0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy rửa xe Nhật Bản có gì đặc biệt?

thbvn.com 7 tháng trước 130 lượt xem

    Máy rửa xe Nhật Bản nổi tiếng trên thị trường như một biểu tượng của chất lượng và sự tiên tiến trong công nghệ làm sạch. Liệu các sản phẩm này có tốt như lời đồn? Bài viết sau sẽ phân tích chi tiết lý do tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng như thế!

    Máy rửa xe Nhật Bản có gì đặc biệt? 

    Máy rửa xe Nhật Bản nổi tiếng với nhiều ưu điểm đáng chú ý. Đầu tiên, chất lượng và thiết kế của các sản phẩm này thường được đánh giá cao bởi sự cân đối và bền bỉ. Máy được tích hợp các công nghệ sản xuất tiên tiến, có khả năng chống mài mòn và đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.

    Máy rửa xe Nhật Bản có gì đặc biệt?
    Máy rửa xe Nhật Bản có gì đặc biệt?

    Hiệu suất áp lực nước mạnh và lưu lượng nước ấn tượng của máy rửa xe Nhật Bản cũng là một điểm mạnh giúp dòng sản phẩm này có khả năng làm sạch hiệu quả, nhanh chóng. Đây là dòng máy rửa xe sở hữu nhiều tính năng linh hoạt, nhiều model đầu phun đa dạng, dễ kiểm soát áp lực nước, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

    Ngoài ra, an toàn của người sử dụng là ưu tiên hàng đầu của các dòng máy rửa xe Nhật Bản. Hướng dẫn sử dụng máy dễ hiểu giúp người mới dùng cũng có thể dễ dàng vận hành.

    Xem thêm

    Các model máy rửa xe Nhật Bản tốt nhất 

    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka RS1

    Giá tham khảo: 1.650.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka RS1 có công suất 2800W mạnh mẽ, đáp ứng tốt với các công việc làm sạch đòi hỏi áp lực và lưu lượng nước cao, rất phù hợp sử dụng trong các đơn vị rửa xe công nghiệp, xịt rửa xe cộ, xe tải, ô tô, xe máy, xịt rửa sân vườn, chuồng trại,... Máy sử dụng mô tơ không chổi than cao cấp không chỉ mang lại hiệu suất làm việc vượt trội mà còn giảm thiểu sự hao mòn, duy trì độ bền của máy.

    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka RS1
    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka RS1

    Thiết kế máy dạng nằm, nhỏ gọn, dễ dàng xách tay di chuyển đi lại, phù hợp với tất cả mọi người, kể cả người lớn tuổi. Dây phun áp lực dài 15 mét làm tăng cường phạm vi làm sạch, giúp người dùng tiếp cận các khu vực khó một cách dễ dàng. 

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 2800W
    Áp lực 100 – 150 bar
    Tốc độ dòng chảy 10 lít/phút
    Chiều dài dây phun áp lực 15 mét
    Loại mô tơ Không chổi than
    Trọng lượng 10 lít/phút
    Chế độ tự hút
    Phụ kiện đi kèm Dây cao áp 15m Bộ khớp nối đầu vào Súng ngắn và thân nối Ống hút và lọc rác Bình phun xà phòng

    Máy rửa xe Nhật Bản Makita HW111

    Giá tham khảo: 3.540.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)
    Máy rửa xe Nhật Bản Makita HW111 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với vỏ máy làm từ chất liệu cao cấp mang gam màu xanh đen sang trọng và sạch sẽ. Máy có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn nhưng công suất vẫn cực kỳ mạnh mẽ lên tới 1.700W, áp lực xịt rửa 110 bar, thích hợp sử dụng tại gia đình.

    Máy rửa xe Nhật Bản Makita HW111
    Máy rửa xe Nhật Bản Makita HW111

    Máy có ống phun và vòi phun được gia cố bằng thép giúp tăng độ bền, trục cuốn dây cho ống phun có hệ thống khóa thông minh cho phép lắp ráp các phụ tùng nhanh chóng. Ngoài ra, Makita HW111 còn có chế độ tự động ngắt khi không hoạt động giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Thông số kỹ thuật

    Áp lực 110 bar
    Tốc độ dòng chảy 370 lít/giờ
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Loại mô tơ Chổi than
    Trọng lượng 13.2kg
    Chế độ tự hút
    Phụ kiện đi kèm 1 súng phun, 1 bình phun hóa chất, 1 bàn chải cọ, dây phun 5m, cút nối nước, đầu lọc nước

    Máy rửa xe gia đình Makita DHW080ZK

    Giá tham khảo: 11.280.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

    Máy rửa xe gia đình Makita DHW080ZK hiện rất được yêu thích bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, áp lực nước cao được đẩy mạnh giúp loại bỏ các vết bẩn khó, những cặn bẩn bám trên tường và sàn nhà một cách dễ dàng. Với tốc độ dòng chảy 380 lít/giờ, DHW080ZK cung cấp lượng nước đủ lớn để xử lý các công việc lớn như rửa xe, đường, bể bơi, nhà cửa, lối đi, đồ nội thất,...  

    Máy rửa xe gia đình Makita DHW080ZK
    Máy rửa xe gia đình Makita  DHW080ZK

    Nếu như máy rửa xe Bosch thương hiệu Đức được biết đến là dụng cụ làm sạch tiến tiến, đáng sở hữu thì Makita DHW080ZK -máy rửa xe thương hiệu Nhật cũng không hề kém cạnh. Với thiết kế cực kỳ thông minh, khoa học, ngay cả người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng lắp đặt sử dụng. Dây phun áp lực dài 5 mét giúp người dùng tiếp cận các khu vực khó như gầm xe, góc tường mà không cần di chuyển máy quá xa.    

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 800W
    Áp lực 8 MPa
    Tốc độ dòng chảy 380 lít/giờ
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Loại mô tơ Chổi than
    Trọng lượng 380 lít/giờ
    Phụ kiện đi kèm Dây áp suất cao 5m, súng xịt, ống hút nước, phụ kiện vệ sinh, đầu xịt rửa, đầu nối, đầu nối nhanh, thùng đựng nước (có van xả thoát nước)

    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka 2400W

    Giá tham khảo: 1.500.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka 2400W  với công suất 2400W có thể tạo áp lực xịt mạnh mẽ, đủ để làm sạch các bề mặt khó khăn như vỉ nướng, sàn nhà, xe cộ, sân vườn,... Máy có khả năng chịu nước cấp vào với nhiệt độ lên đến 60 độ C, giúp tăng hiệu suất làm sạch đặc biệt trên các bề mặt bám dầu.

    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka 2400W
    Máy rửa xe Nhật Bản Osaka 2400W

    Vỏ máy và phụ kiện của máy như súng hay đầu phun đều làm bằng nhựa chịu lực, độ cứng cao với khả năng chống va đập tốt. Mô tơ không chổi than giúp giảm mòn và duy trì độ bền của máy, đồng thời giữ cho hiệu suất hoạt động ổn định, không bị suy giảm như các dòng mô tơ chổi than.  

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 2.400W
    Áp lực 120bar
    Tốc độ dòng chảy 10 lít/phút
    Nhiệt độ cấp nước vào 60 độ
    Chiều dài dây nguồn 2m
    Chiều dài dây phun áp lực 7m
    Loại mô tơ Không chổi than
    Trọng lượng 11kg
    Chế độ tự hút 2.800 vòng/phút
    Phụ kiện đi kèm Thân máy; Dây áp lực 7m; Súng phun; Ống nối dài; Đầu xịt đa chức năng, Van lọc nước, Đầu nối cấp nước

    Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu các sản phẩm thiết bị làm sạch chính hãng, chất lượng cao, hãy truy cập ngay Website: Thbvietnam.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất!

    130 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn