0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua thước đo laser nào sai số nhỏ, giá thành tốt

thbvn.com 2 năm trước 379 lượt xem

    Các công việc đòi hỏi sự chính xác cao trong đo lường, đặc biệt là lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất thì nên mua thước đo laser nào? Nếu chưa có câu trả lời, hãy tham khảo một số mẫu máy đo khoảng cách laser có sai số thấp mà giá cả lại phải chăng.

    Tiêu chí chọn mua thước đo laser loại nào tốt, sai số thấp

    Hiện nay trên thị trường tung ra hàng trăm sản phẩm thước đo laser với đa dạng mẫu mã khác nhau. Ngoài ra chúng còn có sự chênh lệch về giá khiến người mua không khỏi hoang mang. Hy vọng một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu đặt ra.

    Sai số máy thước đo laser bao nhiêu là tốt, đạt yêu cầu?

    Thước đo laser hay máy đo khoảng cách bằng laser ngày càng phổ biến và dần thay thế cho những chiếc thước dây truyền thống vừa tốn thời gian mà độ chính xác lại không cao. Tuy nhiên, để đảm bảo máy đo khoảng cách hoạt động hiệu quả, cho số liệu chính xác nhất thì tỷ lệ sai số của thiết bị phải nằm trong mức quy định. Mức độ sai số càng thấp thì máy làm việc càng hiệu quả.

    Thông thường, máy đo khoảng cách laser có sai số thấp dưới ±2mm là đạt yêu cầu. Đối với những công việc yêu cầu về kỹ thuật và độ chính xác cao hơn như xây dựng, thi công công trình, dự án lắp đặt,... thì sai số chỉ khoảng ± 1.5 mm là tốt nhất.

    Xem thêm: Top 3 máy đo khoảng cách laser 200m đáng mua nhất hiện nay

    Yếu tố về thương hiệu

    Thương hiệu là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đầu tiên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt. Thương hiệu nổi tiếng sẽ mang lại cảm giác an toàn hơn cho khách hàng khi sử dụng. Bởi những sản phẩm đến từ những hãng có đã có vị trí cao trên thị trường sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên sẽ đảm bảo về chất lượng, độ tin cậy của kết quả đo cao.

    Nên mua thước đo khoảng cách laser thương hiệu nào?
    Nên mua thước đo khoảng cách laser thương hiệu nào?

    Một số thương hiệu cung cấp thước đo khoảng cách laser chất lượng, sai số ít mà bạn có thể tham khảo là:

    Thương hiệu Bosch

    Mỗi khi nhắc tới dụng cụ đo cầm tay hay các thiết bị đo lường trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, chắc chắn Bosch là một trong những thương hiệu chúng ta nghĩ đến đầu tiên.

    Tại thị trường Việt Nam, Bosch là thương hiệu cung cấp thước đo laser đa dạng về mẫu mã, chủng loại nhất. Các model có khoảng cách đo khá rộng từ 20m, 30m, 40m, 50m, 60m cho đến trên 100m, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

    Hầu hết các dòng máy đo khoảng cách laser Bosch có khả năng đo đạc chính xác cao với sai số thấp chỉ từ ±1mm cho tới ±2mm. Một điểm mạnh của dòng máy này là về khả năng chống bụi, kháng nước cao và chống va đập hiệu quả khi rơi ở độ cao 1 đến 2m.

    Hiện nay, Bosch có nhiều địa chỉ sản xuất khác nhau nhưng chủ yếu là ở Trung Quốc và Malaysia. Giá thước đo laser sẽ dao động từ 1 triệu đến 10 triệu đồng, thời gian bảo hành lên tới 12 tháng.

    Thương hiệu Leica

    Leica là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và nghiên cứu các thiết bị đo lường địa chất. Một số thiết bị mà hãng đã thành công cho ra đời như: máy toàn đạc, máy thủy bình laser, máy đo khoảng cách laser… hiện chúng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Máy đo khoảng cách Leica thuộc dòng thiết bị cao cấp, chúng không chỉ đẹp về hình thức mà còn cho kết quả đo chính xác đáng kinh ngạc, tỷ lệ  sai số đo cũng chỉ từ ±1mm đến ±2mm.

    Sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện ích thông minh nên sản phẩm của hãng này có mức giá cao là điều không khó hiểu. Trên thị trường, thước đo laser hãng này có giá dao động từ 2.5 triệu đến 25 triệu đồng, thời gian bảo hành lên tới 3 năm.

    Thương hiệu Stanley

    Stanley cũng là cái tên quen thuộc, được biết tới là đơn vị sản xuất dụng cụ đo đạc, dụng cụ sửa chữa nhà cửa nổi tiếng của Hoa Kỳ. Những thiết bị đo khoảng cách Stanley rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi nó đáp ứng được nhu cầu đo khoảng cách với độ chính xác cao, ít sai số. 

    Thương hiệu này có mức giá tầm trung, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn chiếc máy có giá thành phù hợp, giá sẽ dao động từ 1.5 triệu đến 4 triệu đồng.

    Cửa hàng bán thước đo laser 

    Những đơn vị uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng cùng hàng loạt chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Hơn nữa, các sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thường mang lại hiệu quả đo không cao, độ chính xác không đảm bảo. Chính vì vậy, không nên mua các dòng thước đo laser chưa được kiểm định về chất lượng.

    Lựa chọn thước đo laser sai số nhỏ ở địa chỉ uy tín.
    Lựa chọn thước đo laser sai số nhỏ ở địa chỉ uy tín.

    Nếu vẫn chưa biết mua thước đo laser ở đâu, bạn có thể tham khảo website thbvn.com hoặc maydochuyendung.com để lựa chọn được hưởng những quyền lợi sau:

    • Sản phẩm chính hãng 100%, không qua trung gian.

    • Giá tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi bất ngờ.

    • Chính sách bảo hành đảm bảo theo đúng chính sách của hãng.

    • Bảo hành nhanh chóng, đổi trả nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

    Một số mẫu thước đo laser sai số thấp đáng sở hữu

    Thước đo khoảng cách laser Bosch GLM 50 C

    Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

    Bosch GLM 50 C là thiết bị đo đạc được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, với kết cấu chắc chắn, khả năng chống nước, chống bụi đạt cấp bảo vệ IP54, thích hợp sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

    Thước đo laser Bosch GLM 50 C đa dạng phép đo.
    Thước đo laser Bosch GLM 50 C đa dạng phép đo.

    Model này sử dụng điốt laser 635nm cho phạm vi đo lên tới 50 mét với độ chính xác cực cao, sai số chỉ 0.15mm. Đây là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho giới kỹ thuật, yêu cầu công việc độ chính xác cao.

    Ngoài ra, Bosch GLM 50 C có thể đo diện tích, thể tích, cộng trừ các phép đo, sử dụng cảm biến nghiêng 360 độ để thực hiện đo góc, đo độ nghiêng…

    Xem thêm: Top 3 máy đo khoảng cách laser 50m chất lượng tốt hiện nay

    Máy đo khoảng cách laser Leica Distotm D2

    Giá tham khảo: 5.200.000 đồng

    Leica Distotm D2 là phiên bản hoàn toàn mới được nâng cấp mạnh mẽ với công nghệ X-Range Power hiện đại giúp thiết bị có thể đo xa lên đến 100m với độ chính xác cao ± 1.5 mm.

    Leica Distotm D2 phạm vi đo xa, sai số thấp.
    Leica Distotm D2 phạm vi đo xa, sai số thấp.

    Thiết bị được tích hợp nhiều chức năng đo đạc như đo diện tích, thể tích, đo khoảng cách chia đều, chức năng hẹn giờ đo, đo khoảng cách Min/Max… đáp ứng tối đa nhu cầu cho người sử dụng.

    Máy đo laser Stanley TLM 165

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Stanley TLM 165 là lựa chọn vô cùng lý tưởng trong công tác đo đạc trong lĩnh vực xây dựng hay thi công công trình. Bởi thiết bị này có những ưu điểm vượt trội sau:

    Máy đo laser Stanley TLM 165 có nhiều ưu điểm nổi bật.
    Máy đo laser Stanley TLM 165 có nhiều ưu điểm nổi bật.
    • Phạm vi đo cực xa có thể lên tới 50m.

    • Thiết kế bỏ túi dễ mang theo tới nhiều vị trí làm việc khác nhau.

    • Công nghệ cảm biến laser hiện đại giúp đo lường chính xác, đạt ± 1.5mm.

    • Chống bụi và chống bắn tốt, làm việc ổn định trong nhiều môi trường khắc nghiệt.

    • Có thể lưu trữ được 5 giá trị đo gần nhất.

    Trên đây là những gợi ý nên mua thước đo laser loại nào tốt có độ sai số nhỏ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline 0904810817 - 0979244335 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

    379 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn