0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cưa lọng là gì? Cấu tạo máy cưa lọng và nguyên lý hoạt động của máy

thbvn.com 9 tháng trước 239 lượt xem

    Bài viết này của THB Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu thêm về máy cưa lọng là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy cưa lọng. Từ đó giúp bạn hiểu thêm về máy móc và dụng cụ điện!

    Máy cưa lọng là gì?

    Máy cưa lọng là một công cụ có khả năng cưa và xẻ gỗ theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cưa theo đường thẳng và xẻ gỗ theo đường cong và uốn lượn. Máy thường được thiết kế cầm tay nhỏ gọn, bạn chỉ cần chọn cữ cắt phù hợp và bấm cò để đưa máy di chuyển theo đường kẻ sẵn, giúp bạn thao tác chính xác mà không đau tay.

    Máy cưa lọng là gì?
    Máy cưa lọng là gì?

    Máy cưa lọng được sử dụng phổ biến trong cả xưởng làm mộc chuyên nghiệp và các việc không chuyên trong gia đình. Máy giúp người thợ mộc hoàn thành các nhiệm vụ phức tạp như cắt gỗ theo khuôn mẫu. Gỗ pallet trang trí và gỗ ép công nghiệp có độ dày phù hợp là những loại gỗ thường được sử dụng cho máy cưa lọng. Gỗ dày và thân gỗ lớn không thể dùng máy này cưa.

    Cấu tạo máy cưa lọng

    Cấu tạo máy cưa lọng khá giống với các dụng cụ điện cầm tay khác, mô tơ là động cơ chính để kết nối điện giữa các bộ phận và các bộ phận truyền động trong động cơ điện. Bánh răng, trục đẩy lưỡi cưa và cụm stato (tĩnh) và roto (quay) nhận năng lượng.

    Cấu tạo máy cưa lọng
    Cấu tạo máy cưa lọng

    Cơ bản, dạng máy cưa này có các bộ phận chính như sau:

    • Cò và nút duy trì thao tác của máy nằm dưới tay cầm.
    • Bộ kiểm soát cấp độ đá lưỡi.
    • Vỏ máy cách điện bằng nhựa hoàn toàn.
    • Đầu gài lưỡi cưa.
    • Cần gạt chỉnh độ nghiêng mâm.
    • Thân đế máy.

    Nguyên lý hoạt động của máy cưa lọng là gì?

    Máy cưa lọng có nguyên lý hoạt động rất đơn giản: máy nhận năng lượng từ nguồn điện 220V hoặc pin 18V/12V..., mô tơ sẽ quay để truyền lực đến bánh răng. Khi bánh răng quay, lực tạo ra sẽ khiến lưỡi cưa di chuyển lên và xuống với tốc độ cực nhanh.

    Nguyên lý hoạt động của máy cưa lọng là gì?
    Nguyên lý hoạt động của máy cưa lọng là gì?

    Vì vậy, máy cưa lọng có cấu tạo đơn giản và nguyên lý hoạt động của nó không phức tạp. Do đó, chiếc máy này không quá đắt tiền và nó dễ bảo trì và sửa chữa.

    Xem thêm: Máy cưa xích loại nào tốt nhất? Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay

    Địa chỉ mua máy cưa lọng chính hãng

    Điều quan trọng là phải mua máy cưa lọng mới, chất lượng cao để có thể được sử dụng trong một thời gian dài. Máy cưa lọng mới phải có tốc độ cưa ổn định, điều này đảm bảo hiệu quả cao và an toàn trong công việc. Nên chọn các loại máy có tên tuổi rõ ràng, mặc dù chúng có giá hơi cao một chút so với các loại máy trôi nổi hoặc hàng bãi.

    Người dùng có thể chọn máy cưa của thương hiệu giá rẻ Total (Trung Quốc), máy cưa lọng Makita chất lượng cao đến từ Nhật Bản hoặc máy cưa lọng Bosch (Đức) cao cấp. Các sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng, khả năng làm việc và độ an toàn.

    Địa chỉ mua máy cưa lọng chính hãng
    THB Việt Nam - Địa chỉ mua máy cưa lọng chính hãng

    Giá bán công khai, sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và hoàn toàn chính hãng, là những gì THB Việt Nam mang lại cho khách hàng. Ngoài ra, đây là đại lý cấp 1 của Bosch, cũng là cửa hàng chính hãng của các thương hiệu khác như Makita, Dewalt, Stanley... Chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các loại máy cưa ngoài cưa lọng, bao gồm cưa bàn, cưa lọng và máy cưa kiếm....

    Vui lòng truy cập trang web maydochuyendung.comthbvietnam.com hoặc gọi đến số hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được hỗ trợ nếu bạn đang quan tâm đến máy cưa lọng.

    239 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn