0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đừng mua ampe kìm cũ giá rẻ nếu như chưa biết điều này

thbvn.com 2 năm trước 847 lượt xem

    Để tiết kiệm chi phí đầu tư, nhiều người đã lựa chọn ampe kìm cũ giá rẻ thay vì mua ampe kìm mới. Tuy nhiên, muốn mua ampe kìm cũ tốt bạn nhất định phải có kiến thức và kinh nghiệm. Đừng ham rẻ mua sản phẩm cũ nếu như bạn chưa biết những điều dưới đây.

    Đánh giá ưu - nhược điểm của ampe kìm cũ 

    Ưu điểm: Những dòng ampe kìm đã qua sử dụng thường có mức giá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Với những ai đang hạn hẹp về ngân sách thì đây là phương án này được lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc ampe kìm cũ tồn tại khá nhiều hạn chế.

    Ưu và nhược điểm của ampe kìm cũ giá rẻ
    Ưu và nhược điểm của ampe kìm cũ giá rẻ

    Nhược điểm:

    • Không an toàn: Ampe kìm cũ đã qua sử dụng không chắc chắn về yếu tố an toàn, bởi chúng ta không biết được thiết bị đó đã qua sửa chữa hay chưa, đã gặp những lỗi nào…

    • Không chính xác: Sai số cao là điều không tránh khỏi khi mua ampe kìm cũ giá rẻ. Chính vì thế, nếu công việc bạn đòi hỏi độ chính xác cao thì ampe kìm cũ không dành cho bạn. 

    • Không bảo hành: Đây cũng là hạn chế lớn nhất khi mua ampe kìm cũ đã qua sử dụng. Ngoài không được hưởng chế độ bảo hành thì chi phí để sửa chữa cũng chiếm một khoản kha khá, thậm chí là ngang với mua mới.

    Có nên mua ampe kìm cũ đã qua sử dụng không?

    Do tính chất công việc, ampe kìm thường xuyên phải tiếp xúc với điện nên vấn đề an toàn cần được đặt lên hàng đầu, một chút sơ xuất cũng có thể ảnh hưởng tới tính mạng người. Ampe kìm cũ chỉ có lợi thế là giá thành rẻ nhưng lại kéo theo hàng loạt những hạn chế, bất cập. Chính vì thế, lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là nên chọn mua các dòng ampe kìm mới, chính hãng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong công việc.

    Ngoài ra, nếu dùng với mục đích sửa chữa cơ bản thì các dòng sản phẩm ampe kìm Kyoritsu, ampe kìm Hioki hay Sanwa vẫn có thể đáp ứng tốt yêu cầu về giá. Không chỉ có mức giá phải chăng, chúng còn đáp ứng đầy đủ các tính năng đo cơ bản, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc.

    Xem thêmĐồng hồ ampe kìm loại nào tốt đáng mua hiện nay

    Một số ampe kìm chất lượng, giá tốt, mới 100%

    Ampe kìm Hioki 3280-10F

    Giá tham khảo: 1.188.000 đồng

    Hioki 3280-10F nổi bật với khả năng đo lường hiện đại với công nghệ đo dòng điện cảm biến. Hãng đã ưu tiên thiết bị khi thiết kế thêm tính năng đo mở rộng với kẹp dây dẫn hỗ trợ điện mở rộng lên tới 2500A . Nhờ thế, người dùng có thể đo được nhiều dây dẫn cùng lực hay cả một sợi cáp max to dẫn điện.

    Đồng hồ ampe kìm Hioki 3280-10F

    Đặc trưng của đồng hồ ampe kìm Hioki 3280-10f là dùng để đo và kiểm tra dòng điện, điện áp, tần số, điện trở, đo thông mạch… Đây là trợ thủ vô cùng đắc lực trong công tác đo, kiểm tra và sửa chữa điện.

    Sản phẩm có thể làm việc ổn định trong nhiều môi trường khác nhau. Cụ thể, Hioki 3280-10F hoạt động tốt khi rơi từ độ cao 1 mét, phạm vi nhiệt độ làm việc từ -25 ° C đến 65 ° C.

    Ampe kìm Kyoritsu 2200

    Giá tham khảo: 1.280.000 đồng

    Kyoritsu 2200 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao Nhật Bản, vì thế vấn đề về chất lượng và an toàn luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, Kyoritsu Kew 2200 có kết cấu bền chắc, vật liệu cứng cáp cho độ bền vượt trội cùng khả năng cách điện, cách nhiệt và chống va đập hiệu quả.

    Đồng hồ ampe kìm Kyoritsu 2200

    Đồng hồ đo điện Kyoritsu 2200 còn được đánh người dùng đánh giá cao bởi thiết bị cung cấp thang đo linh hoạt, đa năng. Đồng hồ kẹp dòng này có thể đo được dòng điện AC lên đến 1000A, đo điện áp AC/DC tối đa lên đến 600V, đo điện trở với dải đo rộng…

    Ngoài ampe kìm, thương hiệu Kyoritsu còn cung cấp nhiều thiết bị đo và kiểm tra điện khác như đồng hồ vạn năng Kyoritsu, đồng hồ megomet, máy đo điện trở đất…

    Ampe kìm Kewtech Kyoritsu KT200

    Giá tham khảo: 900.000 đồng

    Kyoritsu KT200 được ưa chuộng và tin dùng bởi lối thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn thuận tiện cầm tay. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng thiết bị tới nhiều vị trí và khu vực làm việc khác nhau.

    Ampe kìm kyoritsu KT200 đo chính xác

    Ampe kìm kyoritsu KT200 đáp ứng nhu cầu đo dòng điện, đo điện áp AC/DC tối đa lên tới 600V, đo điện trở tới 4KΩ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn an toàn CAT III 300V(ACA)/CAT II 600V. Người dùng được bảo vệ hoàn toàn khi tiến hành đo điện.

    Giờ đây, bạn có thể mua ampe kìm mới với giá rẻ thay vì lựa chọn sản phẩm cũ, chất lượng kém. Nếu bạn quan tâm những model ampe kìm trên, vui lòng liên hệ thbvn.com hoặc maydochuyendung.com để được hướng dẫn mua hàng chi tiết.

    847 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn