0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ mua đồng hồ vạn năng giá rẻ, chất lượng, uy tín

thbvn.com 6 tháng trước 119 lượt xem

    Đồng hồ vạn năng là thiết bị đo điện hỗ trợ đắc lực trong các công việc đo điện áp, điện dung, điện trở, kiểm tra diode, tần số... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua đồng hồ vạn năng loại tốt, giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu các kinh nghiệm mua đồng hồ đo điện phù hợp và khám phá địa chỉ phân phối uy tín.

    Kinh nghiệm mua đồng hồ vạn năng chất lượng

    Muốn mua được đồng hồ vạn năng giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Dưới đây là một số tiêu chí “nằm lòng” mà bạn nên biết tới!

    Địa chỉ bán uy tín

    Tiêu chí đầu tiên để mua được đồng hồ vạn năng chất lượng chính là chú ý tới thương hiệu, địa chỉ bán sản phẩm. Bạn nên ưu tiên những đơn vị bán đồng đồng hồ vạn năng lớn, uy tín, được nhiều người tin tưởng. Vì sản phẩm ở những hãng này rất đa dạng, giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Lựa chọn các thương hiệu có chính sách bảo hành uy tín
    Lựa chọn các thương hiệu có chính sách bảo hành uy tín

    Hơn nữa, những nhà phân phối lớn sẽ đều nhập sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như Kyoritsu, Fluke, Sanwa,... Đồng thời được kiểm định kỹ lưỡng trước khi trao đến tay khách hàng, cho nên bạn không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm.

    Giá cả hợp lý

    Khi mua đồng hồ đo điện vạn năng, bạn nên quan tâm tới giá thành sản phẩm. Bởi hiện nay có một số cơ sở phân phối đội giá sản phẩm lên rất nhiều với lý do hàng nhập từ nước ngoài nên khi về bị đắt hơn.

    Vì vậy, để tránh tình trạng này, bạn hãy chọn đơn vị phân phối chính hãng của những thương hiệu đồng hồ vạn năng. Bởi các đơn vị này đều nhập hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất hãng và được chiết khấu về giá nên giá. Từ đó giá bán ra thị trường cũng rẻ hơn những chất lượng vẫn được đảm bảo.

    Chính sách bảo hành tận tâm

    Không chỉ giá thành hợp lý, vấn đề về chính sách bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng mà nhất định không được bỏ qua khi mua đồng hồ đo điện vạn năng. Bởi, một địa chỉ bán đồng hồ vạn năng uy tín sẽ luôn đảm bảo cho khách hàng chế độ bảo hành tốt đi cùng hậu mãi lớn. Hiện nay, thời gian bảo hành của các địa chỉ bán đồng hồ vạn năng có tiếng sẽ từ 12 tháng hoặc thậm chí lên đến 3 năm, điều này tùy thuộc vào từng model.

    Xem thêm: Đồng hồ vạn năng là gì? Phân loại, Đồng hồ vạn năng dùng để đo gì?

    Mua đồng hồ vạn năng ở đâu tại Hà Nội, TP HCM

    Như đã đề cập trước đó, thị trường hiện có nhiều đơn vị phân phối, bán đồng hồ vạn năng giá rẻ và tất nhiên không phải cái tên nào cũng uy tín. Do đó, nếu bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đặt niềm tin. Hãy để chúng tôi giới thiệu tới bạn đơn vị Thbvietnam.com chuyên cung cấp thiết bị đo và kiểm tra điện chính hãng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

    Mua đồng hồ vạn năng chính hãng tại THB Việt Nam
    Mua đồng hồ vạn năng chính hãng tại THB Việt Nam

    Khi đến với THB Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị như:

    • Mua được đồng hồ vom đa dạng mẫu mã thương hiệu từ hãng lớn như Hioki, Kyoritsu, Fluke, Sanwa…

    • Nhận được báo giá chính hãng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu, trình độ chuyên môn cao.

    • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch theo quy định hãng sản xuất.

    • Cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

    Xem thêm: 

    Nên mua đồng hồ đo điện vạn năng của hãng nào?

    Với nhu cầu chọn mua ngày càng nhiều, các thương hiệu đồng hồ đo điện vạn năng mới xuất với tần suất ngày càng cao. Tuy nhiên để nói về độ uy tín cũng như kinh nghiệm lâu năm, nhất định không được bỏ qua top 3 cái tên sau.

    Đồng hồ vạn năng Hioki

    Hioki là thương hiệu thiết bị đo và kiểm tra điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Thương hiệu này chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồng hồ đo điện vạn năng Hioki với mức giá tốt, chất lượng cao.

    • Hầu hết sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản để đảm bảo sự tiện dụng khi dùng.

    • Chất liệu cao cấp nên đồng hồ đo điện có độ bền cao khi sử dụng.

    • Ngoài ra, các sản phẩm của hãng còn thu hút nhờ khả năng đo lường chính xác, sai số thấp nhất được hiển thị. Từ đó đảm bảo kết kết quả được trả về là chính xác tuyệt đối.

    • Đồng hồ đo điện vạn năng của Hioki được trang bị phương pháp đo True RMS. Từ đó mang đến khả năng đo chính xác cả khi tín hiệu bị nhiễu. 

    • Một số sản phẩm bán chạy của hãng là: Hioki 3244-60, Hioki DT4256...

    Đồng hồ vạn năng Hioki
    Đồng hồ vạn năng Hioki

    Đồng hồ vạn năng Fluke

    Thêm một cái tên nữa bạn không được bỏ qua khi tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ vạn năng uy tín, đó chính là đồng hồ đo điện Fluke. Đây là một cái tên quen thuộc, nổi tiếng thế giới và có trụ sở tại Mỹ. Thương hiệu cung cấp nhiều dòng sản phẩm như: Đồng hồ đo điện, ampe kìm, thiết bị đo điện trở, thiết bị đo tốc độ gió,...

    • Đồng hồ vạn năng Fluke đo được nhiều thông số, không dừng lại ở điện áp, dòng điện hay điện trở… Một số model còn đo được nhiệt độ mà không cần mang theo một dụng cụ riêng biệt.

    • Thiết bị của hãng cũng được trang bị màn hình hiển thị lớn, đèn nền trắng sáng. Chính điều này giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số hơn.

    • Cảnh báo điện áp quá tải của đồng hồ đo điện sẽ đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

    • Các sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng là: Fluke 15B-, Fluke 17B-

    Đồng hồ vạn năng Fluke
    Đồng hồ vạn năng Fluke

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu

    Cuối cùng, đồng hồ vom Kyoritsu tiếp tục là một trong những thương hiệu thiết bị đo điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tới hiện nay, hãng đã khẳng định được vị thế trên thị trường qua hàng loạt sản phẩm và giải thưởng lớn.

    • Đồng hồ vạn năng Kyoritsu có thiết kế dễ cầm tay, có thể bỏ túi nên thuận tiện cho quá trình làm việc.

    • Hơn nữa, đồng hồ đo điện của hãng đều bằng chất liệu cao cấp. Vậy nên có độ bền cao, ít bị hỏng hóc dù trải qua thời gian dài sử dụng.

    • Các sản phẩm đồng hồ vạn năng của Kyoritsu đều đảm bảo kết quả chính xác cao, phù hợp dùng trong nhiều mục đích, thời điểm...

    • Một số sản phẩm bán chạy như: Kyoritsu 1009, Kyoritsu 1109S, Kyoritsu 1021R...

    Đồng hồ Kyoritsu
    Đồng hồ Kyoritsu

    Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu các thiết bị đo điện chính hãng, chất lượng cao, hãy gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất!

    119 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn