0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách chọn mua thước kẹp cơ khí phù hợp với công việc

thbvn.com 11 tháng trước 179 lượt xem

    Thước kẹp cơ khí, còn được gọi là thước cặp cơ khí, là một dụng cụ đo đạc cực kỳ chính xác mà nhiều người dùng trong công nghiệp cơ khí quen thuộc, kể cả những người không chuyên về đo đạc thông số. Để chọn được dụng cụ phù hợp, những điều sau bạn nên xem xét khi mua thước kẹp cơ khí.

    Thước cặp cơ khí là gì?

    Thước kẹp cơ khí trong tiếng anh gọi là vernier caliper. Đây là một dụng cụ đo cơ khí có thể đo chính xác các thông số như kích thước trong, kích thước ngoài, độ sâu, chiều rộng, chiều dài, độ dày của một vật. Thước có các phạm vi đo đa dạng từ 0-150mm, 0-200mm, 0-300mm, 0-500mm, 0-600mm, 0-1000mm (1 mét)... tùy người dùng lựa chọn.

    Hình ảnh thước kẹp cơ khí
    Hình ảnh thước kẹp cơ khí

    Thanh thước chính và thanh du xích nằm trên thân thước kẹp có dạng vạch chia cơ khí dùng để đọc kết quả đo. Dải đo càng rộng thì độ chia (độ phân giải nhỏ nhất của du xích) và độ sai số của thước càng lớn. Thước cặp cơ khí có độ chia thường là 0.01 mm, 0.02 mm hoặc 0.05 mm

    Thước kẹp cơ khí là loại thước đo cơ khí được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, bao gồm gia công chế tạo cơ khí, công nghiệp nặng, nghề mộc, nhôm kính. Thậm chí cả trong nghiên cứu và thẩm mỹ...

    Hãng thước kẹp cơ khí đáng chọn nhất

    Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp thước cặp cơ nổi tiếng, từ các nhà cung cấp thước giá rẻ cho đến các nhà cung cấp thước kẹp cao cấp. Trong đó, hai cái tên tốt nhất là Mitutoyo và Insize.

    Mitutoyo - thương hiệu đạt chuẩn chất lượng cao của Châu Âu, là nhà sản xuất dụng cụ đo cơ khí hàng đầu Nhật Bản. Hãng cung cấp nhiều loại thước cặp từ dạng cơ khí, thước cặp điện tử đến thước kẹp đồng hồ. Chúng đều được đánh giá cao về độ chính xác, dải đo đa dạng và bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên, thước kẹp cơ khí Mitutoyo có giá cao hơn Insize trong cùng dải đo.

    Một loại thước kẹp cơ khí của Mitutoyo
    Một loại thước kẹp cơ khí của Mitutoyo

    Thước cặp cơ khí Insize cũng là một hãng dụng cụ đo cơ khí được nhiều người Việt lựa chọn do giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, bền lâu và đo được dải đo chính xác. Đây cũng là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc.

    Các tiêu chí khi mua thước kẹp cơ

    Khi bạn chọn thước kẹp, bạn nên lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau: 

    • Dải đo của thước cặp phải đáp ứng được kích thước lớn nhất bạn muốn đo.
    • Thước kẹp cơ khí thường có độ phân giải lớn hơn thước kẹp điện tử. Nếu bạn muốn đo nhanh và chính xác hơn, loại điện tử là lựa chọn tốt nhất.
    • Do sai số của mỗi thước kẹp khác nhau, bạn phải chọn loại thước có sai số tối đa được chấp nhận trong đo đạc.
    • Tùy vào ngân sách bạn có mà lựa chọn thước kẹp phù hợp nhất.

    Xem thêm: Gợi ý 4 nivo khung độ nhạy 0.02mm/1m đáng mua nhất

    Nên mua thước kẹp cơ khí chính hãng ở đâu rẻ?

    Thbvn.com là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng và chuyên cung cấp các loại thước đo trong cơ khí chất lượng cao và cam kết:

    • Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng có đầy đủ toàn bộ giấy tờ nhập khẩu, chứng minh chất lượng của sản phẩm. 
    • Giá rẻ, hợp lý khi mua thước cặp cũng như nivo, panme, đồng hồ so và các dụng cụ đo khác.
    • Giao hàng trên toàn quốc đúng hẹn.
    • Có đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm tốt nhất.
    THB Việt Nam - Địa chỉ mua thước kẹp cơ khí
    THB Việt Nam - Đại lý chính hãng của Mitutoyo, Insize, Niigata...

    Gọi ngay đến hotline: Hà Nội: 0904810817 hoặc TPHCM: 0979244335 để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về sản phẩm thước cặp cơ khí phù hợp nhất. Hoặc truy cập vào website: Thbvietnam.com hoặc Maydochuyendung.com để xem thêm về các sản phẩm khác.

    179 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn