0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn chọn mua thước đo độ dày phù hợp nhất

thbvn.com 12 tháng trước 206 lượt xem

    Đồng hồ đo độ dày hay thước đo độ dày là một loại thước đo cơ khí có độ chính xác cao được sử dụng để đo độ dày của nhiều vật liệu khác nhau. Đây là công cụ rất hữu ích trong nhiều ngành nghề. Bạn chưa biết nên chọn thước đo độ dày nào phù hợp với công việc? Xem ngay bài viết sau:

    Nên mua loại thước đo độ dày vật liệu nào?

    Ta có 2 loại thước đo độ dày chính đo là dạng cơ và dạng điện tử. Mỗi loại đồng hồ đo độ dày sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, cụ thể:

    • Đồng hồ đo độ dày kiểu cơ: là một loại thước đo độ dày sử dụng mặt đồng hồ kim để hiển thị kết quả đo. Đây là loại thước đo độ dày đơn giản nhất hiện nay. Thiết bị có thể đo độ dày của nhiều vật liệu với độ chính xác cao. Tuy nhiên, kết quả đo sẽ khó đọc hơn so với loại điện tử. Bù lại dạng thước cơ khí sẽ có giá rẻ hơn.
    • Thước đo độ dày điện tử: có màn hình LCD sử dụng pin hiển thị kết quả đo độ dày. Đây là một thước đo được đo bằng cảm biến điện tử, mang đến khả năng đo với độ chia thấp hơn và độ chính xác cao hơn so với loại cơ khí. Thiết bị này thường có các tính năng như các nút điều khiển chức năng và vòng xoay để hiệu chỉnh đồng hồ đo về 0. Đặc biệt, đồng hồ đo điện tử có thể kết nối với máy tính để lưu trữ và xuất dữ liệu. Nó cũng có cấp bảo vệ IP và nhiều tính năng khác, chẳng hạn như báo động và chuyển đổi đơn vị đo. Vì thế mà giá thành của thiết bị sẽ cao hơn nhiều so với dạng cơ khí.

    Có thể thấy, đồng hồ đo độ dày điện tử mang lại sự tiện lợi, tính chính xác cao cũng như nhiều tiện ích hơn cả. Vì thế chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn loại thước đo điện tử này nếu như có đủ tài chính và ngân sách.

    Nên mua loại thước đo độ dày vật liệu nào?
    Nên mua loại thước đo độ dày vật liệu dạng cơ hay điện tử?

    Hãng đồng hồ đo độ dày đáng mua

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất các loại đồng hồ đo độ dày. Nổi bật nhất trong số này là Mitutoyo - thương hiệu thiết bị đo cơ khí hàng đầu của Nhật Bản. Mitutoyo, được thành lập vào những năm 1934, có gần 100 năm kinh nghiệm trong nghề. Các loại thước đo mà Mitutoyo sản xuất rất đa dạng từ thước kẹp, panme, đồng hồ so.... và cả đồng hồ đo độ dày. Đây là hãng sản xuất đã có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm, được nhiều người dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

    Ưu điểm của thước đo độ dày Mitutoyo là khả năng đo đạc gần như hoàn toàn chính xác. Ngoài ra, các sản phẩm của Mitutoyo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và quốc tế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Mitutoyo đáp ứng tốt nhu cầu đo đạc độ dày của người dùng với nhiều loại thước đo độ dày từ cơ khí đến điện tử với nhiều dải đo, độ chia và độ chính xác khác nhau.

    Các tiêu chí chọn mua khác

    Ngoài việc xác định loại thước và thương hiệu mà bạn ưng ý nhất thì các yếu tố sau đây bạn cũng nên cân nhắc:

    • Phạm vi đo của thước, đồng hồ đo độ dày cần đáp ứng được nhu cầu đo đạc lớn nhất của bạn.
    • Độ chia nhỏ nhất của đồng hồ mà bạn mong muốn. Các loại đồng hồ đo độ dày cơ khí thường có độ chia là 0.01mm, còn loại điện tử thường là 0.001mm.
    • Sai số tối đa mà bạn chấp nhận được trong phép đo. Mỗi loại thước đo sẽ có sai số khác nhau, sai số càng thấp thì độ chính xác khi đo càng cao.
    • Điểm đo xa nhất của vật thể để xác định họng đo của đồng hồ.
    • Ngoài ra, ngân sách tối đa mà bạn co thể chi trả khi mua thước đo độ dày cũng là một yếu tố cần ưu tiên. 

    Xem thêm: Top 7 thước kẹp giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất

    Địa chỉ mua thước đo độ dày chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay

    THB Việt Nam là đại lý chính hãng của thương hiệu Mitutoyo với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các thước đo độ dày chất lượng cao, uy tín hàng đầu thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thước đo độ dày chất lượng cao, có bảo hành lâu dài được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu và chính hãng hoàn toàn. Giao hàng đến tất cả các tỉnh trên toàn quốc được thực hiện nhanh chóng và đúng hạn.

    THB Việt Nam - Địa chỉ mua thước đo độ dày chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay
    THB Việt Nam - Địa chỉ mua thước đo độ dày chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay

    Để mua dụng cụ đo cơ khí trực tiếp, bạn có thể đến địa chỉ sau:

    • Cửa hàng tại Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy.
    • Cửa hàng tại Sài Gòn: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    Để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất, quý khách có thể liên hệ đến các số hotline: 0904810817 và 0979244335.

    206 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn