0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đồng hồ vạn năng cũ giá rẻ có nên mua không?

thbvn.com 2 năm trước 832 lượt xem

    Vẫn biết đồng hồ vạn năng cũ không đảm bảo độ chính xác và an toàn khi sử dụng, thế nhưng vẫn có rất nhiều người chọn mua thiết bị này bởi nó có mức giá rẻ. Vậy có nên mua đồng hồ đo điện cũ hay không? Hãy cân nhắc thật kỹ những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây để tránh “tiền mất tật mang”.

    Đánh giá đồng hồ vạn năng cũ có tốt không? Có nên mua?

    Đồng hồ vạn năng đã qua sử dụng tuy có ưu điểm là giá thành tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư của nhiều đối tượng mua hàng. Tuy nhiên, dòng thiết bị này lại tồn tại nhiều hạn chế như:

    • Không an toàn: Khi mua bạn sẽ không biết được đồng hồ đo đó đã từng sửa chữa bao nhiêu lần, gặp phải những lỗi gì trước đó và đang mắc phải vấn đề gì…  Chưa kể, thiết bị đó có thể đã bị thay thế linh kiện chính hãng, mất an toàn khi sử dụng.

    • Sai số cao: Sai số cao chắc chắn là điều bạn sẽ gặp phải khi mua đồng hồ vạn năng cũ, vì thế nếu công việc bạn đòi hỏi tính chính xác trong kết quả đo thì thiết bị này không dành cho bạn.

    • Tốn chi phí sửa chữa, bảo dưỡng: Bất cập khá lớn khi mua đồng hồ đo điện chính là không có bảo hành. Những thiết bị này rất dễ xảy ra hư hỏng, chi phí sửa chữa, bảo trì không hề rẻ.

    Có nên mua đồng hồ vạn năng cũ không?
    Có nên mua đồng hồ vạn năng cũ không?

    Lời khuyên: Đồng hồ vạn năng thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện để kiểm tra các thông số và tình trạng hoạt động của các thiết bị điện, điện tử. Đây cũng chính là lý do bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn thiết bị đo, bởi chỉ một chút sơ xuất nhỏ cũng có thể nguy hiểm tới tính mạng con người. Vì vậy, cần lựa chọn thiết bị chất lượng tốt và thật an toàn, tốt nhất là nên chọn đồng hồ vạn năng mới, chính hãng.

    Hơn nữa, trên thị trường hiện có rất nhiều model đo lường chính xác với mức giá phải chăng, chỉ khoảng 1 triệu đồng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

    Top 3 đồng hồ vạn năng giá tốt, nên mua

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009

    Giá tham khảo: 1.030.000 đồng

    Kyoritsu 1009 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Kyoritsu - Nhật Bản, đảm bảo mang tới sản phẩm chất lượng nhất về cả thiết kế, tính năng lẫn độ bền. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, khung thân chắc chắn, thích hợp làm việc trong nhiều không gian nhỏ hẹp và điều kiện khắc nghiệt khác nhau.

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 là một dụng cụ đo lường điện đa chức năng, thực hiện đầy đủ các chức năng cơ bản như đo dòng điện, đo điện áp, tần số, đo điện trở. Ngoài ra, thiết bị còn được dùng để đo điện dung tụ điện, kiểm tra bóng bán dẫn…

    Xem thêmTop 3 đồng hồ đo tụ điện (điện dung) cho kết quả chính xác cao

    Đồng hồ đo điện Hioki 3244-60

    Giá tham khảo: 760.000 đồng

    Hioki 3244-60 chính là thiết bị đo điện giá rẻ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có thiết kế bỏ túi gọn nhẹ, thân thiện với người dùng. Màn hình Led hiển thị trực quan cung cấp thông số đo chính xác.

    Đồng hồ vạn năng Hioki 3244-60 đa chức năng
    Đồng hồ vạn năng Hioki 3244-60 đa chức năng

    Mặc dù được thiết đơn giản nhưng đồng hồ đo điện Hioki 3244-60 vẫn mang tới cho người dùng khả năng đo lường đáng kinh ngạc. Model này cung cấp dải đo điện áp AC/DC lên đến 500V, đo điện trở tối đa 41,99 MΩ và kiểm tra thông mạch với độ chính xác cao. Đặc biệt, thiết bị có tốc độ lấy mẫu cực nhanh, chỉ mất 2.5 lần / giây.

    Đồng hồ đo điện vạn năng Sanwa YX-360TRF

    Giá tham khảo: 670.000 đồng

    Sanwa YX-360TRF mặc dù là dòng đồng hồ vạn năng kim nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng đo cần thiết như đo dòng điện 1 chiều 0.25A, đo điện áp DC tối đa 1000V, điện áp AC đạt 750V, đo điện trở dải đo rộng X1/X10/X100/X1k/X100k, đo điện dung tới 10µF…

    Sanwa YX-360TRF mang đến khả năng đo chính xác.
    Sanwa YX-360TRF mang đến khả năng đo chính xác.

    Đặc biệt, Khi sử dụng đồng hồ đo điện Sanwa YX-360TRF bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng bởi sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC quốc tế, mức an toàn điện hoạt động CAT II 1000 DCV/750ACV, CAT III 600V Max.

    Hy vọng với những thông tin chia sẻ về đồng hồ vạn năng cũ trên đây sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho công việc của mình. Nếu bạn quan tâm tới bất cứ sản phẩm đo điện nào, hãy liên hệ thbvn.com hoặc maydochuyendung.com để được tư vấn sớm nhất.

    832 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn