0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan hãng nào tốt, bán chạy hiện nay?

thbvn.com 10 tháng trước 176 lượt xem

    Sự đa dạng của các sản phẩm máy khoan đến từ nhiều thương hiệu khác nhau sẽ gây khó khăn cho mọi người khi lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách chọn mua máy khoan phù hợp cũng như máy khoan hãng nào tốt? Cùng đi sâu tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây!

    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan

    Máy khoan có nhiều mẫu mã khác nhau về công suất, giá thành, tính năng cũng như thương hiệu. Chính vì thế để chọn được máy khoan hãng nào tốt nhất mọi người hãy tham khảo kinh nghiệm sau:

    • Chi phí đầu tư: Máy khoan có nhiều phân khúc khác nhau, dựa vào thương hiệu và công suất sử dụng. Công suất càng lớn thì giá thành thiết bị sẽ cao hơn so với máy công suất nhỏ. Ngoài ra giá thành của các thương hiệu nổi tiếng cũng cao hơn các thương hiệu khác như máy khoan Bosch, Makita.
    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan phù hợp
    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan phù hợp
    • Công suất và tính chất công việc: Nếu mọi người chỉ dùng máy khoan trong gia đình với công việc đơn giản thì máy khoan pin sẽ là lựa chọn tốt nhất. Trường hợp mọi người làm việc chuyên dụng cùng máy khoan trong công việc đục, phá, khoan nặng trên vật liệu cứng như bê tông thì cần máy khoan công suất lớn. Ưu tiên chọn dòng máy khoan điện công suất 700W trở lên, hoặc máy khoan pin công suất 18V trở lên.
    • Tiện ích thông minh: Hiện nay các dòng máy khoan đều chú trọng phát triển tiện ích an toàn khi sử dụng. Đặc biệt trong đó gồm tính năng chống rung, chống ồn, chống nước, chống bụi… Hay các tính năng làm việc thông minh như đảo chiều, điều khiển điện tử, tự động khóa… Nhờ vậy giúp nâng cao hiệu suất làm việc của thiết bị, giảm sức lao động của con người.
    • Thương hiệu máy khoan: Với sự biến động của thị trường thiết bị công nghiệp, các thương hiệu máy khoan nổi tiếng như Bosch, Makita luôn nỗ lực để cải tiến thiết bị. Nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Vậy nên mọi người có thể căn cứ vào độ nổi tiếng hay nhu cầu sử dụng để chọn thương hiệu tốt nhất.

    Nên mua máy khoan hãng nào tốt?

    Để biết được hãng máy khoan nào tốt nhất khi chọn mua thì chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý các hãng máy khoan tốt dưới đây.

    Máy khoan Bosch

    Từ lâu Bosch đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dùng Việt Nam đến từ Đức. Hãng chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp với độ bền cao trong đó nổi bật nhất phải kể đến máy khoan cầm tay. 

    Thương hiệu máy khoan Bosch chính hãng
    Thương hiệu máy khoan Bosch chính hãng

    Ra mắt thị trường với các sản phẩm phân khúc cao cấp, các sản phẩm máy khoan Bosch sở hữu thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng mức độ hoàn thiện thiết bị với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

    Ngoài ra các dòng máy khoan của Bosch còn sở hữu động cơ êm ái, có phát triển nhiều tính năng sử dụng an toàn thông minh và tuổi thọ lâu dài. Chính vì thế mức chi phí đầu tư của một chiếc máy khoan Bosch không hề rẻ. Nổi bật nhất phải kể đến cái tên như: máy khoan động lực Bosch GSB 16 Re, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DREmáy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV,...

    Máy khoan Makita

    Trong các hãng máy khoan nổi tiếng hiện nay thì Makita đã có hơn 100 năm hình thành và phát triển trên thị trường thiết bị công nghiệp đến từ Nhật Bản. Đến nay thương hiệu đã sở hữu bộ sưu tập đa dạng các thiết bị công nghiệp nổi bật như máy khoan, máy cưa, máy hút bụi…

    Máy khoan Makita chính hãng
    Máy khoan Makita chính hãng

    Các dòng máy khoan Makita chính hãng gây ấn tượng với sự đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng cùng mức độ hoàn thiện về thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Chính vì thế cho đến nay Makita luôn được xem là đối thủ cạnh tranh của Bosch. Các sản phẩm máy khoan Makita nổi bật như: Máy khoan búa Makita HP1630, máy khoan pin Makita DF488DWE , Makita DHP453SYE

    Xem thêm:Máy khoan là gì? Cấu tạo, nguyên lý và phân loại máy khoan

    Máy khoan hiệu Dewalt

    Tương tự như thương hiệu Bosch hay Makita thì Dewalt cũng là một thương hiệu có thời gian hình thành phát triển lâu đời đến Mỹ. Hãng ra mắt thị trường từ năm 1924 với các sản phẩm cơ khí chuyên dụng như máy cưa, máy mài, máy đánh bóng và máy khoan… Nhờ sự nỗ lực không ngừng đến nay thương hiệu đã quen thuộc với mọi người dùng nhờ chất lượng cao cấp, thiết kế tỉ mỉ và đa dạng các thiết bị.

    Máy khoan Dewalt chính hãng
    Máy khoan Dewalt chính hãng

    Máy khoan Dewalt nổi bật với động cơ làm việc mạnh mẽ, độ ồn thấp cùng sự kết hợp của nhiều tính năng thông minh bảo vệ động cơ và người dùng. Cụ thể phải kể đến những cái tên như: Máy khoan DWD024K-B1, Máy khoan pin Dewalt DCD996N-KR 18V, Máy khoan Dewalt DCD800M2T-B1…

    Với những gợi ý trên đây hy vọng giúp mọi người giải đáp được máy khoan hãng nào tốt nhất. Đồng thời có thể lựa chọn được một sản phẩm chắc chắn, bền bỉ, giá cả phải chăng. Nếu cần tư vấn thêm về bất cứ sản phẩm nào hãy truy cập website Thbvietnam.com, Maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc tới trực tiếp showroom bán hàng tại số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội -  275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết nhất. 

    176 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn