0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 cân sấy ẩm ohaus tốt được mua nhiều nhất

thbvn.com 1 năm trước 318 lượt xem

    Ohaus luôn nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng cân phân tích ẩm, cân sấy ẩm, cân điện tử,... được đánh giá cao về chất lượng. Trong bài viết hôm nay, Thbvn.com sẽ chia sẻ tới bạn đọc top 3 cân sấy ẩm Ohaus tốt bán chạy hiện nay

    Cân sấy ẩm ohaus mb23

    Giá bán: 18.500.000 đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Ohaus MB23 là thiết bị đo độ ẩm thuộc thương hiệu Ohaus nổi tiếng đến từ Mỹ. Cân sấy ẩm Ohaus MB23 có thiết kế kiểu dáng cân đẹp, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiện dụng với hiệu suất sử dụng cao.

    Cân sấy ẩm này có cấu tạo vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS vừa chịu nhiệt, chống va đập, chống ẩm, chống bụi tốt. Đồng thời, trang bị màn hình LCD sắc nét hiển thị kết quả đo rõ ràng. 

    Ngoài ra, Ohaus MB23 là một trong các dòng cân sấy ẩm được thiết kế với RS232 kết nối với máy tính, máy in cực kỳ tiện lợi khi làm việc. Người dùng dễ dàng thống kê các số liệu đo, quản lý cân hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

    Cân phân tích ẩm Ohaus MB23 còn có các tính năng nổi bật như: cân được nhiều loại mẫu vật khác nhau, chức năng hẹn giờ sấy tự động,... Và được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất như dược phẩm, hóa sinh, dệt may, xử lý nước thải,...

    Cân sấy ẩm ohaus mb23

    Thông số kỹ thuật

    Khả năng cân tối đa 110g
    Thang độ ẩm 0 đến 100%
    Độ phân giải độ ẩm 0.1%
    Thang nhiệt độ cài đặt 50 đến 160°C
    Bước cài đặt nhiệt độ 5°C
    Nguồn gia nhiệt đèn hồng ngoại
    Chương trình gia nhiệt tiêu chuẩn
    Cài đặt thời gian sấy 1 – 99 phút/ bước tăng 30 giây đến 60 phút hoặc auto
    Kích thước đĩa chứa mẫu f 90mm
    Môi trường hoạt động 5 – 40°C

     

    Xem thêm: Tại sao nên dùng cân sấy ẩm thay vì sấy lò?

    Cân sấy ẩm ohaus mb25

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Ohaus MB25 có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, ít chiếm diện tích, tích hợp màn hình LCD dễ đọc với kích cỡ số lớn. Ohaus MB25 được trang bị nhiều tính năng hiện đại và ưu điểm vượt trội như: thời gian phản hồi kết quả nhanh, sai số rất thấp, hiệu suất cao và rất linh động, hoạt động ổn định…

    Khi thao tác sử dụng cân phân tích ẩm Ohaus MB25, bạn chỉ cần nhấn giữ phím nhiệt độ và thời gian để thiết lập các thông số rồi đặt mẫu vào cân và thực hiện quá trình kiểm tra. Đồng thời, khả năng cân bằng nhanh chóng chỉ từ 2-3s. 

    Để đáp ứng các yêu cầu thống kê, Ohaus MB25 được thiết kế kết nối dễ dàng với máy tính, máy in thông qua cổng RS232. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, mà có độ hiệu quả cao. 

    Bên cạnh đó, Ohaus MB25 còn được tích hợp các chương trình nâng cao, các tính năng phân tích thống kê. Ngoài ra, bộ nhớ trong có khả năng lưu trữ lịch sử tới 50 lần đo, in GLP/GMP và màn hình ngược sáng ma trận điểm.

    Cân sấy ẩm ohaus mb25

    Thông số kỹ thuật

    Màn hình LCD hiển thị các thông số: % độ ẩm, % chất rắn hoặc trọng lượng, nhiệt độ, thời gian
    Cổng giao tiếp RS 232 kết nối máy tính, máy in
    Khả năng cân tối đa 110g
    Độ đọc được 0.05% / 0.005g
    Độ lập lại 0.2% (cho 3g mẫu), 0.05% ( cho 10g mẫu)
    Thang độ ẩm 0 đến 100%
    Độ phân giải độ ẩm 0.05%
    Thang nhiệt độ cài đặt 50 đến 160°C
    Bước cài đặt nhiệt độ 5°C
    Nguồn gia nhiệt đèn halogen

     

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm đúng cách và hiệu quả

    Cân sấy ẩm Ohaus MB90

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Ohaus MB90 là dòng cân phân tích ẩm bán chạy của hãng Ohaus hội tụ mọi ưu điểm nổi bật về cấu tạo đơn giản, độ bền cao, tính năng hoạt động đa dạng, độ chính xác cao. 

    Thiết kế cân phân tích ẩm Ohaus MB90 tiện lợi, thông minh thích hợp với mọi ứng dụng tại các ngành sản xuất, phòng thí nghiệm hay trung tâm y tế. Bạn có thể dễ dàng lắp ráp và vệ sinh sau khi sử dụng. 

    Cân sấy ẩm được trang bị đèn sưởi halogen phân phối nhiệt đồng đều trên mẫu và đẩy nhanh quá trình làm khô. Mang lại hiệu suất nhanh hơn 40% khi sử dụng đèn hồng ngoại. 

    Đặc biệt, Ohaus MB90 sử dụng màn hình màu TFT loại cảm ứng với công nghệ QVGA hiện đại kết hợp dùng thanh công cụ dạng biểu tượng. Chỉ với điều đó mà thiết bị này được rất nhiều người dùng lựa chọn. 

    Cân sấy ẩm Ohaus MB90 cho phép thu thập truy xuất các số liệu thống kê đo mẫu vật thông qua tính năng kết nối máy tính nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, tích hợp phần mềm có thể cài đặt, lưu thông số cho 100 chương trình sấy và có thể lưu trữ 1000 kết quả đo. 

    Cân sấy ẩm Ohaus MB90

    Thông số kỹ thuật

    Khả năng cân 90g
    Độ đọc 0.01% / 0.001g
    Độ lập lại 0.18% với lượng mẫu 3g / 0.02% với lượng mẫu 10g
    Thang đo độ ẩm 0.01%  đến 100%
    Thang nhiệt độ 40°C đến  200°C. Bước cài đặt nhiệt độ: 1°C
    Nguồn gia nhiệt đèn halogen
    Môi trường hoạt động 10°C đến 40°C
    Màn hình hiển thị Màn hình màu cảm ứng TFT với công nghệ QVGA, rộng 109mm
    Kích thước đĩa chứa mẫu Ø90mm
    Cổng kết nối RS232; USB device;  USB host

     

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về top 3 cân sấy ẩm Ohaus tốt bán chạy nhất hiện nay bạn nên tham khảo. Hy vọng qua bài viết, người dùng có thể tìm mua được dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất.

    Nếu bạn muốn mua sản phẩm cân phân tích ẩm CHÍNH HÃNG, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm này tại website maydochuyendung.com. Hoặc gọi đến HOTLINE: Hà Nội: 0986568014 – Hồ Chí Minh: 0902148147 để được tư vấn thêm.

    318 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn