0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Súng đo nhiệt Fluke 59 Max: Đánh giá chi tiết từ thợ chuyên nghiệp

thbvn.com 07/08/2024 123 lượt xem

    Sở hữu cảm biến hồng ngoại và khả năng đo chính xác, nhanh chóng, Fluke 59 Max là một trong những sản phẩm súng đo nhiệt độ được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thực tế, thiết bị này liệu có đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người dùng hay không? Cùng thbvn.com giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây nhé! 

    Thiết kế súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max

    Súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, bề mặt có độ nhám vừa phải giúp chống trơn trượt khi làm việc hiệu quả. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp có độ bền bỉ và chống va đập tốt. Nhờ vậy, sản phẩm vẫn có thể cho kết quả chính xác ngay cả khi bị rơi từ độ cao 1m.  

    Đánh giá súng đo nhiệt độ Fluke 59 Max

    Ngoài ra, Fluke 59 Max được trang bị màn hình LCD có kích thước vừa phải, các thông số hiển thị rõ ràng, dễ đọc. Đặc biệt, máy có bổ sung đèn nền với giao diện trực quan giúp người dùng dễ sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Các nút bấm cũng được bố trí khoa học, kích thước lớn và có độ nhạy cao tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

    Nhìn chung, thiết kế của Fluke 59 Max là một điểm cộng lớn, giúp sản phẩm trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, máy vẫn chưa có khả năng chống nước, do đó bạn cần cân nhắc kỹ càng nếu thường xuyên sử dụng trong môi trường ẩm ướt, ngoài trời mưa,..

    Xem thêm: 

    Đánh giá khả năng hoạt động của Fluke 59 Max

    Fluke 59 Max là máy đo nhiệt độ được đánh giá cao về khả năng hoạt động, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy sử dụng cảm biến hồng ngoại chất lượng cao, cho phép đo đạc một cách nhanh chóng, chính xác. Bạn có thể đo từ xa, đo trong góc nhỏ, góc khuất hoặc trên cao,.. mà vẫn đảm bảo được tính chính xác của kết quả.

    Fluke 59 Max được đánh giá cao về khả năng hoạt động
    Fluke 59 Max được đánh giá cao về khả năng hoạt động

    Đây là thiết bị đo nhiệt độ hồng ngoại có dải đo rộng từ -30 ° C đến 350 ° C, mức độ sai số ± 2 ° C hoặc ± 2%. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

    • Khả năng đo liên tục bằng cách nhấn giữ cò quay. 

    • Đo chính xác các giá trị Min, Max, DIF, AVG. 

    • Chuyển đổi đo độ F và độ C đơn giản. 

    • Cảnh báo khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cài đặt trước. 

    • Định vị nguồn nhiệt laser kép giúp xác định nguồn nhiệt một cách chính xác nhất. 

    Với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng thì Fluke 59 Max chắc chắn đáp ứng tốt các yêu cầu về độ chính xác, tính năng và độ bền. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. 

    Thông số kỹ thuật của máy bắn nhiệt hồng ngoại Fluke 59 Max

    Giá tham khảo: 2.030.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại -30 ° C đến 350 ° C
    Chính xác  ≥ 0 ° C: ± 2 ° C hoặc ± 2%
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Khoảng cách điểm: 8:1
    Thời gian đáp ứng (95%) <500 ms
    Phát xạ 0,10-1,00

    Có nên mua súng đo nhiệt Fluke 59 Max hay không?

    Trên thực tế, quyết định mua máy đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 59 Max hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu, tần suất sử dụng, ngân sách, điều kiện sử dụng,... Nếu bạn muốn một sản phẩm có độ chính xác cao, nhiều tính năng và sử dụng để đo nhiệt trong các nhà máy, hệ thống điện xưởng sản xuất thì Fluke 59 Max chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. 

    Fluke 59 Max đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng
    Fluke 59 Max đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

    Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị chuyên nghiệp, có thể đo xa với khả năng chống nước tốt thì có thể tham khảo các sản phẩm súng đo nhiệt độ Fluke có giá thành cao hơn. Một số thiết bị đang bán chạy hiện nay như: Fluke 62 Max+, Fluke 63, Fluke 64 Max,...

    Tổng kết lại, súng đo nhiệt độ Fluke 59 Max là sản phẩm chất lượng cao, có giá thành và chất lượng tương xứng. Hy vọng rằng qua bài đánh giá này của thbvn.com bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm cũng như mua sắm được thiết bị phù hợp với bản thân. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website maydochuyendung.com ngay hôm nay!

     

    123 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn