0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy đo nồng độ cồn? Địa chỉ bán uy tín, cam kết chất lượng

thbvn.com 7 tháng trước 247 lượt xem

    Thời điểm Tết cận kề, các lực lượng chức năng kiểm soát và xử lý vi phạm uống rượu, bia khi lái xe càng thắt chặt hơn. Vì vậy, nhiều người dân hay tổ chức đều có ý định sắm một máy đo nồng độ cồn để đảm bảo không vi phạm luật. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay máy đo nồng độ cồn kém chất lượng trôi nổi rất nhiều. Vậy có nên mua máy đo nồng độ cồn? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc!

    Cẩn thận khi tự ý mua máy đo nồng độ cồn

    Khi bạn gõ từ khóa "máy đo nồng độ cồn" trên Google, bạn sẽ nhận được hàng triệu kết quả liên quan đến quảng cáo và mua bán hàng hóa với giá rẻ từ nhiều quốc gia khác nhau. Từ các loại máy đo nồng độ cồn của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đến các quốc gia châu Âu như Anh và Đức. Các loại máy này có giá thành rất đa dạng từ 100.000VNĐ cho đến vài triệu hay mấy chục triệu cũng có. 

    Kể cả trên các sản thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Alibaba cũng có nhiều shop cùng rao bán "máy đo nồng độ cồn Sentech chính hãng" nhưng lại có mức giá khác biệt quá nhiều. Không chỉ trên sàn TMĐT, trên mạng xã hội như Facebook hay Zalo cũng có nhiều chủ tài khoản rao bán sản phẩm này với các mức giá khác nhau chỉ từ vài trăm nghìn. 

    Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện máy đo nồng độ cồn không rõ nguồn gốc xuất xứ
    Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện máy đo nồng độ cồn không rõ nguồn gốc xuất xứ

    Tuy nhiên, khi cục Quản lý thị trường kiểm tra thì có những trường hợp máy không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem kiểm định hay không đạt hiệu chuẩn. Vì vậy, hầu hết các dòng máy rao bán trên mạng đều không có giá trị tham khảo hay tác dụng pháp lý trong việc đo nồng độ cồn của người sử dụng. Không thiếu những trường hợp khi người dùng đo bằng máy mình mua trên mạng không thấy gì nhưng khi thổi vào máy của CSGT lại có cồn. 

    Nguyên nhân là vì máy của CSGT là thiết bị hiện đại có công nghệ cảm biến cho độ chính xác gần như tuyệt đối do Bộ Công an cấp. Các thiết bị này cũng đảm bảo đạt chuẩn theo văn bản kỹ thuật đo lường Việt Nam ĐLVN 107:2012 của Bộ KH&CN. 

    Xem thêm: 

    Có nên mua máy đo nồng độ cồn?

    Người dân đều đồng ý với việc xử phạt những người uống rượu bia nhưng vẫn lái ô tô, xe máy tham gia giao thông. Tuy nhiên, có những trường hợp bạn uống rượu vào ngày hôm trước và tỉnh lại vào ngày hôm sau nhưng không thể xác định liệu trong cơ thể còn cồn hay không. Vì thế có rất nhiều người có nhu cầu mua một máy đo nồng độ cồn để tránh vi phạm khi tham gia giao thông.

    Các công ty vận tải, tổ chức cũng cần kiểm tra tài xế, nhân viên của mình có uống rượu bia trước khi vào ca làm hay không. Vì vậy, câu trả lời của câu hỏi "Có nên mua máy đo nồng độ cồn?" là nên mua để đảm bảo an toàn khi lái xe và làm việc. Tuy nhiên với hiện trạng máy thổi nồng độ cồn trôi nổi như trên, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, có đầy đủ giấy tờ và cam kết chất lượng sản phẩm để đảm bảo thiết bị đo có giá trị tham khảo.

    Nên mua máy đo nồng độ cồn để tự kiểm tra
    Nên mua máy đo nồng độ cồn để tự kiểm tra

    Đại lý cung cấp máy thổi nồng độ cồn uy tín, cam kết chất lượng

    THB Việt Nam là công ty chuyên cung cấp máy đo nồng độ cồn cho cá nhân tổ chức uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Khi mua thiết bị tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng chỉ nguồn gốc và chứng chỉ chất lượng (CO, CQ) theo máy

    Ngoài ra, chúng tôi sẵn hàng hỗ trợ khách hàng TEST máy thổi nồng độ cồn tại cửa hàng. THB Việt Nam cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại máy cho cả cá nhân và tổ chức, đảm bảo có nhiều mã để test, bao gồm cả máy đo nồng độ cồn Sentech - thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp nhu cầu đo đạc và phù hợp tài chính.

    Đặc biệt, cam kết máy bán ra nếu hiệu chuẩn không đạt THB Việt Nam xin hoàn lại tiền!

    Máy đo nồng độ cồn Sentech ALP-1 được kiểm định tại Viện đo lường
    Máy đo nồng độ cồn Sentech ALP-1 được kiểm định tại Viện đo lường

    Trong đó, sản phẩm nổi bật nhật tại THB Việt Nam là model Sentech ALP-1 được kiểm định tại Viện đo lường, đảm bảo đạt chuẩn, có độ chính xác cao. Mức giá tham khảo hiện nay của sản phẩm là 18.240.000VNĐ (Lưu ý, mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua).

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số máy đo nồng độ cồn đạt hiệu chuẩn đáng mua khác với giá thành tốt hơn như:

    • Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10 carton phù hợp với các tổ chức cần kiểm tra khối lượng lớn nhân viên. Giá tham khảo: 6.890.000VNĐ.
    • Máy đo nồng độ cồn Sentech AL5500 phù hợp với các người dùng cá nhân. Giá tham khảo: 1.820.000VNĐ.
    • Máy đo nồng độ cồn Himed A30 được tích hợp cả máy in. Giá tham khảo: 9.000.000VNĐ.

    Ngoài ra, tại trang web: thbvietnam.com của chúng tôi còn rất nhiều các dòng máy đo nồng độ cồn khác cho bạn tham khảo thêm. Hy vọng với bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích và biết có nên mua máy đo nồng độ cồn hay không. 

    247 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn