0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, nên mua hiện nay?

thbvn.com 10 tháng trước 209 lượt xem

    Trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí thì việc lựa chọn máy mài góc thương hiệu nào tốt đang được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường lại xuất hiện rất nhiều loại máy mài góc được sản xuất từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chắc hẳn các bạn cũng đang băn khoăn không biết nên mua máy mài góc hãng nào tốt nhất? Để trả lời câu hỏi trên các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    1. Máy mài góc thương hiệu Makita 

    Sản phẩm máy mài góc Makita là một thương hiệu đến từ Nhật Bản vô cùng uy tín và chất lượng nên được người dùng khá tin tưởng và ưa chuộng. Với sản phẩm máy mài góc thì Makita nổi tiếng với thiết kế vô cùng đa dạng mẫu mã, thiết kế tay cầm nhỏ gọn và có tính ứng dụng, linh động cao và dễ dàng sử dụng. 

    Trên thực tế, máy mài góc Makita đã làm hài lòng đa số người dùng với khả năng chịu nhiệt, chịu lực và độ bền cao. Máy có công suất lớn nên có thể làm việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của người dùng. 

    Máy mài góc Makita được người dùng vô cùng ưa chuộng
    Máy mài góc Makita được người dùng vô cùng ưa chuộng

    Bên cạnh đó, máy còn có các tính năng tiện ích như thiết bị quạt gió làm mát máy, chống rung, hạn chế độ ồn hay tay cầm phụ để đảm bảo an toàn cho người dùng.Ngoài ra máy còn có mức giá thành bán ra khá rẻ, có chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi. Có thể nói với sản phẩm máy mài thì hãng Makita không hề thua kém một hãng nào trên thị trường cả.

    Một số loại máy mài góc đến từ thương hiêu Makita:

    • Máy mài góc Makita GA7020 2.200W 180mm - Giá tham khảo: 2.511.000 đ
    • Máy mài góc Makita 9556HN 840W - Giá tham khảo: 1.325.000 đ
    • Máy mài góc Makita GA5030R 720W - Giá tham khảo: 1.309.000 đ

    2. Máy mài góc Bosch

    Bosch là một thương hiệu đến từ Đức nổi tiếng với việc sản xuất công cụ điện, đặc biệt là các thiết bị cầm tay. Có thể nói, tất cả các sản phẩm của Bosch đều được thực hiện đúng quy trình và kiểm tra từng bước nghiêm ngặt để đảm bảo có một sản phẩm chất lượng nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Với sản phẩm máy mài góc cầm tay cũng vậy. 

    Hầu hết các loại máy mài góc Bosch dù công suất lớn hay nhỏ cũng đều có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt và dễ sử dụng. Không những thế, cấu tạo vỏ ngoài của máy hoàn toàn từ nhựa cao cấp nên rất chắc chắn và có độ bền cao. 

    Máy mài góc cầm tay Bosch tự tin là sự lựa chọn hàng đầu
    Máy mài góc cầm tay Bosch tự tin là sự lựa chọn hàng đầu

    Với công suất hoạt động lớn máy mài có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài nhưng lại rất trơn tru và ổn định. Hơn nữa, dòng máy mài Bosch còn có thể vận hành trên rất nhiều chất liệu khác nhau như đá, thép, gỗ, gạch…trong công việc mài, làm nhẵn bề mặt.

    Ngoài các tính năng tiện dụng, thì mức giá thành hãng Bosch đưa ra cho người dùng cũng rất hợp lý. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm máy mài chất lượng thì hãng Bosch rất đáng để bạn lựa chọn.

    Một số các loại máy mài Bosch mà được ưa chuộng nhất hiện nay:

    • Máy mài góc Bosch GWS 9-125 - Giá tham khảo: 1.340.000 đ
    • Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S - Giá tham khảo: 1.120.000 đ
    • Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET - Giá tham khảo: 1.460.000 đ

    Xem thêmTop 3 máy mài góc Bosch bán chạy nhất hiện nay

    3. Máy mài góc thương hiệu Total

    Giống với Bosch thì Total cũng là một thương hiệu đến từ Đức. Mặc dù Total là một hãng máy mài cầm tay giá rẻ nhưng cũng mang lại chất lượng khá tốt. 

    Máy mài được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc đẹp, vỏ ngoài được sản xuất từ chất liệu hợp kim chất lượng cao nên khá cứng cáp và có độ bền bỉ nhất định. Ngoài ra máy mài còn được trang bị tay cầm phụ nên tạo sự an toàn và giúp giảm độ rung, độ ồn cho máy. 

    Hiện nay Total đã cho ra mắt các mã máy với đầy đủ các mức công suất từ thấp đến cao phù hợp với từng mục đích của người dùng. Máy vận hành khá ổn định, êm ái, có thể thao tác một cách rất nhanh chóng tạo ra những đường cắt, mài dứt khoát. 

    Máy mài góc Total được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt
    Máy mài góc Total được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt

    Ngoài ra một số mã máy còn trang bị các tính năng mới như làm mát máy, sử dụng công tắc đuôi để dễ dàng điều khiển hay tay cầm phụ hỗ trợ để giảm độ rung. Đặc biệt với mức giá khá rẻ chỉ chưa đến đến 1.000.000 đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy mài góc rồi.

    Dưới đây là một số mã máy mài góc mọi người tin dùng:

    • Máy mài góc nhỏ 100mm Total TG1071008 - Giá tham khảo: 520.000 đ
    • Máy mài góc nhỏ 100mm Total TG1121006 - Giá tham khảo:  702.000 đ
    • Máy mài góc 125mm Total TG1101256 - Giá tham khào: 733.000 đ

    Xem thêmTop 3 máy mài góc sử dụng công tắc sau đuôi bán chạy nhất

    4. Máy mài góc Dewalt

    Dewalt là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với chất lượng kiểm định một cách nghiêm ngặt. Máy mài góc là một trong những sản phẩm bán chạy cũng như được người dùng ưa chuộng nhất. Với thiết kế một cách tỉ mỉ, chất liệu nhựa cao cấp nên máy khá chắc chắn, cứng cáp, tránh được sự va đập trong quá trình sử dụng và có độ bền nhất định. Tay cầm cũng được hãng thiết kế lớp cao su để phòng chống trơn trượt. Về mức độ vận hành thì máy mài cầm tay hoạt động một cách mạnh mẽ với công suất lớn,, trang bị động cơ chổi than giúp máy hoạt động khá ổn định.

    Hãng Dewalt rất chú trọng vào sự an toàn nên đưa ra tính năng mới khi sản xuất máy mài như thiết kế khóa trục, nút khóa tốc độ hay vành đai chắn tia lửa để đảm bảo độ an toàn cho người dùng.Với những tiện ích trên cùng với mức giá thành phải chăng thì việc lựa chọn hãng Dewalt để mua máy mài cũng là một lựa chọn không tệ.

    Máy mài góc Dewalt được bán ra với mức giá thành hợp lý
    Máy mài góc Dewalt được bán ra với mức giá thành hợp lý

    Các bạn cùng tham khảo một số mã máy hãng Dewalt:

    • Máy mài góc cầm tay Dewalt DWE8110S-B1 - Giá tham khảo: 1.200.000 đ
    • Máy mài góc cầm tay Dewalt DWE8100T-B1 - Giá tham khảo : 1.070.000 đ
    • Máy mài góc lớn DeWalt DW840-B1 - Giá tham khảo: 2.420.000 đ

    5. Máy mài góc hãng Worx

    Worx là một thương hiệu đến từ Trung Quốc chuyên cung cấp các công cụ, thiết bị điện cầm tay, điển hình là sản phẩm máy mài góc. Nếu so với các hãng khác, các thiết bị của Worx không hề kém cạnh mà ngược lại cũng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Máy mài Worx được thiết kế bắt mắt với đa dạng mẫu mã cùng với các công suất lớn nhỏ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

    Về hoạt động thì máy vận hành khá ổn định và trơn tru. Worx đã nâng cấp các linh kiện tỉ mỉ, chổi than có công suất cao, roto cũng được quấn dây đồng nhiều hơn và hệ thống lọc gió làm mát máy. Nhờ đó mà máy mài có thể sử dụng bền vững trong một khoảng thời gian dài.Có thể nói mặc dù không phải những hãng nổi tiếng như Bosch hay Makita nhưng Worx đã cho ra mắt những sản phẩm có tính năng khá tối ưu và có thể mang lại sự hài lòng cho người dùng.

    Máy mài góc Worx có thể thao tác một cách nhanh chóng
    Máy mài góc Worx có thể thao tác một cách nhanh chóng 

    Dưới đây là một số máy mài góc Worx để các bạn tham khảo: 

    • Máy mài góc Worx Green WU800S 720W 100mm – Giá tham khảo: 830.000 đ
    • Máy mài góc Worx Green WU810 750W 100mm – Giá tham khảo: 840.000 đ
    • Máy mài thẳng Worx Green WU774 450W – Giá tham khảo: 1.252.000đ

    Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn 5 hãng máy uy tín chất lượng chuyên phân phối sản phẩm máy mài góc cầm tay. Hy vọng sau bài viết các bạn sẽ có thể lựa chọn được một hãng máy mài góc cầm tay nào phù hợp với mình. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm cũng như mua máy thì có thể liên hệ với chúng tôi qua website maykhoanbosch.net, maykhoanmakita.net hoặc số điện thoại 0904 810 817 (Hà Nội) hoặc 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn thêm nhé.

    209 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn