0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy cưa lọng loại nào tốt? Top 5 sản phẩm bán chạy

thbvn.com 9 tháng trước 156 lượt xem

    Hiện có nhiều loại máy cưa lọng với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau trên thị trường. Vậy thì nên mua máy cưa lọng nào tốt nhất? Có những thương hiệu và sản phẩm nào nổi bật? Hãy cùng THB Việt Nam khám phá thông qua bài viết sau đây!

    Nên mua máy cưa lọng thương hiệu nào tốt?

    Máy cưa lọng Bosch

    Máy cưa lọng Bosch rất được lòng người dùng Việt và quốc tế nhờ tính năng hiện đại và thiết kế thông minh. Mặc dù Bosch là thương hiệu đến từ Đức, nhưng máy cưa lọng của họ chủ yếu được sản xuất ở Malaysia hoặc Trung Quốc. Dòng máy này sử dụng 2 dạng năng lượng là nguồn điện lưới hoặc pin để người dùng có thể dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp nhất. Khả năng cưa cắt của cưa lọng Bosch thường có công suất từ 400 đến 800W, động cơ êm ái và bền bỉ và giá bán từ 1 đến 4,5 triệu đồng.

    Máy cưa lọng Bosch là thương hiệu hàng đầu được nhiều người tin dùng
    Máy cưa lọng Bosch là thương hiệu hàng đầu được nhiều người tin dùng

    Máy cưa lọng Makita

    Máy cưa lọng Makita là đối thủ đáng gờm của Bosch trên thị trường dụng cụ điện cầm tay giá rẻ, với mức công suất từ 400 đến 800W, đa dạng dòng máy nên giá thành cũng đa dạng hơn, thường từ 1 đến 10 triệu đồng. Cưa lọng Makita được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như cơ khí, xây dựng hoặc xưởng mộc. Máy cưa cắt Makita cao cấp đảm bảo tính năng và khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ.

    Máy cưa lọng Makita có giá thành rẻ hơn so với Bosch
    Máy cưa lọng Makita có giá thành rẻ hơn so với Bosch

    Máy cưa lọng Dewalt

    Máy cưa lọng Dewalt mạnh mẽ và đa năng có thể cắt chính xác trên nhiều vật liệu khác nhau. Các thợ xây dựng, những người làm trong lĩnh vực gỗ và kim loại và cả những người đang tìm kiếm công cụ chất lượng cao cho công việc DIY tại nhà sẽ thích máy cưa lọng Dewalt vì các tính năng cắt đa dạng và linh hoạt của nó. Đây cũng là một thương hiệu dụng cụ nổi bật của Mỹ.

    Máy cưa lọng Dewalt cũng là một thương hiệu đáng mua
    Máy cưa lọng Dewalt cũng là một thương hiệu đáng mua

    Máy cưa lọng Stanley

    Stanley là một thương hiệu đến từ Mỹ sản xuất nhiều dụng cụ phục vụ cho cơ khí, xây dựng bao gồm cả máy cưa lọng. Với công suất đa dạng từ 350W đến 650W, máy có thể thực hiện các công việc cưa cắt nhanh chóng. Tất nhiên, máy Stanley ở mức "mềm" hơn so với Bosch và Makita, và giá của chúng khoảng từ 1 triệu đến gần 4 triệu đồng.

    Máy cưa lọng Stanley của Mỹ
    Máy cưa lọng Stanley của Mỹ

    Xem thêm: Nên mua cưa lọng hay cưa đĩa để cưa gỗ dùng tốt hơn?

    Nên mua máy cưa lọng nào tốt?

    Bạn có thể tham khảo TOP 3 máy cưa lọng tốt nhất dưới đây để chọn dụng cụ phù hợp.

    1. Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18V-LI GEN 2 (SOLO)

    Giá tham khảo: 4.350.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Mặc dù dòng máy cưa điện cầm tay Bosch GST 18V-LI Gen 2 sử dụng pin song công suất hoạt động, nhưng nó vẫn hoạt động mạnh mẽ. GST 18V-LI hoạt động tốt với điện áp pin 18V và có thể cắt sâu kim loại và gỗ với độ cắt sâu tối đa là 8mm trên kim loại mỏng và 90mm trên gỗ. Máy còn được trang bị chức năng tăng tốc biến đổi liên tục để khởi động cưa và cắt rãnh chìm cổ trục. Ngoài ra, nó có khả năng hỗ trợ cắt theo hình dạng đặt trước, giúp người dùng hoàn thành nhiều yêu cầu công việc hơn.

    Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18V-LI GEN 2 có nhiều chức năng hiện đại
    Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18V-LI GEN 2 có nhiều chức năng hiện đại

    Ngoài ra, máy cưa còn sử dụng pin li-ion hiện đại, có mật độ năng lượng cao và khả năng tích trữ điện lâu dài, nâng cao tuổi thọ và thời gian làm việc của thiết bị. Hệ thống bảo vệ pin điện tử (ECP) nâng cao độ bền của pin và giảm chi phí mua sắm bằng cách bảo vệ nó khỏi quá nhiệt, quá tải, xả cạn và tự phóng điện. Đèn LED chiếu sáng thông minh giúp máy hoạt động tốt ở những nơi thiếu ánh sáng. Chức năng thổi bụi mạnh mẽ loại bỏ bụi từ dòng cắt. Điều này cho phép loại bỏ tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất lao động.

    Thông số kỹ thuật của Bosch GST 18V-LI GEN 2:

    Điện áp pin:  18V
    Vận tốc hành trình ở chế độ không tải:  2.700 spm
    Độ sâu cắt gỗ:  90mm
    Độ dài cắt:  23mm
    Độ sâu cắt kim loại:  8mm
    Cắt vát chéo:   0 - 45 °

    2. Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W

    Giá tham khảo: 2.449.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cưa lọng Makita JV0600K có thân thon gọn và trọng lượng khoảng 2,4 kg. Vỏ máy được làm từ vật liệu chắc chắn cao cấp, có khả năng chịu đựng các tác động va đập. Thiết kế nhẹ nhàng và nhỏ gọn mà không giảm sức mạnh khi sử dụng. Khi bạn làm việc lâu, bạn sẽ thấy công tắc nhẹ nhàng và đàn hồi. Máy được cố định chắc chắn hơn với tay nắm tiện dụng, có độ ma sát cao và không trơn trượt. Lưỡi cắt được gia công đặc biệt có độ bền vĩnh viễn cao. Ngoài ra, không có rãnh nào trong kẹp lưỡi để thay lưỡi nhanh chóng. Vỏ đỡ bằng nhôm cứng có thiết bị thổi để bảo vệ thanh khỏi bụi cưa.

    Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W
    Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W

    Máy cưa lọng Makita JV0600K có công suất 650W, độ xọc 23mm và nhịp cắt tối đa 3.100 lần/phút. Thiết bị này cho phép bạn hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu suất cao nhất có thể. Máy cưa Makita này có thể làm việc dễ dàng trên nhiều loại vật liệu, chẳng hạn như gỗ, sắt, thép và các vật liệu khác. Khả năng cưa theo khuôn mẫu chính xác, đường thẳng và đường cong được cung cấp bởi J0600K Makita..

    Thông số kỹ thuật của Makita JV0600K:

    Công suất: 650W
    Khả năng cưa: Gỗ: 90mm; Thép: 10mm; Nhôm: 20mm.
    Nhịp cắt: 500 - 3,100 l/p
    Độ xọc:  23mm
    Chiều dài dây điện:  2.5mm
    Kích thước: 236mm × 77mm × 199mm
    Trọng lượng: 2.4kg

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy cưa lọng đúng cách, hiệu quả

    3. Máy cưa lọng Dewalt DW341K-B1

    Giá tham khảo: 2.695.000 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cưa lọng cầm tay DeWalt DW341K-B1 được thiết kế để phù hợp với việc cưa và cắt gỗ. Máy có kích thước nhỏ và trọng lượng khoảng 2kg. Nhông máy được làm bằng thép hợp kim rất chắc chắn và có thể sử dụng lâu dài. Tay nắm có thiết kế dạng khuôn chữ D vừa vặn và có các vết lõm để tăng độ ma sát và chống trượt. Với thiết kế này, bạn có thể cắt một cách nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay. Hơn nữa máy cũng rất tiện dụng khi nút điều khiển nằm ngay trên tay cầm. 

    Máy cưa lọng cầm tay DeWalt DW341K-B1 có công suất 550W
    Máy cưa lọng cầm tay DeWalt DW341K-B1 có công suất 550W

    Máy cưa Dewalt DW341K-B1 có công suất 550W và tốc độ không tải từ 500 đến 3.100 vòng/phút. Thiết bị có ba cấp độ đá lưỡi cho phép thay đổi tốc độ cưa để tối đa hóa hiệu quả cưa lọng. Bạn có thể thay đổi tốc độ để phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau, chẳng hạn như kim loại, gỗ... cũng như các mục đích khác nhau của công việc. 

    Thông số kỹ thuật của Dewalt DW341K-B1:

    Công suất: 550 W
    Tốc độ không tải: 0 - 3.100 vòng/phút
    Độ sâu cắt (Gỗ, nhôm, sắt):  60/8 mm
    Trọng lượng: ~2kg

    Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã biết nên mua máy cưa lọng loại nào tốt. Các sản phẩm chính hãng kể trên hiện đều đang được cung cấp bởi công ty thbvietnam.com. tay với mức giá tốt, đảm bảo chính hãng, dịch vụ bảo hành lâu dài. Quý khách có thể liên hệ tới Hotline 0904 810 817 (Hà Nội) hoặc 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn về sản phẩm.

    156 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn