0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn chọn mua máy cưa kiếm tốt nhất, đáng mua hiện nay

thbvn.com 8 tháng trước 190 lượt xem

    Máy cưa kiếm là dụng cụ được sử dụng khá phổ biến hiện nay, ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được máy cưa kiếm tốt nhất thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Vậy nên Thbvn.com sẽ gợi ý, tư vấn chọn mua máy cưa kiếm tốt nhất, đáng mua hiện nay trong bài viết sau.

    Máy cưa kiếm hãng nào tốt?

    Người tiêu dùng nên chọn thương hiệu máy cưa kiếm uy tín để đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Dưới đây là 2 hãng máy cưa kiếm được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. 

    Máy cưa kiếm Makita

    Máy cưa kiếm Makita là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi bật của Nhật Bản. Thiết bị vượt trội khả năng chống va đập và cách điện tốt nhờ được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

    Máy cưa kiếm Makita
    Máy cưa kiếm Makita

    Hãng Makita luôn chú trọng vào thiết kế máy cưa kiếm gọn nhẹ, động cơ máy mạnh mẽ và lưỡi cưa sắc bén. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian làm việc và tăng hiệu suất công việc cho người dùng. Máy cưa kiếm Makita còn được trang bị tính năng điều chỉnh cả tốc độ và góc cắt, giúp cải thiện tốc độ cắt nhanh hơn, đáp ứng nhiều công việc hơn so với các sản phẩm tương tự.

    Máy cưa kiếm Bosch

    Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất các dòng máy cưa chất lượng, có độ bền cao và có khả năng chống lại các yếu tố môi trường và thời tiết khắc nghiệt. 

    Máy cưa kiếm Bosch
    Máy cưa kiếm Bosch 

    Máy cưa kiếm Bosch với khả năng cưa cắt các vật liệu gỗ, các loại kim loại như sắt, thép, nhôm, inox và các vật liệu khác khi thay thế lưỡi chuyên dụng. Lưỡi cưa của máy có thể nhanh chóng cưa đứt các bề mặt không quá dày.

    Các loại máy cưa kiếm phổ biến

    Có 2 loại máy cưa kiếm chính là dùng điện và máy cưa kiếm dùng pin, trong đó các mẫu mã sẽ có công suất và tốc độ không tải tương ứng.

    Máy cưa kiếm dùng pin

    Máy cưa kiếm pin thường có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau và tuổi thọ máy cao. Vì không sử dụng dây dẫn và nguồn điện nên chỉ cần sạc đầy pin bạn có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài tại nhiều không gian khác nhau.

    Máy cưa kiếm dùng pin
    Máy cưa kiếm dùng pin

    Đây cũng là một sản phẩm máy cưa cao cấp với nhiều tính năng mới. Một số tính năng như hệ thống điều chỉnh tốc độ cắt, cơ chế bảo vệ động cơ chống quá tải và chống nóng máy,....

    Máy cưa kiếm dùng điện

    Dòng máy cưa kiếm dùng điện thông thường có công suất mạnh hơn loại máy cưa dùng pin, cho khả năng cưa mạnh mẽ, độ bền cao, đường cắt dứt khoát,.... Mặc dù vậy, loại máy này chỉ có thể hoạt động ở những nơi có nguồn điện nên bị hạn chế về không gian hoạt động. 

    Xem thêm: Nên mua máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt trong các loại máy cưa gỗ hiện nay?

    Top 3 máy cưa kiếm tốt nhất hiện nay

    Dưới đây là các dòng máy cưa kiếm tốt nhất bán chạy hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

    Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ

    Giá tham khảo: 1.540.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ được trang bị lưỡi cưa dài 50mm kết hợp động cô mạnh mẽ có cơ chế điều khiển tốc độ điện tử giúp duy trì tốc độ liên tục. Người dùng có thể thay đổi tốc độ cắt phù hợp theo nhiều công việc khác nhau. Máy có bộ ly hợp tích hợp đặc biệt giúp giảm thiệt hại cho bánh răng bằng cách giải phóng bánh răng trong trường hợp lưỡi dao bị trói hoặc kẹt.

    Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ
    Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ

    Makita JR102DZ còn trang bị công nghệ chống rung AVT hiện đại, tiên tiến kết hợp với bộ phận hấp thụ sốc giảm rung động mà người vận hành nhận được. Do đó, việc sử dụng máy cưa kiếm 10.8V Makita JR102DZ trở nên đơn giản. Ngoài ra, vật liệu có thể được cắt và xẻ nghiêng một cách dễ dàng khi nó di chuyển theo chiều nghiêng một cách cân bằng.

    Thông số kỹ thuật JR102DZ:

    Gỗ 50mm (2")
    Tổng chiều dài 13mm (1/2")
    Lực đập / phút 0-3,300
    Trọng lượng 1.1kg (2.5bs)
    Kích thước 355x63x146mm (14"x2-1/2"x5-3/4")
    Lưỡi cưa 50mm (2")
    Phụ kiện Lưỡi cưa kiếm, khóa lục giác, không kèm pin sạc

    Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z

    Giá tham khảo: 4.451.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Makita DJR187Z có thiết kế vô cùng chắc chắn, vỏ bọc của công cụ được làm từ nhựa tổng hợp cứng cáp mang lại cảm giác tin cậy cho bất kỳ yêu cầu.

    Máy cưa Makita DJR187Z được trang bị cụm motor không chổi than mạnh mẽ, hoạt động tốt trong cả các điều kiện quá tải. Đặc biệt, nhờ các cơ chế xử lý thông minh và linh hoạt giúp hỗ trợ thiết bị có thể cưa nhanh chóng trên các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại hoặc thậm chí tấm thạch cao.

    Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z
    Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z

    Thiết bị cưa cắt cầm tay này có khả năng cưa cắt ống có kích thước 130mm, ống gỗ có kích thước 255 mm và ống có độ xọc 32 mm. Máy cưa Makita hoạt động tốt trong các nhu cầu cắt cường độ cao nhờ thiết kế giải nhiệt động cơ hiện đại trong mọi điều kiện làm việc, giúp tăng tuổi thọ máy. 

    Thông số kỹ thuật DJR187Z:

    Điện áp pin 18V
    Khả năng cắt thép sắt 130mm
    Khả năng cắt Gỗ 255mm
    Độ xọc 32mm
    Nhịp cắt 0-2.800 vòng/phút
    Kích thước 439mm
    Trọng lượng 3.7kg (gồm cả pin BL1850)
    Phụ kiện Lưỡi cưa kiếm (1 cái/loại), Lưỡi cưa kim loại (B-05169), Lưỡi cưa gỗ (B-05175), chưa kèm Pin & Sạc

    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120

    Giá tham khảo: 3.020.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Bosch GSA 120 có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ để dễ sử dụng và di chuyển. Công tắc kích hoạt dễ sử dụng với tay cầm mềm giúp cải thiện sự thoải mái và kiểm soát tối đa trong quá trình vận hành.

    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120
    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120

    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120 có công suất 1.200 W tiện dụng, chắc chắn và bền bỉ nhờ hệ thống truyền động ma sát thấp và khả năng thoát nhiệt tối ưu từ động cơ. Thực hiện công việc ở nhiều vị trí và thay đổi lưỡi dao dễ dàng bằng hệ thống thay đổi nhanh chóng, giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng dụng cụ. Thay đổi chổi than một cách thiết thực và không cần tháo dỡ dụng cụ.

    Thông số kỹ thuật GSA 120:

    Công suất đầu vào định mức 1200 W
    Cưa, độ dài hành trình 29 mm
    Trọng lượng 3,7 kg
    Vận tốc hành trình ở chế độ không tải 0 – 3.000 spm
    Chiều dài cáp 2,65 m
    Độ sâu cắt gỗ 220 mm
    Độ sâu cắt tấm thép 20 mm
    Độ sâu cắt trên tiết diện kim loại và ống kim loại 220 mm

    Trên đây là những chia sẻ, cung cấp thông tin tư vấn chọn mua máy cưa kiếm tốt nhất, đáng mua hiện nay. Hy vọng qua bài viết, người đọc có thể lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua máy rửa xe gia đình Chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website thbvietnam.com hoặc maydochuyendung.com. Mọi liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé!

    190 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn