0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính hiển vi Olympus SZ61: Sắc nét, bền bỉ và chuyên nghiệp

thbvn.com 12/10/2024 28 lượt xem

    Với hệ thống quang học tiên tiến và thiết kế ergonomic, kính hiển vi Olympus SZ61 mang đến hình ảnh sắc nét, trường nhìn rộng và trải nghiệm thoải mái khi sử dụng. Liệu những tính năng này có đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn? Hãy tiếp tục theo dõi và cùng thbvn.com đánh giá chi tiết trong bài viết sau đây!

    Đánh giá chi tiết về kính hiển vi SZ61

    Kính hiển vi Olympus SZ61 là một trong những thiết bị quang học cho hình ảnh sắc nét, khả năng hoạt động bền bỉ hàng đầu hiện nay. Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm này bạn có thể tham khảo!

    Chất lượng hình ảnh

    Olympus SZ61 là kính hiển vi 2 mắt được thiết kế với lớp phủ quang học, giúp tái tạo hình ảnh màu trung thực với các chi tiết mịn. Nhờ vậy, người dùng có thể phân biệt các chi tiết trên mẫu vật nhanh chóng nhất. 

    Kính hiển vi Olympus SZ61
    Kính hiển vi Olympus SZ61

    Sản phẩm có tỉ lệ phóng đại 6.7:1, độ phóng đại 0.67x - 4.5x mà vẫn đảm bảo các hình ảnh sắc nét, dễ dàng quan sát các cấu trúc nhỏ nhất của mẫu vật. Đồng thời, người dùng có thể quan sát từ góc nghiêng 45 độ hoặc 60 độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

    Xem thêm: 

    Thiết kế và cấu tạo

    Kính hiển vi Olympus SZ61 có thiết kế quang học Greenough, toàn bộ thân zoom được tích hợp với hệ thống quang học không méo và quang sai mới nhất. Do đó, máy có khả năng duy trì hoạt động cao. 

    Thân máy có kích thước nhỏ gọn với đường quang học hình chữ V giúp dễ dàng di chuyển và bảo quản. Thêm vào đó, đây là kính hiển vi có góc bên trong được tối ưu hóa kết hợp giữa độ phẳng cao và độ sâu tiêu cự để xem 3D và quan sát rõ hơn mẫu vật từ trên xuống dưới. 

    Tính năng và hiệu suất

    Olympus SZ61 là kính hiển vi Olympus sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại. Kính có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các ống nhìn trái và phải từ 52mm đến 76mm bằng cách sử dụng thị kính WHSZ10X. 

    Thị kính WHSZ10X
    Thị kính WHSZ10X

    Thân kính được trang bị núm điều chỉnh zoom đơn trục kết hợp với nút phóng đại để điều chỉnh hình ảnh sao cho phù hợp với nhu cầu quan sát. Đặc biệt, kính có khoảng cách làm việc lớn tới 110mm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thao tác các mẫu vật lớn, cồng kềnh. 

     Với ưu điểm về khả năng quan sát, thiết kế và tính năng, kính hiển vi Olympus SZ61 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong các công việc như:

    • Ngành điện tử: Giúp kiểm tra vi mạch, sửa chữa điện thoại, máy tính, kiểm tra chất lượng sản phẩm. 

    • Ngành cơ khí chính xác: Kính có thể quan sát bề mặt các vết xước, nứt, đo đạc kích thước, kiểm tra chất lượng gia công,... 

    • Ngành sinh học: Bao gồm các hoạt động nghiên cứu động thực vật, quan sát côn trùng,... 

    • Một số lĩnh vực khác như đá quý, giáo dục, bảo tàng,.... 

    Có nên mua kính hiển vi Olympus SZ61 hay không?

    Kính hiển vi Olympus SZ61 đang được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam với giá thành ưu đãi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kính hiển vi soi nổi có chất lượng cao, độ bền tốt và khả năng ứng dụng đa dạng thì đây chắc chắn là thiết bị không thể bỏ qua. 

    Kính hiển vi Olympus SZ61 đang được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam
    Kính hiển vi Olympus SZ61 đang được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam

    Sản phẩm phù hợp cho các nhà nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm, trường học,... Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng kính với tần suất thấp có thể cân nhắc các sản phẩm rẻ hơn hoặc thuê tại các cửa hàng chính hãng. 

    Trên đây là đánh giá chi tiết về kính hiển vi Olympus SZ61 bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy liên hệ đến hotline HN: 0904810817 - HCM: 0979244335 ngay hôm nay để được tư vấn. 

     

    28 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn