

    87g

    Kích thước

    115 x 43.5 x 23.5 mm

    Mong rằng với những chia sẻ trên đây của thbvn.com về các dòng máy đo khoảng cách laser 40m có thể giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua sản phẩm. Đừng quên thường xuyên truy cập vào website thbvn.com để có thể theo dõi thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa nhé!

    176 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn