0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ không nên bỏ qua

thbvn.com 2 năm trước 591 lượt xem

    Ống nhòm đo khoảng cách được biết đến là thước đo điện tử hỗ trợ người dùng đo khoảng cách xa với độ chính xác cao. Hiện thiết bị này đang được nhiều người quan tâm và sử dụng phổ biến trong xây dựng, trồng rừng, săn bắn, môn thể thao golf… Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ thì không nên bỏ qua bài viết này.

    Tiêu chí lựa chọn ống nhòm đo khoảng cách phù hợp

    Dựa theo mục đích sử dụng

    Khoảng cách đo càng xa thì giá ống nhòm đo khoảng cách càng cao, chính vì thế cần xác định rõ bạn sử dụng cho công việc gì và phạm vi đo là bao nhiêu. Nếu nhu cầu của bạn chỉ để đo khoảng cách trong nhà, trong phòng, phạm vi đo vài chục mét thì ống nhòm đo khoảng cách là lựa chọn chưa tối ưu. 

    Tiêu chí lựa chọn ống nhòm đo khoảng cách tốt.
    Tiêu chí lựa chọn ống nhòm đo khoảng cách tốt.

    Ngược lại, nếu công việc của bạn đòi hỏi đo khoảng cách với phạm vi vài trăm mét đến nghìn mét thì ống nhòm đo khoảng cách là lựa chọn sáng giá, tối ưu chi phí đầu tư.

    Dựa theo dải đo

    Mỗi thiết bị sẽ có ghi đầy đủ dải đo khoảng cách có thể đo được. Tuy nhiên, thông số này không hoàn toàn đúng, bởi nếu làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như trời mưa bão, khu vực có sương mù hay tuyết thì sẽ xảy ra sai số và khoảng cách đo không đạt tối đa như trên thông số. Chính vì thế, khi mua ống nhòm đo khoảng cách cần cân nhắc kỹ điều này.

    Ví dụ: Nếu khoảng cách bạn cần đo dưới 600m, bạn nên lựa chọn dòng máy có dải đo tối đa là 800m, tương tự nếu bạn cần đo khoảng cách trên dưới 1000m thì các dòng máy có phạm vi đo tới 1200m là lựa chọn vô cùng hợp lý.

    Xem thêm: 

    Dựa theo thiết kế và trọng lượng

    Đây cũng là một trong yếu tố bạn cần quan tâm bởi một thiết bị đo khoảng cách có thiết kế đơn giản sẽ dễ sử dụng hơn so với những sản phẩm có cấu tạo phức tạp. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn sản phẩm có trọng lượng nhẹ dưới 300g để thuận tiện trong thao tác và di chuyển vị trí.

    Giá ống nhòm đo khoảng cách bao nhiêu là phù hợp?

    Đây cũng là câu hỏi được hầu hết người tiêu dùng đặt ra trước khi chọn mua ống nhòm đo khoảng cách phù hợp. Theo khảo sát thực tế thiết bị này có giá khoảng từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng tùy theo khả năng đo của nó.

    Top 3 ống nhòm đo khoảng cách bán chạy hiện nay

    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR0900H

    Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

    Total Meter LR0900H được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn tính năng. Với kiểu dáng chắc chắn, hiện đại cùng khả năng đo phạm vi xa lên tới 900m, độ chính xác cao ± 1m, đây là lựa chọn lý tưởng giúp tối ưu chi phí đầu tư cho bạn.

    Ống nhòm đo khoảng cách Total Meter LR0900H.
    Ống nhòm đo khoảng cách Total Meter LR0900H.

    Ngoài chức năng đo khoảng cách thông thường, ống nhòm đo khoảng cách LR0900H còn có thể đáp ứng đo chiều cao, đo tốc độ với hai chế độ sương mù và chế độ đo quét hiện đại, trả kết quả nhanh chóng trong điều kiện khắc nghiệt nhất. 

    Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

    Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

    LR1200H tiếp tục là thiết bị đo khoảng cách hiện đại được đánh giá cao đến từ thương hiệu Total Meter. Đây là dòng ống nhòm đo khoảng cách ngoài trời lý tưởng với kích thước đo tối đa lên tới 1200m. Ngoài ra, thiết bị có thể đo chính xác ±1m và được tích hợp với bộ nhớ dữ liệu cho khả năng ghi nhớ 99 số liệu đo gần nhất.

    LR1200H độ phóng đại lên tới 6x.
    LR1200H độ phóng đại lên tới 6x.

    Đặc biệt, Total Meter LR1200H sở hữu lối thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tổng kích thước chỉ 105x82x43mm nên rất thoải mái khi thao tác và sử dụng, thuận tiện trong việc thay đổi vị trí làm việc.

    Ống nhòm đo khoảng cách LR1500H 1500m

    Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

    LR1500H là sản phẩm thuộc thương hiệu Total Meter, được biết đến là loại máy đo khoảng cách ngoài trời chất lượng cao. Sản phẩm có khả năng đo tối đa lên đến 1500m, với sai số cực thấp. Với thiết kế ống lens cao cấp cùng có độ phóng đại 6X giúp người dùng dễ dàng xác định được vị trí cần đo ở khoảng cách xa.

    LR1500H thiết kế nhỏ gọn, cầm nhẹ tay.
    LR1500H thiết kế nhỏ gọn, cầm nhẹ tay.

    Máy đo khoảng cách Total không chỉ gây ấn tượng về khả năng đo mà còn nổi bật với thiết kế bền chắc, nhỏ gọn. LR1500H được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt tốt, khả năng chống bụi và chống nước đạt tiêu chuẩn IP54.

    Trên đây là top 3 ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Để sở hữu ngay sản phẩm này, hãy liên hệ thbvn.com hoặc maydochuyendung.com, mọi thông tin chi tiết sẽ được nhân viên giải đáp miễn phí.

    591 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn