0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt?

thbvn.com 05/08/2024 90 lượt xem

    Trên thị trường có nhiều dòng máy khoan bê tông Trung Quốc từ nội địa,chính hãng đến những máy không rõ nguồn gốc.Vậy nên mua máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt chất lượng? Bạn hãy cùng Thbvn.com tìm hiểu về máy khoan Trung Quốc dưới đây nhé!

    Máy khoan bê tông Trung Quốc có những loại nào?

    Máy khoan bê tông xuất xứ Trung Quốc không chỉ có các máy được sản xuất nội địa, mà còn có sản phẩm được sản xuất bởi hãng của nước khác. Thậm chí còn có những máy không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Máy khoan bê tông nội địa Trung

    Đây là dòng máy khoan cầm tay được sản xuất bởi những hãng của Trung như Total, Gomes, FEG… Máy khoan của các hãng này được dùng trong nước và có xuất khẩu ra nước ngoài.

    Dòng máy khoan nội địa Trung
    Dòng máy khoan nội địa Trung

    Máy khoan nội địa Trung Quốc vẫn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng khoan tốt, tuổi thọ cao. Đồng thời, giá máy sẽ rẻ hơn so với những dòng máy khoan nổi tiếng. Tuy nhiên, máy khoan nội địa Trung chỉ phù hợp cho công việc dân dụng, dùng trong nhà.

    Máy khoan bê tông Trung Quốc từ thương hiệu uy tín

    Hiện nay, các hãng nổi tiếng thế giới như máy khoan bê tông Bosch, Makita, Dewalt đều có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. Chính vì vậy, máy khoan Trung Quốc còn có loại của những thương hiệu lớn.

    Máy khoan Makita sản xuất tại Trung Quốc
    Máy khoan Makita sản xuất tại Trung Quốc

    Máy khoan của các hãng này đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, hiệu suất khoan cực tốt, độ bền cao. Máy khoan có đa dạng dòng máy từ khoan pin, khoan bê tông đến máy khoan từ. Mỗi sản phẩm cũng có thời gian bảo hành lâu dài từ 6 - 36 tháng, giá thành hợp lý.

    Xem thêm: Nên mua máy khoan Bosch Trung Quốc loại nào tốt giá rẻ

    Máy khoan bê tông Trung Quốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ

    Ngoài hai dòng máy trên, bạn còn có thể mua phải loại máy khoan không rõ nguồn gốc xuất xứ, đa số là dòng máy hàng nhái, hàng giả. Các sản phẩm này thường có chất lượng kém, khả năng khoan không đạt theo thông số kỹ thuật, giá thành cực rẻ. 

    Dòng máy khoan không rõ nguồn gốc xuất xứ
    Dòng máy khoan không rõ nguồn gốc xuất xứ

    Từ những thông tin trên, bạn có thể thấy máy khoan Trung Quốc đang có nhiều loại khác nhau khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi mua hàng. Chính vì vậy, Thbvn.com sẽ tư vấn nên mua máy khoan Trung Quốc loại nào tốt.

    Nên mua máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt?

    Đối với bạn dùng máy trong gia đình sẽ có nhiều lựa chọn như mua máy khoan bê tông nội địa Trung Quốc hoặc máy từ hãng lớn như máy khoan bê tông Makita, Bosch hay Dewalt. Bạn có thể chọn các loại máy có công suất vừa và nhỏ cùng khả năng khoan trung bình vẫn đáp ứng được yêu cầu khoan trong nhà. Đặc biệt, giá máy cũng rất phong phú giúp bạn tiết kiệm chi phí.

    Chọn mua máy khoan bê tông Trung Quốc từ hãng uy tín đảm bảo chất lượng
    Chọn mua máy khoan bê tông Trung Quốc từ hãng uy tín đảm bảo chất lượng

    Đối với bạn lừ thợ chuyên nghiệp cần sử dụng máy thường xuyên, yêu cầu về khoan năng khoan cực tốt nên chọn máy đến từ các hãng sản xuất lớn. Các thương hiệu uy tín đều cung cấp các dòng máy khoan công suất lớn, khoan siêu khỏe để đáp ứng yêu cầu làm chuyên nghiệp.

    Bạn không nên chọn những dòng máy không rõ nguồn gốc bởi chúng thường nhanh hỏng, hiệu suất kém. Như vậy, bạn có thể sẽ mất thêm chi phí sửa chữa hoặc thay mới dù mới dùng trong thời gian ngắn.

    Xem thêm: Mách bạn kinh nghiệm mua máy khoan cầm tay cho từng công việc

    Top 3 máy khoan bê tông Trung Quốc tốt được bán chạy hiện nay

    Tiếp theo, THB Việt Nam giới thiệu đến bạn top 3 máy khoan Trung Quốc tốt đang được nhiều người tin dùng hiện nay.

    Makita HR4511C là loại máy khoan Makita hoạt động với công suất 1350W, khoan bê tông 45mm, giá tham khảo: 16.250.000 đồng.

    Bosch GBH 2-24 DREmáy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc có công suất 790W để khoan bê tông 24mm, khoan gỗ, thép cực tốt, giá tham khảo: 3.010.000 đồng.

    Bosch GBH 2-26 DRE cũng là dòng máy khoan bê tông Trung Quốc tốt có công suất đạt 800W, khoan bê tông 26mm, khoan và đục vật liệu bền bỉ, giá tham khảo: 3.490.000 đồng.

    Đại lý mua máy khoan Trung Quốc chính hãng

    Bên cạnh tìm hiểu máy khoan Trung Quốc tốt,bạn cũng cần tìm địa chỉ mua hàng uy tín.Một trong những đại lý số 1 hiện nay chính là Thbvietnam.com. Đơn vị là đại lý phân phối máy khoan của các hãng Bosch, Dewalt, Stanley….

    Đại lts THB Việt Nam phân phối máy khoan chính hãng
    Đại lý THB Việt Nam phân phối máy khoan chính hãng

    Khi mua hàng tại đây bạn cũng nhận được nhiều lợi ích:

    • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng từ kèm theo.
    • Phân phối đa dạng máy khoan với nhiều loại dùng pin, điện và mức công suất. 
    • Chính sách giá tốt nhất trên thị trường, nhiều chương trình khuyến mãi.
    • Tư vấn chuyên sâu, miễn phí từ đội ngũ nhân viên có trình độ cao.
    • Chính sách bảo hành minh bạch, lâu dài.
    • Dịch vụ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

    Trên đây là thông tin về máy khoan Trung Quốc có tốt không hy vọng sẽ giúp có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn mua được sản phẩm chất lượng phục vụ tốt cho công việc. Chúc bạn thành công!

    90 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn