0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá chi tiết máy đo độ ẩm đất MO750 có tốt không?

thbvn.com 10 tháng trước 184 lượt xem

    Máy đo độ ẩm đất MO750 là một trong những thiết bị chuyên dụng cần thiết của bà con nông dân trong việc theo dõi độ ẩm của đất hay thí nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp cây trồng. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn về tính năng cũng như không biết có nên lựa chọn mua hay không. Để trả lời cho câu hỏi đó các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết máy đo độ ẩm đất MO750 trong bài viết dưới đây nhé.

    Đánh giá tính năng máy đo độ ẩm đất Extech MO750 

    Máy đo độ ẩm đất MO750 được thương hiệu Extech của Mỹ ra mắt với chức năng đo độ ẩm của đất một cách nhanh chóng hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực nghiên cứu và trồng trọt cây trồng.

    Đây là dòng máy đo độ ẩm đất được Extech trang bị một đầu dò chuyên dụng dài 20cm dễ dàng cắm sâu xuống tận lòng đất để có thể mang đến một kết quả chính xác nhất với độ sai số rất ít.

    Hơn nữa, MO750 có thể đo độ ẩm của các chất liệu với độ sâu khoảng 0-50% bằng cách cắm đầu dò xuống đất. Chỉ bằng vài thao tác bấm nút đơn giản máy đã cho ra ngay kết quả một cách nhanh chóng. Ngoài ra đo độ ẩm MO750 được trang bị tính năng Data Hold thông minh giúp ổn định kết quả đo, từ đó mang lại độ chính xác cao.

    Máy đo độ ẩm đất Extech MO750 mang lại kết quả vô cùng nhanh chóng và chính xác
    Máy đo độ ẩm đất Extech MO750 mang lại kết quả vô cùng nhanh chóng và chính xác

    Đặc biệt, bên trong máy có khả năng lưu giữ 2 mức kết quả đo độ ẩm tối thiểu và tối đa để người dùng có thể sử dụng kết quả để theo dõi độ ẩm của đất trong những lần đo tiếp theo. Nhờ đó mà chúng ta còn có thể có kế hoạch chăm sóc cây trồng một cách phù hợp.

    Ngoài đất cây trồng ra máy MO750 còn là thiết bị đo độ ẩm của các chất liệu khác như đất dưới nước, than đá hay các chất liệu của hóa chất công nghiệp.

    Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của máy đo độ ẩm đất Extech MO750

    Mã sản phẩm                                 Extech MO750
    Xuất xứ Đài Loan
    Hãng Extech – Mỹ
    Trọng lượng 9.4oz (267g)
    Kích thước 14,7 x 1,6 x 1,6 "(374 x 40 x 40mm)
    Độ phân giải tối đa 0,1%
    Độ ẩm 0 đến 50%
    Loại cảm biến tích hợp

    Xem thêm:

    Đánh giá thiết kế máy đo độ ẩm đất Extech MO750 

    Máy đo độ ẩm đất Extech MO750 thiết bị dạng cầm tay, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thao tác bằng một tay giúp người dùng có thể mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu. 

    Phần vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp giúp bảo vệ máy hạn chế sự va đập của tác động bên ngoài và có độ chịu nhiệt khá tốt. Đầu dò để đo độ ẩm của máy có độ dài 20 cm và làm bằng thép không gỉ. Khác với các dòng máy đo độ ẩm khác có màn hình dùng kim chỉ vạch thì Extech MO750 được thiết kế màn hình LCD, hiển thị chỉ số một cách sắc nét rõ ràng để người dùng có thể tiện lợi theo dõi.

    Máy đo độ ẩm đất Extech MO750 được trang bị đầu dò dài để hỗ trợ đo độ ẩm một cách nhanh chóng
    Extech MO750 trang bị đầu dò dài để hỗ trợ đo độ ẩm một cách nhanh chóng

    Ngoài ra máy còn được sử dụng nguồn điện bằng 4 viên pin AAA để chạy nên khá năng hoạt động mạnh mẽ đồng thời tích hợp đầu cảm biến thông minh giúp máy hoạt động một cách nhanh chóng và cho kết quả đo chính xác.

    Có nên mua máy đo độ ẩm đất Extech MO750?

    Nhìn chung về tổng thể thì Extech MO750 là một trong những chiếc máy đo độ ẩm rất xứng đáng mua từ thiết kế cho đến tính năng. Chỉ với thao tác bấm nút và sử dụng đầu dò linh hoạt các bạn rất dễ dàng có ngay được kết quả một cách chính xác với độ sai số rất nhỏ gần như không đáng kể. Ngoài ra máy còn trang bị đầu dò cảm biến, tính năng data hold thông minh và màn hình LCD giúp người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian theo dõi độ ẩm của đất.

    Máy đo độ ẩm đất Extech MO750 xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời
    Máy đo độ ẩm đất Extech MO750 xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời

    Với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng, có thể nói việc lựa chọn mua một chiếc máy đo độ ẩm đất tiện lợi và có độ bền bỉ nhất định thì các bạn không nên bỏ qua chiếc máy đo độ ẩm đất Extech MO750.

    Trên đây chúng tôi vừa đánh giá chi tiết về máy đo độ ẩm đất Extech MO750. Hy vọng sau bài viết các bạn sẽ nắm được các thiết kế, tính năng của máy và cân nhắc lựa chọn một chiếc máy đo độ ẩm đất phù hợp.

    Nếu bạn muốn tham khảo thêm hay mua sản phẩm máy đo ẩm đất Extech MO750 thì bạn hãy truy cập website maydochuyendung.com - thbvietnam.com hoặc liên hệ hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để chúng tôi tư vấn thêm nhé. 

    184 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn