0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy đo khoảng cách laser cũ, đã qua sử dụng?

thbvn.com 2 năm trước 728 lượt xem

    Máy đo khoảng cách laser cũ thường gây nhiều bất tiện khi sử dụng bởi nó dễ bị hư hỏng, khả năng đo chậm với mức độ sai số cao. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người tiêu dùng ham rẻ vẫn lựa chọn những thiết bị đo đã qua sử dụng. Vậy máy đo khoảng cách cũ có tốt không? Liệu có nên mua?

    Máy đo khoảng cách cũ có tốt không?

    Để người dùng có câu trả lời khách quan nhất, chúng tôi sẽ phân tích rõ ưu - nhược điểm của máy đo khoảng cách đã qua sử dụng.

    Ưu - nhược điểm của máy đo khoảng cách laser cũ.
    Ưu - nhược điểm của máy đo khoảng cách laser cũ.

    Ưu điểm:

    Điểm mạnh của dòng máy đo khoảng cách cũ đó là thường có giá thành thấp hơn nhiều so với các dòng máy mới. Những sản phẩm này thường được những đối tượng có điều kiện tài chính thấp ưu tiên sử dụng.

    Nhược điểm:

    • Hầu hết máy đo khoảng cách laser cũ sẽ có chất lượng kém, khả năng làm việc thấp.

    • Các phím chức năng không còn nhạy bén, mất thời gian để điều chỉnh máy.

    • Máy đo khoảng cách cũ nếu hoạt động không tốt sẽ khiến bạn phải đo đi đo lại nhiều lần, vừa tốn thời gian vừa không đáp ứng được hiệu quả công việc.

    • Giá tiền mua máy tuy rẻ nhưng chi phí sửa chữa hay thay thế phụ kiện khá đắt đỏ, có khi ngang tiền mua máy mới.

    • Bên cạnh đó, các tính năng chống va đập, chống bám bụi không còn tốt, chưa kể đến tia laser phát ra chập chờn.

    Có nên mua máy đo khoảng cách laser đã qua sử dụng không?

    Mặc dù vẫn có máy đo khoảng cách cũ chất lượng tốt nhưng tỷ lệ đó không cao. Hơn nữa chất lượng của máy không thể đánh giá qua hình thức bên ngoài, nhiều máy trông khá mới nhưng chất lượng bên trong chưa chắc đã đảm bảo. Bởi thế, nếu bạn không phải là người am hiểu về máy đo khoảng cách thì việc mua được sản phẩm cũ có chất lượng tốt là điều vô cùng khó. Vì lẽ đó, chúng tôi khuyên bạn không nên lựa chọn những dòng máy đã qua sử dụng.

    Máy đo khoảng cách laser cũ chưa là lựa chọn tối ưu.
    Máy đo khoảng cách laser cũ chưa là lựa chọn tối ưu.

    Hầu hết các công việc đo đạc hiện nay đều yêu cầu độ chính xác cao, vì thế máy đo khoảng cách mới là lựa chọn tối ưu hàng đầu giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư. Hơn nữa, có rất nhiều dòng máy đo khoảng cách mới vẫn có giá thành khá tốt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ví dụ như: Total Meter E40, Bosch GLM 400, Leica Disto D1… 

    Địa chỉ mua máy đo khoảng cách laser giá rẻ, mới 100%

    Nếu muốn mua máy đo khoảng cách mới, chính hãng với giá thành hợp túi tiền thì bạn không nên bỏ qua thbvn.com hoặc maydochuyendung.com. Đây đều là những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng máy đo khoảng cách laser, máy cân bằng laser, máy thủy bình chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Leica, Total Meter…

    Mua máy đo khoảng cách laser chất lượng, giá tốt ở đâu?
    Mua máy đo khoảng cách laser chất lượng, giá tốt ở đâu?

    Đến với địa chỉ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như giá thành của sản phẩm. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi được hàng triệu người dùng lựa chọn. Hiện tại, chúng tôi có chi nhánh ở cả Hà Nội và  Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng đặt mua và tới trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

    Có thể thấy, so với việc mua máy đo khoảng cách laser cũ với nhiều bất cập thì sử dụng máy đo khoảng cách mới tại THB Việt Nam là lựa chọn tối ưu hơn nhiều. Nếu có bất cứ giải đáp gì về sản phẩm này, hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline 0904810817 - 0979244335 để được tư vấn tận tình nhất.

    728 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn