0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nhiệt ẩm kế loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay

thbvn.com 1 năm trước 342 lượt xem

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhiệt ẩm kế được bán tại các cửa hàng, siêu thị,... Chính vì vậy bài viết dưới đây của Thbvn.com sẽ gợi ý cho bạn nhiệt ẩm kế loại nào tốt nên mua và tiêu chí chọn mua nhiệt ẩm kế phù hợp.

    Tiêu chí chọn mua nhiệt ẩm kế tốt phù hợp

    Trước khi lựa chọn tìm hiểu một sản phẩm, bạn nên chú ý các tiêu chí sau đây để biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chất lượng.

    Nhu cầu sử dụng

    Hãy chú ý đến mục đích sử dụng nhiệt ẩm kế của bạn. Nếu chỉ sử dụng máy đo độ ẩm và nhiệt độ trong nhà, trong không gian gia đình, văn phòng thì chỉ cần mua loại nhiệt kế phòng có giá tầm trung, không cần quá đắt. Một số model nhiệt ẩm kế giá rẻ như: DC107, HTC2 , DC802,...

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn đo nhiệt độ ngoài trời thì cần sử dụng nhiệt ẩm kế cao cấp hơn, được trang bị các tính năng cũng như đảm bảo độ chính xác cao và giá cũng sẽ cao hơn.

    Độ sai số của nhiệt ẩm kế

    Lựa chọn sản phẩm ẩm kế có độ sai số càng nhỏ thì độ chính xác càng cao. Thông thường độ sai số nhiệt ẩm kế sẽ dao động ± 0,1 độ C. Xác định chính xác độ ẩm, nhiệt độ môi trường không chỉ bảo vệ được sức khỏe con người mà còn bảo vệ các thiết bị điện tử máy móc tránh hư hại nhiều.

    Tiêu chí chọn mua nhiệt ẩm kế tốt phù hợp

    Khả năng hiển thị của sản phẩm: 

    Yếu tố này cũng quan trọng nhất là khi bạn muốn mua nhiệt ẩm kế điện tử. Bạn cần kiểm tra xem màn hình hiển thị đó có rõ nét, ổn định không.

    Chế độ bảo hành nhiệt ẩm kế

    Mỗi thương hiệu sẽ có những sản phẩm nhiệt ẩm kế có tuổi thọ khác nhau. Các sản phẩm còn phụ thuộc ngoài thời gian sử dụng mà còn tác động của môi trường xung quan.

    Chính vì vậy mà lựa chọn thương hiệu có chế độ bảo hành càng lâu thì người sử dụng càng yên tâm vì được bảo hành và bảo trì đầy đủ sẽ giúp kéo dài độ bền của máy. Một số thương hiệu uy tín bạn có thể tham khảo: nhiệt ẩm kế extech, nhiệt ẩm kế nakata, nhiệt kế tự ghi elitech...

    Chọn mua nhiệt ẩm kế từ địa điểm uy tín

    Bất kì một sản phẩm nào khi mua bạn nên lựa chọn cửa hàng hay địa điểm mua uy tín, có giấy tờ đảm bảo rõ ràng và giá cả hợp lý. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mua nhiệt ẩm kế tại các sàn thương mại, các trang web bán thiết bị chuyên dụng uy tín, phân phối chính hãng như web Maydochuyendung.com

    Xem thêm: Nhiệt ẩm kế là gì? Các loại nhiệt ẩm kế phổ biến hiện nay

    Nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác thì hãy tham khảo 3 mẫu ẩm kế bán chạy dưới đây nhé.

    Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata NJ-2099-TH - Nhật

    Giá bán: 880.000 đ ( giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Nakata NJ-2099-TH là thiết bị đo độ ẩm đến từ Nhật có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn có thể để bàn hoặc treo tường. Sở hữu màn hình LCD tinh thể lỏng lớn giúp hiển thị các thông số với kích thước lớn cho phép người dùng có thể quan sát từ xa rõ ràng.

    Nhiệt ẩm kế Nakata NJ-2099-TH được trang bị công nghệ mạch đo tiên tiến làm tiêu hao năng lượng thấp, tăng thời gian sử dụng máy. Máy còn có các tính năng vượt trội như: lưu giá trị MIN/MAX hàng ngày tích lũy, tính năng lựa chọn thang đo °C và °F. 

    Đặc biệt, bạn có thể dùng để đo nhiệt độ môi trường trong khoảng từ -10°C đến 60°C.

    Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata NJ-2099-TH - Nhật
    Nhiệt ẩm kế điện tử Nakata NJ-2099-TH - Nhật

    Thông số kỹ thuật

    Khoảng độ ẩm 20%~95%
    Khoảng nhiệt độ trong phòng -10°C ~ 50°C
    Khoảng nhiệt độ ngoài phòng -10°C ~ 60°C
    Độ chính xác Độ ẩm: +/- 5%, Nhiệt độ: +/-1°C
    Độ phân giải Nhiệt độ: 0,1oC, Độ ẩm: 1%
    Pin 1,5V AAA x 2

     

    Nhiệt Ẩm Kế Không Dây WeaPro WP003

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Nhiệt ẩm kế WP003 không dây tiện dụng, có thiết kế đẹp được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất phù hợp đo ở môi trường trong nhà và ngoài trời một cách nhạy bén, chính xác.

    Máy có màn hình LCD màu sắc sinh động, hiển thị rõ ràng khoa học, dễ quan sát. Ngoài ra, nhiệt ẩm kế không dây WP003 sử dụng pin AAA tiện lợi, dễ dàng tìm mua và thay thế khi cần. 

    Thiết bị đo độ ẩm này có hiển thị cả thời gian, ngày tháng năm, có thể sử dụng nó như một chiếc đồng hồ hay lịch treo tường.

    Nhiệt Ẩm Kế Không Dây WeaPro WP003

    Thông số kỹ thuật

    Nhiệt độ trong nhà phạm vi 0 °C đến 50 °C, độ chính xác của xét nghiệm + 0,1 ° C, thời gian thử nghiệm là 30 giây.
    Nhiệt độ ngoài trời phạm vi -20 °C đến 60 °C, thời gian thử nghiệm là 50 giây.
    Độ ẩm trong nhà và ngoài trời phạm vi phát hiện từ 20% đến 95%, độ chính xác của thử nghiệm 1%, thời gian kiểm tra là 30 giây.
    Cảm biến nhiệt độ phát sóng không dây RF ngoài trời Chấp nhận 3 kênh khác nhau cùng một lúc.
    Dự báo bốn loại thời tiế Nắng, ít mây, mây, và mưa
    Định dạng nhiệt độ theo độ °C / ° F

     

    Xem thêm: Cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quả

    Nhiệt ẩm kế hồng ngoại Extech RH101

    Giá tham khảo: 3.500.000 đ ( giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Nhiệt ẩm kế Extech RH101 được cấu tạo bởi đầu dò độ ẩm cùng thiết kế cầm tay rất hiện đại. Dòng máy này được tích hợp nhiệt kế hồng ngoại cùng con trỏ laser giúp người dùng dễ dàng đo nhiệt độ của các vật ở xa.

    Extech RH101 cũng được trang bị các tính năng nổi bật đó là: chức năng Max/data hold, cảm biến độ ẩm từ xa, có thể chuyển đổi đơn vị nhiệt độ ° C / ° F, tự động tắt nguồn tiết kiệm pin và có chỉ báo pin yếu…

    Nhiệt ẩm kế hồng ngoại Extech RH101

    Thông số kỹ thuật

    Độ ẩm

    Phạm vi: 10% đến 95%, Độ phân giải: 0,1% , Độ chính xác: ± 3,5%

    Nhiệt độ

    Phạm vi: -58 to 932 ° F (-50 đến 500°C)m, Độ phân giải: 0,1 ° , Độ chính xác: ± 2% hoặc ± 4 ° F / 2 °C

    Nhiệt độ không khí

    Phạm vi: -4 đến 140 °F; (-20 đến 60°C)  , Độ phân giải: 0,1 °   ,Độ chính xác: ± 3 °F/°C

    Phát xạ cố định 0,95
    Khoảng cách đến mục tiêu theo tỷ lệ 08:01
    Kích thước 5,9 x 2,95 x 1,57 "(150 x 75 x 40mm)

     

    Bài viết trên đây đã gợi ý tới bạn đọc về nhiệt ẩm kế loại nào tốt nên mua và các tiêu chí khi lựa chọn nhiệt ẩm kế bạn nên biết. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích và giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp.

    Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm chính hãng có thể tham khảo đặt ngay website: Maydochuyendung.com hoặc liên hệ tư vấn Hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335.

    342 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn