0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ ẩm gỗ Pin và Pinless loại nào tốt hơn?

thbvn.com 1 năm trước 222 lượt xem

    Có thể bạn biết đến máy đo độ ẩm gỗ, tuy nhiên về cụ thể các dòng thì không phải ai cũng tìm hiểu rõ được. Vậy hãy cùng chúng tôi giải đáp chi tiết hơn về máy đo độ ẩm gỗ Pin và Pinless loại nào tốt hơn

    Máy đo độ ẩm gỗ Pin là gì?

    Thiết bị đo độ ẩm gỗ Pin còn được gọi là Pin Moisture Meter trong tiếng Anh, được thiết kế với hai chân kim loại để đóng vào vật liệu. Các nguyên tắc hoạt động của máy đo độ ẩm gỗ Pin là đo trường điện trở và lưu lượng điện phóng ra giữa hai chân.

    Vì độ ẩm ảnh hưởng đến dòng điện, do đó người sử dụng thường ghim vào vài điểm để đạt được kết quả chính xác. Pin Moisture Meter sử dụng một cảm biến để gửi tín hiệu điện và phát ra một vài Feet vào vật liệu. Từ đó, nó đọc tốc độ dòng điện và tính toán độ ẩm.

    Máy đo độ ẩm gỗ Pinless là gì?

    Máy đo độ ẩm gỗ Pinless còn được biết đến với cái tên Pinless Moisture Meter trong tiếng Anh, có thể đo được chỉ với sự tiếp xúc với bề mặt. Công nghệ cảm biến độ ẩm tiên tiến và không gây tổn thương cho bề mặt vật liệu được sử dụng để tránh gây hại tới thẩm mỹ.

    Máy đo độ ẩm gỗ Pinless là gì?

    Máy đo độ ẩm gỗ Pin và Pinless loại nào tốt hơn?

    Có nên chọn máy đo độ ẩm gỗ Pin không?

    • Thiết bị này phù hợp để đo trên các loại gỗ mềm, giúp đo được độ sâu chân kim thâm nhập vào bề mặt vật liệu. 
    • Đồng hồ đo độ ẩm gỗ Pin cũng chỉ đo độ ẩm chính xác của vật liệu giữa các chân, tuy nhiên, máy đo Pin có khả năng bị hư hỏng dễ dàng, vì vậy bạn cần luôn giữ chân dự phòng. 
    • Máy đo Pin cho phép kiểm tra độ ẩm ở các độ sâu khác nhau và có thể được sử dụng để đo độ ẩm của các loại gỗ mà không cần phải yêu cầu tính thẩm mỹ. 
    Có nên chọn máy đo độ ẩm gỗ Pin không?

    Có nên chọn máy đo độ ẩm gỗ Pinless không?

    • Thường thì máy đo độ ẩm gỗ Pinless đo ở độ sâu khoảng 1/4 inch dưới bề mặt. 
    • Thiết bị này được sử dụng để đo độ ẩm trên các vật liệu cứng, có yêu cầu về tính thẩm mỹ cao và không gây tổn hại cho bề mặt gỗ.

    Xem thêm: Tiêu chuẩn độ ẩm của gỗ? Ảnh hưởng thế nào tới chất lượng gỗ

    Tham khảo máy đo độ ẩm gỗ Pin bán chạy hiện nay

    Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng MD-912/914

    Giá tham khảo: 1.550.000 đ (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy đo độ ẩm MD - 912/914 được tối giản với chỉ hai nút điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay. Nó có khả năng tự động điều chỉnh độ ẩm tương ứng với nhiệt độ, giúp bạn không cần phải thực hiện thủ công. Thiết kế đặc biệt của máy đo độ ẩm gỗ rất lý tưởng để đo độ ẩm của tất cả các loại gỗ, bao gồm gỗ cứng, gỗ mềm và các loại ván ép khác...

    Máy đo độ ẩm Tường, Bê tông, Thạch cao EM-4806

    Giá tham khảo: 800.000 đ (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Total Meter EM4806 được thiết kế đặc biệt cho việc đo độ ẩm tường để sơn và có tính năng cảnh báo khi pin yếu, tự động tắt máy để tiết kiệm pin. Thiết bị này có màn hình kỹ thuật số LCD được trang bị đèn LED hỗ trợ giúp quan sát và đọc kết quả dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng.

    Máy đo độ ẩm Tường, Bê tông, Thạch cao EM-4806

    Máy đo độ ẩm gỗ vật liệu xây dựng Extech MO210

    Giá tham khảo: 1.950.000 đ (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Extech MO210 là một thiết bị đo độ ẩm gỗ có kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi cho việc đo ở nhiều vị trí khác nhau. Máy được thiết kế bền vững và chịu được va đập nhờ vào chất liệu vỏ nhựa cứng cáp. Extech MO210 được trang bị cảm biến đo độ ẩm điện trở, cho phép đo nhanh và chính xác.

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm gỗ và lưu ý khi sử dụng

    Tham khảo máy đo độ ẩm gỗ Pinless bán chạy hiện nay

    Thiết bị kiểm tra độ ẩm tường bê tông MD-917

    Giá tham khảo: 2.900.000 đ (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    MD-917 được thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn và độ linh hoạt cao. Công nghệ đo bằng cảm biến điện từ HF cho phép người sử dụng thao tác nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Máy cung cấp tới 10 lựa chọn khác nhau để người sử dụng thiết lập loại vật liệu phù hợp, giúp tăng độ chính xác khi thực hiện các phép đo lường.

    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 950

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Wagner Orion 950 là một loại máy đo độ ẩm gỗ Wagner, có thiết kế dạng cầm tay tiện lợi và được trang bị lớp vỏ bảo vệ linh hoạt bằng cao su. Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 950 sử dụng cảm biến hiện đại để đo được độ ẩm lên đến 32%. Ngoài ra, máy còn có chế độ đo nông: 0-12,8mm, đo sâu: 0-38mm để kiểm tra độ ẩm gỗ chính xác hơn.

    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 950

    Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Orion 910

    Giá tham khảo: 9.800.000 đ (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Wagner Orion 910 được thiết kế với công nghệ tiên tiến và khả năng chống ảnh hưởng từ nhiệt độ mẫu và môi trường. Sử dụng cảm biến đặc biệt, máy đo đạt độ chính xác cao và tối ưu hóa thao tác của người dùng. Với Orion 910, bạn có thể dễ dàng cài đặt đo cho các loại gỗ khác nhau chỉ bằng cách sử dụng các nút mũi tên lên xuống.

    Trên đây là những chia sẻ gợi ý về máy đo độ ẩm gỗ Pin và Pinless loại nào tốt hơn tới bạn đọc. Hy vọng, qua bài viết người tiêu dùng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay. 

    Nếu quý khách hàng muốn mua sản phẩm có thể đặt tại maydochuyendung.com hoặc cần tư vấn hãy liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để nhận ngay giải đáp chuyên sâu cùng báo giá ưu đãi về các sản phẩm.

    222 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn