0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mua đồng hồ đo điện ở đâu chính hãng, giá tốt, bảo hành an tâm

thbvn.com 2 năm trước 885 lượt xem

    Đồng hồ đo điện ngày càng đa dạng về chủng loại và được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Điều này đã dẫn tới tình trạng hàng thật - hàng giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng khó phân biệt. Vậy mua đồng hồ đo điện ở đâu chính hãng, đảm bảo về cả giá và chất lượng? Tham khảo địa chỉ phân phối chính hãng có trong bài viết này.

    Tại sao nên mua đồng hồ đo điện chính hãng?

    Khác với những đồng hồ đo điện không rõ nguồn gốc đang được bán trôi nổi trên thị trường thì khi mua thiết bị đo điện chính hãng sẽ giúp người mua yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi các thiết bị giả sẽ không đảm bảo về tính chính xác cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng.

    Lý do nên chọn mua đồng hồ đo điện ở địa chỉchính hãng
    Lý do nên chọn mua đồng hồ đo điện ở địa chỉchính hãng

    Bên cạnh đó, thiết bị đo điện được cung cấp bởi các đơn vị uy tín đều trong tình trạng mới 100%, mẫu mã chủng loại đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Xem thêmCác loại đồng hồ đo điện phổ biến trên thị trường hiện nay

    Cách chọn mua đồng hồ đo điện chính hãng

    Lựa chọn đơn vị có tên tuổi

    Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ đo điện vạn năng khác nhau từ các cá nhân bán online cho đến cửa hàng bán lẻ, các đại lý… Trong đó, những đơn vị này thì các đại lý nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian từ các thương hiệu sẽ được đánh giá uy tín hơn cả. Bởi những đại lý này sẽ có sự liên kết với hãng sản xuất và nhà phân phối của hãng tại Việt Nam. 

    Cách nhận viết đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng
    Cách nhận viết đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng

    Bên cạnh đó, các đơn vị có tên tuổi sẽ cung cấp đầy đủ chứng từ đi kèm cùng các giấy tờ liên quan tới bảo hành, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm tại đây.

    Chọn nơi mua đồng hồ đo điện có giá thành phải chăng

    Thêm một tips giúp bạn biết mua đồng hồ đo điện ở đâu uy tín chính là nên tìm hiểu trước giá sản phẩm. Hầu hết các website uy tín đều công khai minh bạch giá, trong đó bạn có thể tham khảo giá thành thiết bị đo điện tại các đại lý phân phối như thbvn.com hoặc maydochuyendung.com. Giá thành ở đây chuẩn xác nhất theo các hãng sản xuất.

    Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng so sánh giá giữa các địa chỉ cung cấp và mua được sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Điều này hạn chế được việc mua phải hàng chất lượng kép với giá thấp hoặc giá quá cao.

    Mua đồng hồ đo điện ở đâu có chính sách bảo hành tốt

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng cần quan tâm khi mua bất cứ thiết bị máy móc nào. Bạn nên lựa chọn những nơi nơi bán có chính sách bảo hành minh bạch, chế độ hậu mãi rõ ràng. 

    Chính sách bảo hành sẽ giúp người mua yên tâm hơn về quyền lợi của bản thân. Vì vậy, việc mua đồng hồ đo điện chính hãng, uy tín sẽ mang đến cho khách hàng những chế độ hậu mãi đúng theo quy định nhà sản xuất. Ngược lại, khi mua hàng tại những đơn vị không uy tín, quyền lợi của người mua sẽ không được đảm bảo. 

    Mua đồng hồ đo điện vạn năng ở Hà Nội, HCM ở đâu tốt?

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đồng hồ đo điện chính hãng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay tới bạn những đại lý chuyên phân phối thiết bị đo điện chất lượng cao như Máy đo chuyên dụng, THB Việt Nam…

    Địa chỉ cung cấp đồng hồ đo điện chính hãng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
    Địa chỉ cung cấp đồng hồ đo điện chính hãng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

    Đây đều là những đại lý đáng tin cậy, chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị đồng hồ đo điện giá tốt, chính hãng 100% như đồng hồ đo ampe, đồng hồ vạn năng, máy đo điện trở cách điện… Mỗi sản phẩm ở đây đều được cam kết về độ bền và có đầy đủ giấy tờ cùng chế độ bảo hành lâu dài.

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thiết bị đo điện nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, địa chỉ này còn đảm bảo những mức giá tốt nhất, nhiều chương trình ưu đãi, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, giao hàng toàn quốc…

    Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây bạn đã biết nên mua đồng hồ đo điện ở đâu chính hãng, giá tốt, an tâm về bảo hành. Thông tin liên hệ cụ thể của từng địa chỉ như sau:

    Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

    • Email: hiokivn.com@gmail.com

    • Zalo: 0902148147 - 0904810817

    Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    • Tel: (028) 6686 0682

    • Zalo: 0979244335 - 0986568014.

    885 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn