0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy ép thủy lực Nhật bãi có đáng mua không?

thbvn.com 1 năm trước 613 lượt xem

    Máy ép thủy lực là một thiết bị cần thiết và được ứng dụng nhiều trong các khu công nghiệp, nhà máy, công xưởng gia công, sản xuất hay xử lý rác thải... Có nên mua máy ép thủy lực Nhật bãi hay không là thắc mắc của nhiều người. Để tìm hiểu câu trả lời, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để đưa ra quyết định mua thông mình nhé!

    Máy ép thủy lực Nhật bãi là gì? Ưu và nhược điểm

    Máy ép thủy lực Nhật bãi nói riêng hay hàng Nhật bãi nói chung là các sản phẩm second-hand, đã qua sử dụng. Những sản phẩm này ban đầu được nhập từ các thương hiệu cua Nhật Bản qua kiểm định về thị trường Việt Nam, đến tay người dùng. Sau một thời gian sử dụng, họ không có nhu cầu sử dụng nữa nên đã bán qua tay. Vì thế bạn không thể chắc chắn rằng tình trạng của máy như thế nào nếu không phải người quen. 

    Ưu điểm lớn nhất của loại sản phẩm này là có chi phí rẻ hơn so với sản phẩm mới nguyên cùng dòng. Nếu may mắn bạn cũng có thể mua được những sản phẩm còn mới từ 80 - 90%. Về cơ bản các thiết bị này vẫn còn nguyên chức năng, phụ kiện và khả năng làm việc. Tuy nhiên đã qua thời gian dài, máy có thể hoạt động kém hơn, không còn như trước.

    Lớp sơn dễ bị bong tróc và dầu bị tràn ra ngoài
    Lớp sơn dễ bị bong tróc và dầu bị tràn ra ngoài

    Bên cạnh những ưu điểm đó, khi mua máy ép thủy lực đã qua sử dụng bạn rất dễ gặp phải những rủi ro tiềm tàng. Vì dù sao đây cũng là máy ép thủy lực cũ. Ví dụ như:

    • Chất lượng, độ bền, tuổi thỏ của máy không còn cao. Có khả năng máy sẽ nhanh hỏng hơn, đôi khi bạn phải bảo trì hay thay mới một số bộ phận khi mau về. 
    • An toàn khi dùng không thể đảm bảo tối đa như máy mới vì mức chịu lực, khung máy và lớp sơn tĩnh điện không thể tốt như trước. 
    • Bạn sẽ phải hạn chế sử dụng lức ép tối đa mà dòng máy này cho phép để máy có thể hoạt động bình thường.
    • Đôi khi máy sẽ xảy ra một số vấn đề và trục trắc khiến hiệu suất làm việc của bạn không cao.
    • Có thể mất thêm kinh phí để bào trì lại máy.
    • Do máy đã cũ nên có thể không được ứng dụng công nghệ sản xuất mới khiến việc tìm và thay thế phụ tùng cho máy khó khăn hơn.
    • Khả năng ép và đồng hồ đo không còn chính xác

    Xem thêm: Cách chế tạo máy ép thủy lực đơn giản, dễ làm

    Có nên mua máy ép thủy lực Nhật bãi không?

    Từ những đánh giá về ưu và nhược điểm của máy ép thủy lực Nhật bãi trên đây, có thể thấy việc mua lại máy đã qua sử dụng không thể đảm bảo cho bạn về khả năng hoạt động của máy, cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế THB khuyên bạn nên bỏ thêm một phần kinh phí để mua một máy ép thủy lực mới. Hiện nay có rất nhiều loại máy ép thủy lực cũng như thiết bị thủy lực mới có giá bình dân với nhiều công năng vượt trội. Sự chênh lệch giữa máy cũ và máy mới không quá nhiều.

    Đặc biệt là khi mua máy mới, bạn sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi của mình. Từ chế độ bảo hành dài hạn, chế độ đổi trả sản phẩm lỗi hay các ưu đãi khác khi mua. Và chắc chắn là máy mới sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, khả năng hoạt động với công suất tối đa và mức độ an toàn khi sử dụng. Bạn cũng có thể tìm thấy những phụ tùng thay thế dễ dàng hơn ngay tại nơi bán hoặc đại lý bán phụ kiện thủy lực.

    Nếu ngân sách không cho phép, bạn có thể tìm mua những loại máy giá rẻ
    Nếu ngân sách không cho phép, bạn có thể tìm mua những loại máy giá rẻ

    Tuy nhiên nếu ngân sách của bạn hay đơn vị thực sự quá eo hẹp, bạn có thể chọn mua những máy ép thủy lực cũ của nhật phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với độ mới từ 80 - 90% để đảm bảo máy còn hoạt động tốt. Khi mua hàng, bạn nhớ yêu cầu kiểm tra hay dùng thử máy. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu thêm các chính sách mua hàng khác như bảo hành hay hỗ trợ phụ tùng thay thế, bảo trì. Và tốt nhất là bạn nên mua từ những người quen có độ tin cậy cao để hiểu rõ tình trạng sử dụng của máy nhất.

    Nên mua thiết bị thủy lực chính hãng, uy tín ở đâu? 

    Website maydochuyendung.com của Công ty THB Việt Nam là nơi cung cấp đa dạng các loại dụng cụ thủy lực chính hãng từ máy ép cos thủy lựckích thủy lực, kìm cắt cáp,... Tại đây bạn có thể tìm thấy các thiết bị cần thiết và phù hợp với nhu cầu của đơn vị hay bản thân mình. 

    Khi mua hàng tại Máy đo chuyên dụng bạn chắc chắn sẽ được hưởng những quyền lợi như:

    • Được hưởng chế độ bảo hành lâu dài theo cam kết của hãng sản xuất.
    • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu tiên sau khi nhân hàng nếu có lỗi sản xuất.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và giúp bạn lựa chọn thiết bị hợp lý với mong muốn của khách hàng.
    • ...

    Gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0902148147 - 0981060817 hoặc Sài Gòn: 0979244335 - 0986568014 để tư vấn bởi các nhân viên chuyên môn cao và đặt mua nhanh nhất!

    Hoặc đến 2 địa chỉ sau để được xem và dùng thử sản phẩm trực tiếp:

    • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

    • 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP HCM

    613 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn