0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy đục bê tông loại nào tốt cho thợ xây dựng

thbvn.com 8 tháng trước 153 lượt xem

    Các loại máy đục bê tông chất lượng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc, ít hỏng hóc xứng đáng với chi phí đầu tư. Do vậy, bạn chắc chắn cần tham khảo nên mua máy đục bê tông loại nào trước khi quyết định chọn sản phẩm. Bạn hãy cùng Thbvn.com tìm hiểu chọn mua dòng máy phù hợp nhất nhé.

    Nên mua máy đục bê tông loại nào, hãng nào tốt

    Khi tìm hiểu nên chọn mua máy đục bê tông loại nào tốt, bạn cần biết đến những thương hiệu uy tín. Những hãng sản xuất máy đục bê tông chất lượng sẽ đảm bảo được máy chạy tốt, độ bền cao, ít hỏng hóc hơn so với máy không có nguồn gốc xuất xứ.

    Hãng sản xuất Bosch

    Khi phân vân nên chọn máy đục bê tông loại nào tốt bạn chỉ cần nhớ ngay đến hãng Bosch - Đức với hơn 200 năm phát triển. Hãng Bosch chuyên sản xuất các loại dụng cụ cầm tay như máy đục bê tông Bosch, máy khoan bê tông Bosch, máy khoan pin Bosch

    Hãng Bosch cung cấp máy đục bê tông chất lượng
    Hãng Bosch cung cấp máy đục bê tông chất lượng

    Trong đó, máy đục bê tông Bosch cũng được hãng chú trọng sản xuất với các sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đặc biệt máy đục Bosch có nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với từng yêu cầu như 650W, 800W hơn 1000W. 

    Máy đục bê tông hãng Bosch sử dụng động cơ hiện đại, đục phá vật liệu nhanh, mạnh mẽ, độ rung thấp. Chính vì vậy, máy của Bosch vẫn được dùng nhiều trong các công việc xây dựng dân dụng và chuyên nghiệp. Do vậy, máy của Bosch thường được làm giả rất nhiều nên bạn cần chọn nơi mua chính hãng để đảm bảo hàng chất lượng.

    Xem thêm: Đại lý máy khoan Bosch chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM

    Hãng sản xuất Makita

    Makita cũng là một thương hiệu phổ biến toàn cầu được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm máy đục bê tông Makita luôn có nhiều ưu điểm nổi trội về độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, ít hỏng hóc.

    Máy đục Makita có đa dạng công suất từ 600W đến hơn 1000W, lực đập lớn lên tới hơn 40J. Do vậy, các máy đều có khả năng đục nhanh, trơn tru mang đến hiệu suất cao cho công việc.

    Hãng Makita sản xuất máy đục bê tông hoạt động mạnh mẽ
    Hãng Makita sản xuất máy đục bê tông hoạt động mạnh mẽ

    Hãng cũng trang bị nhiều công nghệ hiện đại động cơ chổi than, chống rung, hệ thống làm mát tránh nóng máy. Sản phẩm có khả năng cách điện kép để mang đến sự an toàn cho người dùng.

    Tượng tự như dòng máy của Bosch, các sản phẩm của Makita cũng bị làm  nhái tương đối nhiều và tinh vi. Bạn nên chú ý chọn mua máy tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chính hãng.

    Hãng sản xuất Stanley

    Stanley cũng là một trong những dòng máy đục bê tông tốt nhất đang được dùng nhiều tại các công trình. Đây là sản phẩm đến từ hãng Dewalt chuyên cung cấp các dòng máy khoan cầm tay, máy khoan bê tông

    Máy đục bê tông hãng Stanley hiện đại, hiệu suất cao
    Máy đục bê tông hãng Stanley hiện đại, hiệu suất cao

    Sản phẩm máy đục Stanley có nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế thon gọn, bền chắc. Đồng thời, máy cũng có kiểu dáng hiện đại dễ sử dụng. 

    Máy đục bê tông Stanley có nhiều mức công suất để bạn lựa chọn như 800W, 1100W, 1600W…  Máy thực hiện đục phá nhanh, tốc độ và lực đập mạnh lên tới hơn 20J. Thiết bị thực hiện tốt các yêu cầu đục phá bê tông, tường gạch trong những công trình lớn.

    Đây là dòng máy đục tầm trung của hãng Dewalt nên rất phù hợp với bạn muốn có máy chất lượng nhưng giá thành hợp lý. Đặc biệt khi sản phẩm của hãng đều có thời gian bảo hành lâu dài, có thể lên tới 24 tháng.

    Máy đục bê tông Total

    Nếu bạn muốn tìm mua máy đục bê tông loại nào tốt nhưng giá rẻ thì không thể qua sản phẩm của hãng Total. Các sản phẩm máy đục Total đều được sản xuất tại Trung Quốc với cam kết chất lượng, độ bền cao.

    Máy đục bê tông Total chất lượng, giá tốt
    Máy đục bê tông Total chất lượng, giá tốt

    Máy đục bê tông Total có ưu điểm nổi bật thiết kế bắt mắt, mẫu mã đẹp, hiện đại. Máy cũng có độ bền cao, chắc chắn đi kèm với tay cầm phụ chống rung.

    Các sản phẩm của Total sử dụng động cơ bền bỉ, lực đập lớn để chinh phục được các bức tường bê tông, tường dày. Thiết bị làm việc trơn tru, đục nhanh, mạnh đạt hiệu suất cao. Tất nhiên, ưu điểm nổi bật của dòng máy này chính là giá thành rất rẻ.

    Ngoài những hãng trên, khi tìm hiểu nên chọn mua máy đục bê tông loại nào tốt, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều thương hiệu khác. Những hãng sản xuất uy tín như Ken… 

    Xem thêm: Tư vấn mua máy khoan bê tông cho ngành xây dựng

    Một số máy đục bê tông tốt nhất hiện nay

    Máy đục bê tông Makita M8600B

    Giá tham khảo: 3.496.000, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Makita M8600B sở hữu động cơ chổi than dùng điện với công suất 900W, lực đập 7,2J với tốc độ nhanh, mạnh. Máy có khả năng đục phá các loại bê tông, tường gạch trơn tru, ít hỏng hóc để dùng trong xây dựng chuyên nghiệp, khai thác đá.

    Máy đục bê tông Makita M8600B công suất lớn đục phá mạnh mẽ
    Máy đục bê tông Makita M8600B công suất lớn đục phá mạnh mẽ

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Công suất

    900 W

    Đầu cặp mũi

    Lục giác 17mm

    Lực đập

    7.2J

    Tốc độ đập

    2.900 l/p

    Chiều dài dây điện

    2.5 m

    Kích thước

    406x99x232mm

    Trọng lượng

    5.4 Kg

    Máy đục bê tông Bosch GSH 500 Max

    Giá tham khảo: 5.730.000, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Bosch GSH 500 Max tiếp tục là dòng máy đục bê tông tốt nhất được hãng Bosch sản xuất chất lượng cao. Máy có thiết kế chắc chắn, chống chịu va đập với tay cầm chữ D dễ thao tác.

    Máy đục bê tông Bosch GSH 500 Max tuổi thọ cao
    Máy đục bê tông Bosch GSH 500 Max tuổi thọ cao

    Máy đục bê tông Bosch GSH 500 Max hoạt động với công suất 1100W, lực đập đạt 7,8J. Do vậy, máy có thể đục phá các vật liệu cứng và dày nhanh, mạnh mang lại hiệu suất cao.

    Công suất

    1100 W

    Đầu cặp mũi

    SDS Plus

    Lực đập

    7.8J

    Tốc độ đập

    2.900 l/p

    Chiều dài dây điện

    2.5 m

    Kích thước

    103mm x 460mm x 235mm

    Trọng lượng tịnh

    5.7 Kg

    Máy đục bê tông Makita HM0810TA

    Giá tham khảo: 5.544.000, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Nếu bạn đang phân vân nên mua máy đục bê tông loại nào chất lượng? Makita HM0810TA chính là lựa chọn tốt nhất khi vừa có độ bền cực cao nhờ chất liệu hợp kim kết hợp nhựa cứng cáp, chống chịu va đập.

    Đồng thời, máy đục Makita HM0810TA còn có công suất làm việc đạt tới 900W, tốc độ đập lên tới 2900 lần/phút. Với mũi đục lục giác, máy có thể tiến hành đục phá các loại bê tông, đá nhanh chính xác.

    Công suất

    900W

    Lực đập

    7.2J

    Tốc độ đập

    2.900 lần/phút

    Trọng lượng

    6.3kg

    Kích thước

    Tổng chiều dài 428mm

    Sử dụng mũi đục

    Mũi đục Hex 17mm

    Phụ kiện kèm theo

    Mũi đục nhọn, khóa lục giác, tay cầm

    Máy đục bê tông Stanley STHM10K

    Giá tham khảo: 5.600.000, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Stanley STHM10K là dòng máy đục bê tông tốt nhất tiếp theo dành cho bạn khi chọn mua các sản phẩm. Máy mang kiểu dáng hiện đại, chịu tải tốt để làm việc dễ dàng trong môi trường chuyên nghiệp.

    Máy đục bê tông Stanley STHM10K đục phá nhanh, dễ sử dụng
    Máy đục bê tông Stanley STHM10K đục phá nhanh, dễ sử dụng

    Máy đục bê tông Stanley STHM10K có công suất lên tới 1600W, lực đập 25J để phá vỡ mọi bê tông cứng, đục phá đá dễ dàng. Máy đục làm việc trơn tru, ổn định và độ rung thấp nên rất được ưa chuộng.

    Công suất

    1600W

    Lực đập

    5 - 25J

    Tốc độ đập

    900 - 1890 vòng/phút

    Sử dụng mũi đục

     SDS-Max

    Trọng lượng

    11kg

    Máy đục bê tông Bosch GSH 3E

    Giá tham khảo: 7.720.000, Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

    Nếu bạn yêu thích các dòng máy đục bê tông Bosch thì chắc chắn không thể bỏ qua Bosch GSH 3E. Máy được hãng Bosch sản xuất chất lượng, khả năng chống chịu va đập tốt.

    Thiết kế đơn gia, thon gọn kết hợp với lớp vỏ cứng chống bụi và độ ẩm hạn chế hỏng động cơ. Máy đục Bosch GSH 3E thuộc dòng dân dụng khi có công suất đạt 650W, lực đập 2.6J. Máy được dùng nhiều trong xây dựng các công trình dân dụng và quy mô lớn.

    Công suất

    650W

    Lực đập

    2.6J

    Tốc độ đập

    3.500 lần/phút

    Trọng lượng

    3.5kg

    Kích thước

    376x208mm

    Sử dụng mũi đục

    SDS Plus

    Khi bạn hiểu biết về nên mua máy đục bê tông loại nào tốt sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu máy chất lượng. Từ đó, thiết bị hoạt động ổn định, mang lại hiệu suất cao cho công việc.

    153 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn