0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 8 máy mài góc pin giá rẻ được thợ kỹ thuật tin dùng

thbvn.com 10 tháng trước 375 lượt xem

    Khi lựa chọn mua máy mài góc pin không ít người dùng vẫn còn băn khoăn về mức giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm, vì thế không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 8 máy mài góc pin giá rẻ được thợ kỹ thuật tin dùng nhất.

    Thương hiệu máy mài góc pin giá rẻ tốt 

    Không riêng máy mài góc pin, khi chọn mua một sản phẩm, để lựa chọn một chiếc máy mài góc cầm tay dùng pin tốt thì điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là thương hiệu. Hầu hết các thương hiệu lớn nổi tiếng như Bosch, Makita hay Dewalt sẽ mang lại những chiếc máy chất lượng và có độ bền nhất định. 

    1. Máy mài góc pin Bosch 

    Bosch luôn là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong các sản xuất về máy móc, thiết bị cầm tay.. điển hình là sản phẩm máy mài góc dùng pin hiện đang được người dùng vô cùng ưa chuộng và quan tâm. Điểm nổi bật của máy mài góc pin Bosch là sự linh hoạt khi sử dụng cùng với khả năng hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ không thua kém gì những chiếc máy mài dùng điện.

    Máy mài góc pin thương hiệu Bosch rất linh hoạt khi sử dụng
    Máy mài góc pin thương hiệu Bosch rất linh hoạt khi sử dụng

    Đây còn là dòng máy mài góc Bosch sử dụng nguồn pin Li-on cao cấp với độ bền nhất định hơn hẳn các dòng pin thông thường. Hầu hết các dòng máy mài chạy bằng pin Bosch đều có mức điện áp lớn 18V giúp máy có thể vận hành mạnh mẽ trong một thời gian dài. Ngoài ra máy mài dùng pin của Bosch có tốc độ không tải tối thiểu 9000 vòng/ phút giúp máy mài có thể thực hiện mài, cắt, đánh bóng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

    Không những thế, máy mài góc dùng pin Bosch còn có mẫu mã rất đa dạng với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn và dễ sử dụng. Trên thị trường mức giá thành của hãng Bosch thường cao hơn các thương hiệu khác nên vẫn khiến nhiều người dùng suy nghĩ khi lựa chọn máy mài dùng pin. Tuy nhiên với các tính năng nổi bật của Bosch thì sản phẩm máy mài dùng pin rất đáng để lựa chọn. 

    2. Máy mài góc dùng pin Makita 

    Bên cạnh Bosch thì Makita chính là thương hiệu đến từ Nhật Bản được người dùng khá là yêu thích.Máy mài dùng pin Makita có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn và có khả năng cách điện, cách nhiệt khá tốt.

    Máy mài góc dùng pin Makita được người dùng vô cùng yêu thích
    Máy mài góc dùng pin Makita được người dùng vô cùng yêu thích 

    Hầu hết các dòng máy mài Makita, máy mài góc Makita hay máy mài khuôn Makita... đều có mức điện áp từ 18V giúp máy mài có thể hoạt động ổn định trong một thời gian dài và có độ bền bỉ nhất định. Đây cũng chính là điểm nổi bật của dòng máy đến từ thương hiệu Makita.

    Hơn nữa máy mài dùng pin còn trang bị kèm theo đĩa mài lớn có đường kính tối đa lên tới 180mm giúp người dùng có thể thực hiện cắt, mài, đánh bóng một cách nhanh chóng, dứt khoát hay các đường cắt sâu kể cả trên bề mặt rộng.Hiện nay trên thị trường, mức giá thành của máy mài dùng pin đến từ hãng Makita phần nào có mức giá rẻ hơn nên được người dùng quan tâm và lựa chọn khá nhiều. 

    Xem thêmMáy mài góc thương hiệu nào tốt, nên mua hiện nay?

    3. Máy mài góc dùng pin Dewalt 

    Trên thị trường hiện nay trong các loại máy mài góc cầm tay dùng pin được ra mắt thì Dewalt cũng là một thương hiệu được người dùng khá ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay cùng màu sắc vàng nổi bật giúp người dùng có thể mang đi khắp mọi nơi. Ngoài ra, máy còn được bảo vệ bằng lớp vỏ cao su khiến máy trở nên chắc chắn, có khả năng cách điện và cách nhiệt tốt.

    Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR
    Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR 

    Đặc biệt, Dewalt đã cho ra mắt chiếc máy mài chạy bằng dòng pin Li-ion 18V, đây cũng chính là dòng pin có độ bền rất cao khác hẳn những dòng pin khác, người dùng có thể sạc đi sạc lại nhiều lần mà không ảnh hưởng đến máy. 

    Không những thế với mức điện áp 4.0Ah cao cấp nên máy mài dùng pin Dewalt có thể thực hiện thao tác mài, cắt một cách nhanh chóng và chính xác. Với những tính năng hiện đại, sự hoạt động mạnh mẽ và mức giá thành vừa phải chiếc máy mài dùng pin Dewalt rất thích hợp để các bạn lựa chọn. 

    Xem thêmTop 5 máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ được ưu chuộng nhất

    Top 8 máy mài góc pin giá rẻ bán chạy hiện nay 

    Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều chiếc máy mài góc dùng pin với mã máy từ các thương hiệu khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn 8 gợi ý về máy mài góc pin giá rẻ bán chạy để các bạn tham khảo nhé.

    Tên sản phẩm 

    Điện áp pin

    Giá sản phẩm 

    Máy mài góc dùng pin giá rẻ Bosch GWS 180-LI (SOLO)

    18V

    2.830.000 đ

    Máy mài cầm tay pin Bosch GWS 18V-10

    18V x 2v 5.0Ah 

    8.510.000 đ

    Máy mài góc cầm tay dùng pin Makita GA011GZ 40V

    40V

    3.850.000 đ

    Máy mài góc pin giá rẻ Makita GA013GZ

    40V

    3.958.000 đ

    Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-180 PC (SOLO)

    18.0V

    7.600.000 đ

    Máy mài góc cầm tay pin Bosch GWS 18V-15 SC (SOLO)

    18V

    7.550.000 đ

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA408ZX1

    18V

    3.789.000 đ

    Máy mài góc pin giá rẻ Dewalt DCG405N-KR (solo)

    18V

    2.680.000 đ

    Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho các bạn top 8 máy mài góc dùng pin giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết các bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được một chiếc máy mài góc chạy bằng pin ưng ý và phù hợp. Nếu các bạn muốn mua hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm máy mài góc khác thì liên hệ với chúng tôi qua website maykhoanbosch.net - maykhoanmakita.net hoặc hotline 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn thêm nhé.

     

    375 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn