0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn chọn mua thước panme điện tử đo ngoài tốt nhất

thbvn.com 11 tháng trước 234 lượt xem

    Panme đo ngoài điện tử có màn hình LCD, các tính năng hiện đại hỗ trợ cùng với khả năng đo chính xác cao hơn so với loại cơ khí. Vì thế, đây là dòng thước panme được nhiều người lựa chọn. Vậy nên mua panme điện tử như thế nào hợp lý? 

    Thước panme điện tử đo ngoài là gì?

    Panme đo ngoài điện tử là công cụ dùng để đo lường kích thước bên ngoài của vật thể với độ chính xác cao trong phạm vi nhỏ. Được trang bị cảm biến điện tử và màn hình LCD, panme cho phép bạn đo đạc và đọc kết quả nhanh chóng mà không cần phải tính toán như panme cơ khí. Đây là loại panme điện tử thường hoạt động bằng pin cúc. 

    Thước panme đo ngoài điện tử có dải đo rất đa dạng, nhưng những dải đo phổ biến nhất là 0-25mm, 25-50mm, 50-75mm và 75-100mm. Ngoài ra, panme điện tử có nhiều tính năng hiện đại như nút Zero, Origin, báo động, lưu và xuất dữ liệu qua máy tính...

    Thước panme điện tử đo ngoài là gì?
    Thước panme điện tử đo ngoài là gì?

    Panme đo ngoài điện tử có thể đo đạc đa dạng vật thể từ hình trụ, khối, hình tròn bằng nhiều chất liệu khác nhau với sai số thấp và độ chia thường là 0.001mm. Đây là thiết bị đo có độ chính xác cao hơn thước kẹp.

    Hiện nay, hầu hết các loại panme điện tử đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Các cấp bảo vệ IP67, IP65, IP40 và IP54 giúp panme chống lại các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến kết quả đo như tia nước và bụi. Chính vì lý do này mà panme điện tử thường có giá cao nhất trong số các loại thước panme cơ khí hay đồng hồ trong cùng với dải đo.

    Các tiêu chí cần lưu ý khi mua thước panme đo ngoài điện tử

    Khi chọn mua thước panme nói chung và panme điện tử nói riêng, bạn nên lưu ý những điều sau:

    • Lựa chọn thước kẹp panme có dải đo lớn hơn khoảng cách xa nhất mà bạn muốn đo để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đo đạc trong tương lai.
    • Mỗi một panme có khoảng sai số khác nhau vì vậy hãy chọn thước panme điện tử có sai số lớn nhất mà bạn chấp nhận được. Lưu ý, sai số của panme càng thấp thì giá thành càng cao.
    • Panme điện tử thường có các tính năng khác đi kèm. Ví dụ như: báo động pin thấp, báo động lỗi, giữ và xuất dữ liệu, thiết lập cài đặt gốc, tự động bật/tắt nguồn... Các tính năng này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc đo đạc nhanh chóng và chính xác nhất. Tuy nhiên, càng nhiều tính năng hiện đại thì panme càng có giá cao hơn. 
    • Các panme điện tử có thể có cấp bảo vệ IP hoặc không. IP sẽ giúp bạn đo đạc tốt ngay cả trong môi trường tiếp xúc với dầu cắt, bụi bẩn và tia nước. Vì thế nào bạn không cần làm việc trong môi trường này bạn có thể lựa chọn những panme không có IP để mua với mức giá rẻ hơn.
    • Điểm quan trọng nhất đó là chi phí mà bạn có thể bỏ ra để mua panme điện tử là bao nhiêu.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng thước panme điện tử chi tiết

    Nên mua panme đo ngoài điện tử thương hiệu nào?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất thước đo panme uy tín như Mitutoyo, Insize, Niigata.... Trong số đó, thương hiệu panme điện tử được người dùng Việt ưa chuộng nhất là Mitutoyo.

    Đáp ứng nhu cầu đo đạc chuyên nghiệp của nhiều người, panme điện tử Mitutoyo có đa dạng nhiều mẫu mã, dải đo, độ chính xác.. Hơn nữa, các panme đo ngoài điện tử của Mitutoyo có nhiều tính năng hiện đại giúp quá trình đo đạc nhanh chóng hơn và hiệu suất làm việc tăng lên.

    Nên mua panme đo ngoài điện tử thương hiệu Mitutoyo
    Nên mua panme đo ngoài điện tử thương hiệu Mitutoyo

    Xem thêm: Vì sao nên chọn bàn map đá hơn bàn gang?

    Mua panme điện tử chính hãng, giá tốt tại THB Việt Nam

    Thbvn.com không chỉ cung cấp nhiều loại panme điện tử mà còn là đại lý chính hãng của nhiều loại dụng cụ đo từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Bosch, Mitutoyo, Insize, Niigata và Total Meter. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời với chế độ bảo hành dài hạn, giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

    Mua panme điện tử chính hãng, giá tốt tại THB Việt Nam
    Mua panme điện tử chính hãng, giá tốt tại THB Việt Nam

    Truy cập ngay vào website: thbvietnam.com hoặc maydochuyendung.com, không khó để quý khách mua trực tiếp các loại thiết bị đo cơ khí như thước thủy, nivo, thước cặp, đồng hồ so và panme. Hoặc nếu cần được tư vấn thêm và báo giá chính xác nhất, bạn có thể gọi ngay đến hotline: 0979 244 335 hoặc 0904 810 817.

    234 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn